ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชป้ำ มองโลกแง่ดีเชื่อแข้ง ปลาทู พัฒนาได้อีก

โค้ชป้ำ มองโลกแง่ดีเชื่อแข้ง ปลาทู พัฒนาได้อีก

Posted 04/08/2011 by thaileagueonline

 

วรวรรณ ชิตะวนิช กุนซือใหญ่ของทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม มั่นใจลูกทีมชุดนี้ยังสามารถพัฒนาได้ดีกว่านี้อีกแน่นอน แม้จะเพิ่ง พลาดท่าพ่ายมาในเกมแรกก็ตาม เชื่อหากเก็บชัยชนะได้เมื่อไหร่ความมั่นใจจะตามเอง พร้อมรับยังมีจุดอ่อนเรื่องการรับมือกับลูกตั้งเตะให้แก้ไขอีก


หลังจากที่ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวนิช กุนซือใหญ่ของทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี นำลูกทีมออกสตาร์ทไทยลีกเลกที่ 2 ด้วยการพ่ายแพ้ต่อ "กูปรีอันตราย" ศรีสระเกษ เมืองไทย เอฟซี 2-0 ทำให้อันดับยังคงนิ่งอยูที่ 13 ของตาราง ด้วยการลงเล่น 18 นัด มีเพียง 419 คะแนนเท่านั้น

ล่าสุด กุนซือร่างท้วมรายนี้ได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพรวมของทีมตลอดการทำงานในถิ่น ปลาทูคะนอง ด้วยว่า "ตั้งแต่วันแรกที่ตนเข้ามารับงาน และได้พบกับลูกทีมชุดนี้ ตนมีความรู้สึกว่าลูกทีมมีการพัฒนาที่ดีขึ้น ตั้งแต่ระบบการเล่นที่ดูเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น เนื่องจากนักเตะเริ่มจะเข้าใจกับระบบการเล่นที่ตนวางรากฐานไว้ให้แล้ว รวมไปถึงสภาพร่างกายและความฟิตที่ดีขึ้นตามลำดับด้วย ซึ่งตนเชื่อว่าลูกทีมชุดนี้ยังสามารถพัฒนาได้ดีกว่านี้อีกแน่นอน และหากสามารถเก็บชัยชนะได้เมื่อไหร่ความมั่นใจต่างๆ จะตามเอง"

แต่อย่างไรก็ตาม "โค้ชป้ำ" ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "แม้ว่าทีมชุดนี้จะพัฒนาขึ้นมาค่อนข้างเยอะ แต่ยังมีจุดอ่อนที่ต้องเร่งแก้ไขโดยด่วน นั่นคือการรับมือกับลูกตั้งเตะ เพราะ 2 ประตูที่เราเสียนัดเจอกับ ศรีสะเกษ มาจากลูกตั้งเตะทั้งนั้น ซึ่งตนอยากจะให้นักเตะมีสมาธิมากยิ่งขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตองยิ้ม!โอกาสโกอินเตอร์เปิดกว้างเผยค่าตัว100ล.
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เมืองทองฯ ยืนยัน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ มีโอกาสย้ายซบทีมดังอย่าง แมนฯ ยูฯ เหมือนเดิม เผยค่าตัวจะเป็นสถิติเมืองไทยถึง 100 ล้านบาท รับยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แต่จะพยายามให้มีการซื้อขายเกิดขึ้นให้ได้
  • ชลควงท่าเรือทะลุ8ทีมเทโรฯนัดแรก2-0ศึกโตโยต้า(คลิป)
    "ฉลามชล" ชลบุรี บุกยัน ศรีสะเกษ 1-1 ควง "แชมป์เก่า" การท่าเรือ ที่เล่นเกมสอง เชือด อินทรี เพื่อนตำรวจ 2-0 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน "มังกรไฟ" บีอีซีฯ อัด สุพรรณบุรี เกม 16 ทีมท้าย นัดแรก 2-0 ลุ้นต่อเกมสอง ในศึก โตโยต้า ลีก คัพ
  • กิเลนเริงร่าได้ลีโอหนุนทีมอีกรายทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท
    สิงห์ เครื่องดื่มลีโอ ทุ่มงบประมาณ 20 ล้านบาท สนับสนุน กิเลนผยอง เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นสมัย 3 ด้วยระยะเวลา 1 ปี ครึ่ง รวมทั้งลุยศึกบอลถ้วย ทั้งมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ อีกทั้งยังคว้าสิทธิ์สนามหญ้าเทียม "สิงห์ ฟุตบอลปาร์ค" ใช้จัดกิจกรรมทักษะฟุตบอลให้เยาวชนไทยเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต
  • ณัฐพรพ้นขีดอันตรายแล้วหมอสั่งพัก 3-4 วัน เย็นนี้กลับบ้านได้
    อัจฉริยา พันธุ์ฤทธิ์ ภรรยาของ "เจ้าโอ๊ต" ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กัปตันทีมชาติไทยและเมืองทอง เผยถึงอาการล่าสุดณัฐพร หลังถูกหามส่งร.พ. เมื่อวานนี้ว่า ดีขึ้นแล้ว เย็นนี้กลับบ้านได้หมอสั่งให้พักอีก 3-4 วัน ก่อนดูอาการอีกครั้ง ฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับณัฐพร หวังว่าเจ้าตัวจะหายเร็วๆ และกลับมาเล่นฟุตบอลให้แฟนบอลได้ดูอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »