ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาตาถึง!จ้องคว้าโอแบร์กต็องจากอกผี

สาลิกาตาถึง!จ้องคว้าโอแบร์กต็องจากอกผี

Posted 05/08/2011 by siamsport

 

 

อลัน พาร์ดิว นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล เล็งดึง กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในเร็วๆนี้ เนื่องจากมั่นใจว่าพ่อค้าแข้งวัย 22 ปีรายนี้มีศักยภาพเพียงพอที่จะช่วยให้ "สาลิกาดง" เดินหน้าสู่ความสำเร็จได้อีกครั้ง

 อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังคิดเรื่องการยืมตัว กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมความแข็งแกร่งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวไม่สามารถแจ้งเกิดในทัพ "ปีศาจแดง" ได้เลยตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา
 
  ดาวเตะวัย 22 ปี ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งในการค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 โดยเจ้าตัวเกือบได้ย้ายไปร่วมทัพ อันเดอร์เลชท์ ทีมดังลีกเบลเยียม เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในท้ายที่สุด
 
 อย่างไรก็ดี พาร์ดิว เชื่อว่า โอแบร์กต็อง จะก้าวเข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับ "สาลิกาดง" ได้อย่างแน่นอน จากการที่เจ้าตัวเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง โดย อดีตกุนซือเวสต์แฮม คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ในเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่พวกเขามี ฟูแล่ม เป็นหนึ่งสโมสรที่สนใจ อดีตดาวรุ่ง บอร์กโดซ์ รายนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »