ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริน ยอมสยบ ไม่หวั่น แนนนี่ ใช้ผู้ชายเปลือง...

คริน ยอมสยบ ไม่หวั่น แนนนี่ ใช้ผู้ชายเปลือง...

Posted 06/08/2011 by Gossip Star

กลายเป็นสาวคาสโนวี่ที่ขึ้นชื่อว่าคบผู้ชายเปลืองอีกคนซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่หลังจากเปิดตัวแรงคบหาดูใจกับเพื่อนหนุ่ม กาย รัชชานนท์ เมื่อครั้งก่อนเก่า แถมด้านหนุ่มกายก็ยังออกปากว่าเป็นลูกผู้ชายพอที่จะรับผิดชอบสาวแนนนี่ทุกอย่างแล้วเชียว


แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดซะงั้น ต้องยุติความสัมพันธ์หวานๆ ที่หลายคนอิจฉา ไม่นานก็มีหนุ่มๆ ต่างมารุมตอมล้อมหน้าล้อมหลังทั้งนอกวงการและในวงการขนาดนักร้องหนุ่มแร๊พโย่ โจอี้ บอย ก็ยังเคยตกเป็นข่าวแอบกิ๊กชั่วครู่ชั่วคราวกับสาวแนนนี่มาแล้วเช่นกัน

 
แต่ล่าสุด สาวแนนนี่ ได้ปลูกต้นรักในค่ายเดียวกันกับ หนุ่มคริน นักร้องนำวงอาร์ตฟลอร์ แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ออกตัวแรงแถมยังกั๊กไม่ยอมเรียกว่าแฟนเต็มปากเต็มคำก็ตาม แต่งานนี้แนนนี่ก็ทำเอาหนุ่มครินยอมสยบเดินตามก้นไม่ห่าง แถมยังไม่หวั่นอีกว่า สาวแนนนี่ She จะเคยใช้ผู้ชายมาควงด้วยเปลืองขนาดไหนก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮารุ ไม่สน ชาวเน็ตวิเคราะห์ไฝ หลุดคล้าย กาย ซดถั่ว ณัฐAF...
    แม้ฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่ หลังมีภาพหลุดระหว่างหนุ่มหน้าคล้าย กาย รัชชานนท์ กับหน้าคล้ายทางนักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร นัวเนียกันบนเตียงออกมา แต่ล่าสุดชาวเน็ตก็ยังวิจารณ์กันไม่เลิก ลากยาวไปกระทั่งไฝ ซึ่งทำเอาสาว ฮารุ ยามากูชิ หวานใจหนุ่มกาย ถึงกับฮากลิ้ง เพราะเธอมั่นใจว่าไม่ใช่แฟนหนุ่มแน่ๆมีภาพหลุดกับนัฐ เอเอฟ4? "อันนั้นตลก พี่กายกับฮารุยังมานั่งแบบฮูยยยยเหมือนมากเลยน่ะ เราก็ยังคุยกันนี่ใคร...
  • "กาย''แจงภาพกอดคอ "พิม ซาซ่า'' ยันสนิทแค่พี่ ปลื้มเป็นลูกรักคุณบอย
    ช่วงนี้นักแสดงหนุ่ม-สาวในวงการบันเทิงบ้านเรา เจอพิษภาพหลุดกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งนี่ยังรวมถึงหนุ่ม ''กาย'' รัชชานนท์ สุขประกอบ ที่ล่าสุดมีภาพหลุดกอดคอแนบชิดดูสนิทสนมจนน่าสังสัยกับสาวตาโต ''พิม'' พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่มกายที่มาร่วมบวงสรวงละคร คนเถื่อน ที่หน้าอาคารแกรมมี่ เมื่อวันก่อน จึงรีบทำการฉกตัวมาเคลียร์ถึงภาพหลุดดังกล่าวทันทีเห็นมีภาพกอดคอกับพิม นี่ยังไง?''ก็สนิทกันจริงๆ ...
  • ''มาช่า'' ลั่น...แกร่งยังไงก็ไม่ใช่หิน!!! หมดห่วง''กาย''ภูมิใจให้กำลังอยู่ไม่ห่าง
    เรียกว่าเป็นสาวแกร่งอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ กระดังงาลนไฟ ''มาช่า วัฒนพานิช'' ที่ ผ่านร้อนผ่านหนาวทั้งข่าวฉาวข่าวดีในวงการมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็สามารถก้าวผ่านมรสุมมาได้อย่างสง่างามเสมอ ซึ่งก็ร่วมทั้งวิกฤตครั้งล่าสุดของม่ายสาวพราวเสน่ห์ เกี่ยวกับเรื่องรักที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำเอาสาว แกร่ง ''มาช่า'' ถึงกับเคยเอ่ยปากว่า สิ่งที่เจอนี้เป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »