ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนกระสันซัดเรือใบเอาฤกษ์ยิงกระฉูดซีซั่นใหม่

รูนกระสันซัดเรือใบเอาฤกษ์ยิงกระฉูดซีซั่นใหม่

Posted 05/08/2011 by siamsport

 

 เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลังจกากซ้อมปรี-ซีซั่นมาอย่างหนัก การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ จึงเป็นบททดสอบที่ดีที่สุดของพวกเขา พร้อมโวลั่น ทีมไหนจะเสริมทัพยังไงไม่สน ขอมุ่งมั่นมีสมาธิพาทีม "ปีศาจแดง" ทำผลงานดีที่สุดเท่านั้นพอ

  เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจวงการฟุตบอลแดนผู้ดี บอกสุดกระสันลงทำศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกการกุศลเปิดม่านพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ที่สังเสียนแข้ง เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ประกาศลั่นจะขอประเดิมซัลโวประตู "เรือใบสีฟ้า" อริร่วมเมือง เอาฤกษ์เอาชัยก่อนพา "ปีศาจแดง" เดินหน้าตะลุยสะสมแชมป์ต่อไป
 
  รู นี่ย์ กล่าวว่า "มันคงไม่มีอะไรจะเป็นแรงกระตุ้นก่อนเปิดศึกซีซั่นใหม่ได้ดีกว่าการยิงประตู ผมว่ามันเป็นการเตรียมทีมช่วงปรี-ซีซั่นที่ดีที่สุดแล้ว ที่ได้รู้ว่าหลังการซ้อม และทำงานหนัก และก่อนจะเปิดซีซั่นใหม่ เรามีเกมดาร์บี้เแมตช์รออยู่ การพบกับ ซิตี้ ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ เป็นการออกสตาร์ตที่เยี่ยมที่สุด ผมไม่คิดถึงเรื่องนี้อย่างจริงๆ จังๆ เลยจนกระทั่งคืนหนึ่งผมเปิดทีวี และมีคนบอกว่า นี่อาจเป็นเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ดีที่สุดก็ได้"
 
  ปีนี้ ซิตี้ เสริมทัพแบบจัดหนัก ด้วยผู้เล่นอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ กาแอล กลิชี่ ทั้งยังลือว่าจ้องตามตื้อ ซามีร์ นาสรี่ มาร่วมทีมให้ได้ แต่ รูนี่ย์ บอกว่าเปล่าประโยชน์ที่จะไปใส่ใจ "พวกเขาซื้อนักเตะดีๆ เข้ามา แต่เราจะสนใจไปก็ไม่มีประโยชน์ เราต้องมีสมาธิกับงานของตัวเอง เมื่อคุณอยู่กับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องรู้ว่าเป้าหมายคืออะไร เราต้องการได้แชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ มันก็ง่ายๆ แบบนี้"    
 
  "แน่นอน ว่า บางครั้งคุณก็ล้มเหลว แต่กับ ยูไนเต็ด คุณต้องมีกระหายความสำเร็จเสมอ แต่ถึงจะพูดแบบนี้ คุณก็รู้ว่า ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และบางทีอาจ สเปอร์ส ด้วย จะแข่งเพื่อหวังลุ้นแชมป์เช่นกัน ทั้งหมดที่เราทำได้คือพัฒนาตัวเอง และพยายามคงสถานะของเราเอาไว้"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »