ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบุรีรัมย์ห้ามพลาด! เปิดจอง ห้อง VIP นิวไอ-โมบาย

แฟนบุรีรัมย์ห้ามพลาด! เปิดจอง ห้อง VIP นิวไอ-โมบาย

Posted 04/08/2011 by thaileagueonline

 

บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมเปิดจอง ห้องวีไอพีสำหรับคอบอลพันธ์แท้แล้ว ทั้งหมด 9 นัด เริ่มที่ราคาท่านละ 1,000 บาท  หากจองเป็นหมู่คณะลดทันที 20% หรือจองทั้งฤดูกาลแถมเกมฟุตบอลถ้วยไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้าลีกคัพให้ชมฟรีทุกแมตช์ที่เล่นในนิวไอ-โมบายด้วย


“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ เดินหน้าเป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพระดับเวิลด์คลาสแบบเต็มตัว หลังเนรมิตสนามนิวไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พร้อมเปิดใช้ในเลกสองของศึกไทยพรีเมียร์ลีกอย่างเต็มรูปแบบ ล่าสุดห้องวีไอพีสำหรับคอบอลพันธ์แท้พร้อมเปิดบริการแล้วด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับห้องวีไอพีสุดคลาสสิก 15 ห้อง พร้อมสิทธิเศษมากมาย เปิดไว้รองรับแฟนคลับทุกๆ ท่าน นั่งชมฟุตบอลในห้องแอร์ในมุมที่สวยที่สุดของสนาม นิวไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ที่คุณไม่เคยได้สัมผัสด้วยสายตามาก่อนในเมืองไทย

นอกจากนี้ยังจะได้รับความสะดวกสบายกับการบริการของเจ้าหน้าที่ พร้อมอาหาร, ของว่างและเครื่องดื่มที่ไม่ใช่แอลกอฮอล์ฟรีแบบไม่อั้นอีกด้วย หรือหากแฟนบอลท่านใดอยากเช็คผลฟุตบอลสนามอื่นๆ เราก็มีอินเตอร์เน็ตฟรีไว้บริการ พร้อมที่จอดรถแบบวีไอพีไว้บริการด้วย

โปรโมชั่นพิเศษห้องวีไอพี ในช่วงเลก 2 ของศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ จะได้เล่นในสนามนิวไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ทั้งหมด 9 นัด โดยราคาที่ตั้งไว้ท่านละ 1,000 บาท แต่ถ้ามาแบบเป็นหมู่คณะจองยกห้อง ลดทันที 20% หรือ ถ้าจองทั้งฤดูกาลนอกจากจะได้ส่วนลด 20% แล้ว แถมเกมฟุตบอลถ้วยมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้าลีกคัพ ให้ชมฟรีทุกแมตช์ที่เล่นในนิวไอ-โมบาย

หากแฟนบอลท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.081-976-6800(คุณดาว) 081-904-3036 ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. (โปรดสำรองห้อง 7 วันก่อนถึงแมตช์การแข่งขัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชป้ำ มองโลกแง่ดีเชื่อแข้ง ปลาทู พัฒนาได้อีก
    วรวรรณ ชิตะวนิช กุนซือใหญ่ของทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม มั่นใจลูกทีมชุดนี้ยังสามารถพัฒนาได้ดีกว่านี้อีกแน่นอน แม้จะเพิ่ง พลาดท่าพ่ายมาในเกมแรกก็ตาม เชื่อหากเก็บชัยชนะได้เมื่อไหร่ความมั่นใจจะตามเอง พร้อมรับยังมีจุดอ่อนเรื่องการรับมือกับลูกตั้งเตะให้แก้ไขอีก
  • ตองยิ้ม!โอกาสโกอินเตอร์เปิดกว้างเผยค่าตัว100ล.
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เมืองทองฯ ยืนยัน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ มีโอกาสย้ายซบทีมดังอย่าง แมนฯ ยูฯ เหมือนเดิม เผยค่าตัวจะเป็นสถิติเมืองไทยถึง 100 ล้านบาท รับยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แต่จะพยายามให้มีการซื้อขายเกิดขึ้นให้ได้
  • ชลควงท่าเรือทะลุ8ทีมเทโรฯนัดแรก2-0ศึกโตโยต้า(คลิป)
    "ฉลามชล" ชลบุรี บุกยัน ศรีสะเกษ 1-1 ควง "แชมป์เก่า" การท่าเรือ ที่เล่นเกมสอง เชือด อินทรี เพื่อนตำรวจ 2-0 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน "มังกรไฟ" บีอีซีฯ อัด สุพรรณบุรี เกม 16 ทีมท้าย นัดแรก 2-0 ลุ้นต่อเกมสอง ในศึก โตโยต้า ลีก คัพ
  • กิเลนเริงร่าได้ลีโอหนุนทีมอีกรายทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท
    สิงห์ เครื่องดื่มลีโอ ทุ่มงบประมาณ 20 ล้านบาท สนับสนุน กิเลนผยอง เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นสมัย 3 ด้วยระยะเวลา 1 ปี ครึ่ง รวมทั้งลุยศึกบอลถ้วย ทั้งมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ อีกทั้งยังคว้าสิทธิ์สนามหญ้าเทียม "สิงห์ ฟุตบอลปาร์ค" ใช้จัดกิจกรรมทักษะฟุตบอลให้เยาวชนไทยเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »