ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตองยิ้ม!โอกาสโกอินเตอร์เปิดกว้างเผยค่าตัว100ล.

ตองยิ้ม!โอกาสโกอินเตอร์เปิดกว้างเผยค่าตัว100ล.

Posted 04/08/2011 by siamsport

 

"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เมืองทองฯ ยืนยัน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ มีโอกาสย้ายซบทีมดังอย่าง แมนฯ ยูฯ เหมือนเดิม เผยค่าตัวจะเป็นสถิติเมืองไทยถึง 100 ล้านบาท รับยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แต่จะพยายามให้มีการซื้อขายเกิดขึ้นให้ได้

 

หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมามีข่าวออกมาตลอดว่า "เจ้าตอง" กวิน  ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ทีมชาติไทยของ เมืองทองฯ เตรียมไปฝึกปรือฝีมือกับยอดทีมอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ทีมดังจากเกาะอังกฤษ  ทว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บกระดูกข้อมือแตกระหว่างไปแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ที่ประเทศจีน เมื่อปลายปีที่ผ่านมา  ทำให้พลาดโอกาสการไปร่วมฝึกซ้อมกับ แมนฯ ยูฯ ในที่สุด

ถึงวันนี้ยังคงมีข่าวหลุดออกมาตลอดว่าโอกาสที่ "เจ้าตอง" จะโกอินเตอร์ยังคงเปิดกว้างอยู่  เมื่อ เมืองทองฯ ได้ร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับ แอตเลติโก มาดริด ทีมจาก ลา ลีกา สเปน  รวมถึง "สิงห์" ที่เป็นพาร์ตเนอร์กับสองทีมยักษ์ใหญ่ของโลกประเทศอังกฤษอย่าง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูฯ และ "สิงห์บลูส์" เชลซี  ทำให้มีโอกาสสูงที่นายด่านทีมชาติไทยจะได้ไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมดังกล่าว 

     

"เป้" เผยค่าตัว "ตอง" 100 ล้านบาท

 
โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์  ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เมืองทองฯ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าเป็นโอกาสดีที่ "ตอง" กวิน  ธรรมสัจจานันท์ จะได้บินไปฝึกซ้อมและเซ็นสัญญากับทีมระดับโลก  โดยเฉพาะ แมนฯ ยูฯ เนื่องจาก "สิงห์" ได้เข้ามาร่วมสนับสนุนทีม และที่สำคัญกวินจะเป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดที่ทะลุ 100 ล้านบาท

"มีเงื่อนไขมากมายเข้ามาเกี่ยวกับตัวของ กวิน  ธรรมสัจจานันท์ ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นข้อเสนอที่ดี แต่ทุกอย่างยังไม่มีความคืบหน้ามากเท่าไหร่ เนื่องจากตอนนี้เรายังต้องการใช้งานเขาอยู่ และกวินก็ยังมีความสุขกับการเล่นให้ เมืองทองฯ แต่ถือเป็นโอกาสดีที่จะบอกได้ว่าเราจะมีนักฟุตบอลไทยที่ค่าตัวแพงที่สุดถึงหลัก 100 ล้านบาท  แต่ยืนยันว่ายังไม่ใช่เร็วๆ นี้ แต่ก็พร้อมผลักดันให้มีการซื้อขายเกิดขึ้นหากทุกอย่างเกิดขึ้นจริง" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังลั่นพร้อมแจ้งเกิดในชุดผีแดง
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจออกมาชี้แจงว่ากระแสข่าวการซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงที่ผ่านมาเป็นการปั่นกระแสของสื่อเท่านั้น หลังจากสโมสรไม่เคยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแต่อย่างใด
  • เซอร์ปัดไม่รู้เรื่องซื้อสไนเดอร์ชี้สื่อปั่นกระแส
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจออกมาชี้แจงว่ากระแสข่าวการซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงที่ผ่านมาเป็นการปั่นกระแสของสื่อเท่านั้น หลังจากสโมสรไม่เคยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแต่อย่างใด
  • มาร์กเซย 8:2 แมนฯยูXI (เกมการกุศล)
    มาร์กเซย 8:2 แมนฯยูXI (เกมการกุศล)
  • ยังไงกันแน่!เอเยนต์ชี้ผียังไม่ได้ยื่นซื้อสไนเดอร์
    เป็ปปิโน่ ติร์รี่ นายหน้านักเตะชาวอิตาเลียน ยืนยัน "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แต่อย่างใด ถึงจะมีกระแสข่าวว่าใกล้จะบรรลุข้อตกลงในเร็ววันนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »