ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผ่านฉลุย!! ราชนาวีสัตหีบผ่านเกณฑ์ทีพีแอลพร้อมเตะ 6 โมงประเดิมรับเทโร 7 ส.

ผ่านฉลุย!! ราชนาวีสัตหีบผ่านเกณฑ์ทีพีแอลพร้อมเตะ 6 โมงประเดิมรับเทโร 7 ส.

Posted 05/08/2011 by thaileagueonline

 

สนามราชนาวีสัตหีบผ่านเกณฑ์ไทยพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ น.อ.บุญธรรม พันธุ์นุช แอลโอซีทีมราชนาวี  เผยว่าจากการตรวจของเจ้าหน้าที่ทีพีแอล สนามสัตหีบนั้นผ่านฉลุย ไม่ว่าจะเป็นไฟส่องส่วาง พื้นสนาม และอัฒจันทร์แฟนบอล โดยเราจะใช้ประเดิมในเกมไทยลีกอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้ทันที โดยรับการมาเยือนของมังกรไฟ ฝากเชิญแฟนบอลมาร่วมเปิดสนามใหม่กันเยอะๆ


เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่จากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกได้เดินทางไปทำการตรวจความพร้อมของสนามราชนาวีสัตหีบ รังเหย้าแห่งใหม่ของทัพ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเลกที่ 2 และเพิ่งจะเสร็จสิ้นไปเมื่อ 20.00 น.ที่ผ่านมา โดยในการตรวจมาตรฐานสนามวันนี้ได้รับการเปิดเผยจาก น.อ.บุญธรรม พันธุ์นุช เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันของทีมราชนาวีก็เผยว่า "สนามราชนาวีสัตหีบนั้นผ่านเกณฑ์มาตรฐานไทยพรีเมียร์ลีกอย่างไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นไฟส่องสว่าง พื้นสนามหรืออัฒจันทร์ที่นั่งแฟนบอลก็สามารถที่จะใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน

ซึ่งทีมราชนาวีจะประเดิมลงเตะในรังเหย้าแห่งใหม่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ทันที โดยมีคิวที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ โดยเราจะลงเตะในเวลา 18.00 น. ซึ่งตนก็อยากจะเชิญชวนแฟนฟุตบอลของทีมราชนาวีให้มาร่วมชมเกมนัดนี้กันให้เยอะๆ เพื่อเป็นการประเดิมสนามใหม่อย่างเป็นทางการ และหวังว่าเราจะได้ 3 แต้มแรกในเลกที่ 2 เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยในสนามราชนาวีสัตหีบของเราด้วย" น.อ.บุญธรรม กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีทเดอะเพรสลุกเป็นไฟ! 6 ทีมไทยลีกต่างคำรามเก็บชัย
    งาน มีทเดอะเพรส ไทยลีกร้อนระอุ อาร์มี่ ยูไนเต็ด คำรามลั่นขอเก็บชัยเหนือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มเหมือนกัน ส่วน การท่าเรือไทย คุยฟุ้งล้ม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ ขณะที่ กิเลนผยอง รับงานหนักแต่เชื่อว่า 3 แต้มไม่หนีไปไหน ขณะที่ เอสซีจี สมุทรสงคราม สภาพทีมทรุดหนัก แต่ขอลุ้นคว้า 3 แต้มในถิ่นตัวเอง ส่วน เชียงราย ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเก็บชัยเช่นกัน แม้จะต้องขาด 2 แซมบ้า
  • กว่างโซ้ง ไม่หวังสูงตั้งเป้าบุกแบ่งแต้ม ปลาทูคะนอง ให้ได้
    กว่างโซ้งมหาภัย สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดหวังบุกไปแบ่งแต้มให้ได้จากเจ้าถิ่น SCG สมุทรสงคราม เอฟซี หลัง2ขุนพลตัวเก่งทั้ง กิลสันและเอ็ดวัลโด้ ติดโทษแบน ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่19ในวันอาทิตย์ที่7สิงหาคมนี้เวลา 18.00น.ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม
  • โค้ชเบ๊ มั่นใจแข้ง พลังเอ็ม เล่นได้เหมือนซ้อมมี3แต้มแน่
    พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ฤกษ์ลงสนามกรำศึกไทยพรีเมียร์ลีก เลกสอง กับ พัทยา ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่มั่นใจหากเราเล่นได้เหมือนที่ซ้อมกันมา ยังมั่นใจทีมจะสามารถเอาชนะ โลมาฟ้าขาว ในบ้านได้แน่นอน
  • แฟนบุรีรัมย์ห้ามพลาด! เปิดจอง ห้อง VIP นิวไอ-โมบาย
    บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมเปิดจอง ห้องวีไอพีสำหรับคอบอลพันธ์แท้แล้ว ทั้งหมด 9 นัด เริ่มที่ราคาท่านละ 1,000 บาท หากจองเป็นหมู่คณะลดทันที 20% หรือจองทั้งฤดูกาลแถมเกมฟุตบอลถ้วยไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้าลีกคัพให้ชมฟรีทุกแมตช์ที่เล่นในนิวไอ-โมบายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »