ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือสั่งฟันมอยเซ่ไร้วินัย เชื่อทศพลรับมือเกมรุกกิเลนได้

ท่าเรือสั่งฟันมอยเซ่ไร้วินัย เชื่อทศพลรับมือเกมรุกกิเลนได้

Posted 05/08/2011 by thaileagueonline

 

การท่าเรือสั่งลงโทษทางวินัย มูดูโร่ มอยเซ่ ห้ามลงเล่นในเกมเปิดบ้านรับมือเมืองทอง หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องการขาดซ้อม เชื่อใจ ทศพล ลาเทศ ปราการหลังดาวรุ่งว่าจะรับมือกับแนวรุก กิเลนผยอง ที่เต็มไปด้วยนักเตะทีมชาติได้แน่


การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับ 6 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมจะดรอป มูดูโร่ มอยเซ่ ปราการหลังชาวแคเมอรูน จากทีมชุดใหญ่ในเกมเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์กับเมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญวันเสาร์นี้ หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องวินัยการขาดซ้อม

มอยเซ่ ตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเมื่อเดือนกรกฎาคม หลังจาก สะสม พบประเสริฐ ซึ่งคว้าตัวเขามาร่วมทัพ “สิงห์เจ้าท่า”ในปี 2009 ย้ายไปคุม บุรีรัมย์ เอฟซี ก่อนจะเปลี่ยนใจอยู่ค้าแข้งในถิ่น แพท สเตเดี้ยม ต่อไป ทว่าล่าสุดอดีตแข้ง ยัง ไลอ้อนส์ เริ่มไม่มาซ้อมตามกำหนดจนถูกลงโทษทางวินัยเป็นรายแรก

เซนเตอร์ฮาร์ฟวัย 26 ปี ไม่มีชื่อในเกมโตโยต้าลีกคัพ ที่การท่าเรือ เอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-0 ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ธงชัย สุขโกกี เลือกที่จะใช้งาน ทศพล ลาเทศ กองหลังดาวรุ่งจับคู่กับ มาริโอ ดาซิลวา และสามารถทำผลงานได้ดี ทำให้เชื่อกันว่าอดีตกุนซือจุฬาจะให้ ทศพล เล่นแทน มอยเซ่ อีกครั้งในเกมกับเมืองทอง

นอกจากนี้ทีมดังย่านคลองเตยยังมีปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตูเมื่อ มุนเซ่ อุลริช นายทวารมือ 1 ติดโทษแบน และ ณรงค์ วิเศษศรีมือ 2 มีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องใช้ วัลลภ แซ่จิ๋ว ลงเฝ้าเสาแทนพร้อมกับส่งชื่อ ธงชัย สุขโกกี ควบตำแหน่งนายด่านสำรองในเกมสุดสัปดาห์นี้

ขณะที่ เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการการท่าเรือไทย มั่นใจว่าระบบการรักษาความปลอดภัยของพวกเขารัดกุมมากพอที่จะดูแลแฟนบอลเจ้าถิ่นและทีมเยือนไม่ให้เกิดการกระทบกระทั่งจนเป็นปัญหาเหมือนกับแมตช์อื้อฉาวถ้วยก.เมื่อต้นปี 2010 แน่นอน

“เรามีเจ้าหน้าที่เกือบ 100 นายและการ์ดอาสาที่จะอยู่ในกลุ่มแฟนบอลอีกราว 30 คนซึ่งจะเข้าชาร์จทันทีหากมีเหตุการณ์ไม่น่าไว้ใจ ผมเชื่อว่าการป้องกันในแพท สเตเดี้ยม มีความเข้มงวดมากพอ แม้ว่าในเกมนี้อาจจะมีแฟนบอลเข้าชมเกือบ 8,000 คนก็ตาม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผ่านฉลุย!! ราชนาวีสัตหีบผ่านเกณฑ์ทีพีแอลพร้อมเตะ 6 โมงประเดิมรับเทโร 7 ส.
    สนามราชนาวีสัตหีบผ่านเกณฑ์ไทยพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ น.อ.บุญธรรม พันธุ์นุช แอลโอซีทีมราชนาวี เผยว่าจากการตรวจของเจ้าหน้าที่ทีพีแอล สนามสัตหีบนั้นผ่านฉลุย ไม่ว่าจะเป็นไฟส่องส่วาง พื้นสนาม และอัฒจันทร์แฟนบอล โดยเราจะใช้ประเดิมในเกมไทยลีกอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้ทันที โดยรับการมาเยือนของมังกรไฟ ฝากเชิญแฟนบอลมาร่วมเปิดสนามใหม่กันเยอะๆ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่จากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกได้เดินทางไปทำการตรวจความพร้อมของสนามราชนาวีสัตหีบ รังเหย้าแห่งใหม่ของทัพ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเลกที่ 2 และเพิ่งจะเสร็จสิ้นไปเมื่อ 20.00 น.ที่ผ่านมา โดยในการตรวจมาตรฐานสนามวันนี้ได้รับการเปิดเผยจาก น.อ.บุญธรรม พันธุ์นุช เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันของทีมราชนาวีก็เผยว่า "สนามราชนาวีสัตหีบนั้นผ่านเกณฑ์มาตรฐานไทยพรีเมียร์ลีกอย่างไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นไฟส่องสว่าง พื้นสนามหรืออัฒจันทร์ที่นั่งแฟนบอลก็สามารถที่จะใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน ซึ่งทีมราชนาวีจะประเดิมลงเตะในรังเหย้าแห่งใหม่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ทันที โดยมีคิวที่จะต้องเป
  • มีทเดอะเพรสลุกเป็นไฟ! 6 ทีมไทยลีกต่างคำรามเก็บชัย
    งาน มีทเดอะเพรส ไทยลีกร้อนระอุ อาร์มี่ ยูไนเต็ด คำรามลั่นขอเก็บชัยเหนือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มเหมือนกัน ส่วน การท่าเรือไทย คุยฟุ้งล้ม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ ขณะที่ กิเลนผยอง รับงานหนักแต่เชื่อว่า 3 แต้มไม่หนีไปไหน ขณะที่ เอสซีจี สมุทรสงคราม สภาพทีมทรุดหนัก แต่ขอลุ้นคว้า 3 แต้มในถิ่นตัวเอง ส่วน เชียงราย ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเก็บชัยเช่นกัน แม้จะต้องขาด 2 แซมบ้า
  • กว่างโซ้ง ไม่หวังสูงตั้งเป้าบุกแบ่งแต้ม ปลาทูคะนอง ให้ได้
    กว่างโซ้งมหาภัย สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดหวังบุกไปแบ่งแต้มให้ได้จากเจ้าถิ่น SCG สมุทรสงคราม เอฟซี หลัง2ขุนพลตัวเก่งทั้ง กิลสันและเอ็ดวัลโด้ ติดโทษแบน ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่19ในวันอาทิตย์ที่7สิงหาคมนี้เวลา 18.00น.ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม
  • โค้ชเบ๊ มั่นใจแข้ง พลังเอ็ม เล่นได้เหมือนซ้อมมี3แต้มแน่
    พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ฤกษ์ลงสนามกรำศึกไทยพรีเมียร์ลีก เลกสอง กับ พัทยา ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่มั่นใจหากเราเล่นได้เหมือนที่ซ้อมกันมา ยังมั่นใจทีมจะสามารถเอาชนะ โลมาฟ้าขาว ในบ้านได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »