ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเบ๊ มั่นใจแข้ง พลังเอ็ม เล่นได้เหมือนซ้อมมี3แต้มแน่

โค้ชเบ๊ มั่นใจแข้ง พลังเอ็ม เล่นได้เหมือนซ้อมมี3แต้มแน่

Posted 04/08/2011 by thaileagueonline

 

พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ฤกษ์ลงสนามกรำศึกไทยพรีเมียร์ลีก เลกสอง กับ พัทยา ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่มั่นใจหากเราเล่นได้เหมือนที่ซ้อมกันมา ยังมั่นใจทีมจะสามารถเอาชนะ โลมาฟ้าขาว ในบ้านได้แน่นอน


ได้ฤกษ์ลงสนามกรำศึกไทยพรีเมียร์ลีก เลกสองนัดแรก สำหรับ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี โดยจะเปิดบ้านที่สนาม อบจ.สระบุรี ต้อนรับการมาเยือนของ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ เวลา 18.00 น.

“โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดเผยถึงความพร้อมของเกมนี้ว่า ทีมจะไม่มีลาซารัส คาอิมบี้ เพียงคนเดียว เนื่องจากติดโทษแบน 1 นัด แต่คงไม่น่ากังวลเท่ากับการที่เราไม่มีแมตช์เคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการเลยในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

“แม้จะมีเกมอุ่นเครื่องบ้าง แต่ไม่อาจเทียบกับการได้เล่นในเกมที่เป็นทางการ ซึ่งมีองค์ประกอบทุกด้านที่สามารถทดสอบ หรือวัดศักยภาพของทีมได้ว่ามีจุดเด่นจุดด้อยตรงไหนบ้าง อย่างไรก็ตาม หากเราเล่นได้เหมือนที่ซ้อมกันมา ยังมั่นใจทีมจะสามารถเอาชนะพัทยา ยูไนเต็ดในบ้านได้”

นอกจากนี้ “ขาวผ่อง” ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีม “พลังเอ็ม” เปิดเผยว่า ในเกมวันเสาร์นี้ สโมสรได้จัดเตรียม “พลังเอ็ม แมทช์เดย์” ฉบับแรกอย่างเป็นทางการ จำนวนทั้งสิ้น 3,000 ชุด แจกแก่แฟนบอลที่มาซื้อตั๋วเข้าชมเกม หากหมดแล้วหมดเลย ดังนั้นจึงอยากฝากแฟนบอลโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทุกคนเข้าไปเป็นกำลังใจกับทีมในแมทช์นี้ ซึ่งนักเตะทุกคนมุ่งมั่นจะล้างความผิดหวังหลังจากตกรอบฟุตบอลถ้วยมาก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบุรีรัมย์ห้ามพลาด! เปิดจอง ห้อง VIP นิวไอ-โมบาย
    บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมเปิดจอง ห้องวีไอพีสำหรับคอบอลพันธ์แท้แล้ว ทั้งหมด 9 นัด เริ่มที่ราคาท่านละ 1,000 บาท หากจองเป็นหมู่คณะลดทันที 20% หรือจองทั้งฤดูกาลแถมเกมฟุตบอลถ้วยไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้าลีกคัพให้ชมฟรีทุกแมตช์ที่เล่นในนิวไอ-โมบายด้วย
  • โค้ชป้ำ มองโลกแง่ดีเชื่อแข้ง ปลาทู พัฒนาได้อีก
    วรวรรณ ชิตะวนิช กุนซือใหญ่ของทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม มั่นใจลูกทีมชุดนี้ยังสามารถพัฒนาได้ดีกว่านี้อีกแน่นอน แม้จะเพิ่ง พลาดท่าพ่ายมาในเกมแรกก็ตาม เชื่อหากเก็บชัยชนะได้เมื่อไหร่ความมั่นใจจะตามเอง พร้อมรับยังมีจุดอ่อนเรื่องการรับมือกับลูกตั้งเตะให้แก้ไขอีก
  • ตองยิ้ม!โอกาสโกอินเตอร์เปิดกว้างเผยค่าตัว100ล.
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เมืองทองฯ ยืนยัน "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ มีโอกาสย้ายซบทีมดังอย่าง แมนฯ ยูฯ เหมือนเดิม เผยค่าตัวจะเป็นสถิติเมืองไทยถึง 100 ล้านบาท รับยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แต่จะพยายามให้มีการซื้อขายเกิดขึ้นให้ได้
  • ชลควงท่าเรือทะลุ8ทีมเทโรฯนัดแรก2-0ศึกโตโยต้า(คลิป)
    "ฉลามชล" ชลบุรี บุกยัน ศรีสะเกษ 1-1 ควง "แชมป์เก่า" การท่าเรือ ที่เล่นเกมสอง เชือด อินทรี เพื่อนตำรวจ 2-0 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน "มังกรไฟ" บีอีซีฯ อัด สุพรรณบุรี เกม 16 ทีมท้าย นัดแรก 2-0 ลุ้นต่อเกมสอง ในศึก โตโยต้า ลีก คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »