ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอยเตอร์ ชม กีย์ เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นเจ๋ง

รอยเตอร์ ชม กีย์ เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นเจ๋ง

Posted 08/08/2011 by thaileagueonline

 

sisaketfc.com เปิดเผยว่า รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พอใจในการเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นของ กีย์ ฮูเบิร์ต ชมแม้จะไม่ใช่ตำแหน่งถนัดแต่ช่วยเกมรับได้เยี่ยม แย้มเกมเจออาร์มี่อาจจับยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟต่อ

ภายหลังที่ เจมส์ ค็อบบลาห์ ดิสซิรามาห์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักชาวกาน่าของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ต้องพลาดลงสนามหลายนัดในช่วงหลังเนื่องจากติดโทษแบนและป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ทำให้ รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือชาวบราซิลตัดสินใจให้ กีย์ ฮูเบิร์ต นักเตะในตำแหน่งแบ็กขวาขยับเข้ามาเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นแทน

ซึ่งในเรื่องดังกล่าวนี้มีการเปิดเผยจาก รอยเตอร์ โมไรร่า ผ่านทาง sisaketfc.com เว็บไซต์ของ "กูปรีอันตราย" เกี่ยวกับการทำหน้าที่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของนักเตะทีมชาติมาดากัสการ์ ผู้นี้ว่า "ผมเห็นว่ากีย์ทางบอลดีและขยันไล่บอลจึงลองจับมาเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮา ล์ฟ โดย 3 นัดที่ผ่านมาซึ่งเขาได้ลงทำหน้าที่ในตำแหน่งนี้ซึ่งตัวเองไม่ถนัดทั้งในเกม ลีกและฟุตบอลถ้วย แต่ก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและช่วยเกมรับได้มากเลยทีเดียว"

"สำหรับเกมต่อไปที่เราจะพบกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในถิ่นของตัวเองวันที่ 13 ส.ค. นี้ ผมอาจจะเลือกใช้งานกีย์ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟต่อไปเนื่องจากเจมส์คงอยู่ใน สภาพที่ไม่สมบูรณ์" รอยเตอร์ โมไรร่า กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »