ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟูชูถูกใจแข้งไทย ยื่นข้อเสนอให้ศุภวุฒิเป็นรายที่2

ฟูชูถูกใจแข้งไทย ยื่นข้อเสนอให้ศุภวุฒิเป็นรายที่2

Posted 08/08/2011 by thaileagueonline

 

โตเกียว ฟูชู แอธเลติก ยอดทีมฟุตซอลจากแดนปลาดิบยังปิ๊งฟอร์มนักเตะของไทย แม้จะพลาดการคว้าตัวเลิศชาย อิสราสุวิภากร ไปร่วมทีม แต่ก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับธอส.อาร์แบค เพื่อคว้าตัวศุภวุฒิ เถื่อนกลางมาร่วมทีม

โตเกียว ฟูชู แอธเลติก ทีมฟุตซอลชื่อดังของญี่ปุ่นที่พลาดการได้ตัว เลิศชาย อิสราสุวิภากร ไปเล่นในการแข่งขันฤดูกาล 2011/2012 ซึ่งเพิ่งเปิดฤดูกาลไปเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงติดต่อให้เลิศชายไปเล่นในเลกที่ 2 หลังจากโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วจากการยิงไป 10 ประตู และมีส่วนสำคัญที่ทำให้โตเกียว ฟูชู แอธเลติก จบอันดับที่ 4 ในฤดูกาล 2010/2011 พร้อมทั้งคว้าตำแหน่งนักฟุตซอลต่างชาติยอดเยี่ยมมาครองได้อีกด้วย แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธที่จะไปเล่นที่ญี่ปุ่นแน่นอนแล้ว

ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยว่าทีมจากเมืองหลวงของญี่ปุ่นยังคงต้องการนักเตะชั้น นำของไทยไปร่วมทีม โดยนักเตะรายที่ 2 ที่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัวก็คือ "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าหมายเลข 1 ของทีมชาติไทยจากสโมสรธอส.อาร์แบค

ศุภวุฒิ ได้เผยความรู้สึกกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการคุยรายละเอียดของสัญญา หากลงตัวก็อาจไปเล่นในเลกที่ 2 ของเจแปน ฟุตซอลลีก ซึ่งบอร์ดบริหารของธอส.อาร์แบคต่างก็ต้องการให้ผมไปเล่นที่นั่นให้ได้เพราะ มั่นใจในตัวผมว่าจะทำผลงานได้ดี อีกทั้งยังเป็นการช่วยให้ตลาดนักเตะไทยในประเทศญี่ปุ่นเปิดกว้างขึ้น แต่หากได้ไปเล่นที่นั่นจริงก็คงกดดันไม่น้อยเนื่องจากพี่เลิศ (เลิศชาย อิสราสุวิภากร) สร้างมาตรฐานไว้สูง มีดีกรีเป็นถึงนักฟุตซอลต่างชาติยอดเยี่ยมในฤดูกาลก่อน"

ขณะนี้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ได้เดินทางไปเล่นให้กับทีมดังของคูเวตพร้อมกับ "ช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้นเป็นเวลา 3 สัปดาห์ รับค่าเหนื่อยคนละ 2,000 ยูเอสดอลล่าร์ ซึ่งหลังจากที่กลับมาเมืองไทยแล้วคงจะเร่งเคลียร์เรื่องสัญญากับโตเกียว ฟูชู แอธเลติก ให้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กฮั่น กระสันรับตำแหน่ง ผจก.ยู-16 เต็มแก่แล้ว
    มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงประกาศลั่น ยินดีเข้ามารับหน้าที่ ผจก.ยู-16 เต็มแก่แล้ว แต่ทุกอย่างอยู่กับการตัดสินใจของ บังยี ว่าจะเอาอย่างไร คาด 10 ส.ค.นี้ทราบผลแน่นอน พร้อมแนะนำสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้เปลี่ยนแปลงระบบการทำงานใหม่ด้วย
  • รอยเตอร์ ชม กีย์ เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นเจ๋ง
    sisaketfc.com เปิดเผยว่า รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พอใจในการเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นของ กีย์ ฮูเบิร์ต ชมแม้จะไม่ใช่ตำแหน่งถนัดแต่ช่วยเกมรับได้เยี่ยม แย้มเกมเจออาร์มี่อาจจับยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟต่อ
  • อาร์มี่จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายชิงเงินรางวัล5พันเริ่ม8ส.ค.เป็นต้นไป
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ THIS IS ARMY UNITED FANCLUB เริ่มส่งผลงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 ธ.ค. รางวัลที่ 1 รับเงินสดมูลค่า 5,000 บาท และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันมูลค่า 100 บาทอีกด้วย
  • บุรีรัมย์ต้อนขอนเเก่นนิ่ม 2-0 ยึดฝูงแน่น,อาร์มี่ฮึดแบ่งแต้มบีจี(คลิป)
    บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูง เปิดบ้านไล่ต้อน เดอะทีเร๊กซ์ ขอนเเก่น เอฟซี ไป 2-0 โดยเจ้าถิ่นได้ประตู จาก จักรพันธ์ เเละ สุเชาว์ กดคนละตุงพาทีมรั้งตำเเหน่งจ่าฝูงต่อไป ส่วน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังมีฮึดในช่วงท้ายเกม โดยได้ นิพนธ์ คำทอง ซัดแบ่งแต้มจาก บางกอกกล๊าส พาทีมเสมอ 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »