ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หมอผีลิ่วเวิลด์คัพ ปราสาทส่อชวดใช้ โออ็องด์ซ่า-บิทังบู๊ชล

หมอผีลิ่วเวิลด์คัพ ปราสาทส่อชวดใช้ โออ็องด์ซ่า-บิทังบู๊ชล

Posted 06/08/2011 by fifa.com

 

ขุนพลหมอผีพลิกสถานการณ์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เวิลด์คัพยู-20 ปี หลังล้ม อุรุกวัย 1-0 ทำให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ อาจจะพลาดใช้งาน  ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า และ คลาเรนซ์ บิทัง ในเกมบิ๊กแมตช์กับ ชลบุรี เอฟซี


บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกยังต้องรอการกลับมาของ ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า และ คลาเรนซ์ บิทัง สองกำลังสำคัญในแนวรุกต่อไปหลังทั้งคู่นำทีมชาติแคเมอรูน ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศโคลัมเบีย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขุนพล “หมอผี” ลงเล่นเกมสุดท้ายของรอบแรกที่ เอสตาดิโอ เนเมซิโอ คามาโช่ ในสถานการณ์ที่ต้องเอาชนะ อุรุกวัย คู่ต่อกรจากอเมริกาใต้เท่านั้นหลังเก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 2 นัดที่ผ่านมา และเป็น เอ็มมานูเอล เอ็มบองโก้ ช่วยจุดประกายความหวังในนาทีที่ 28 ก่อนที่ แคเมอรูน จะสามารถยันสกอร์ 1-0 ไว้ได้จนจบเกม  ตาม โปรตุเกส ที่เฉือน นิวซีแลนด์ 1-0 เข้ารอบเป็นที่ 2 ของสายบี ได้สำเร็จ

โออ็องด์ซ่า ซึ่งได้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีทั้ง 3 เกมในรอบแรกยังไม่สามารถทำประตูในทัวร์นาเม้นท์นี้ได้แม้ว่าเขาจะมีโอกาส 2-3 ครั้งในช่วงครึ่งเวลาหลังกับ อุรุกวัย แต่ก็ถูกปฏิเสธโดย ซัลวาดอร์ อิชาโซ่ นายทวาร “จอมโหด” ทั้งหมด ส่วน บิทัง ได้รับโอกาสท้ายเกมโดยถูกเปลี่ยนลงมาแทน เอ็มบองโก้ ผู้ทำประตูชัยในนาทีที่ 84

แคเมอรูน จะลงเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายวันที่ 9 สิงหาคม นี้ พบกับ เม็กซิโก ทีมอันดับ 2 ของสายเอฟ นั่นหมายความว่า “ปราสาทสายฟ้า” จะไม่สามารถใช้งาน โออ็องด์ซ่า และ บิทัง ในเกมบุกไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ วันที่ 10 สิงหาคม ได้อย่างแน่นอน และเป็นไปได้ว่าทั้งคู่อาจจะกลับมาไม่ทันนัดบิ๊กแมตช์กับ ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงซึ่งจะแข่งในอีก 3 วันให้หลังก็เป็นได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวินยันขอทุ่มเทให้กิเลนก่อนเป็นสำคัญ
    "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 "กิเลนผยอง" ยันขอมุ่งมั่น ทุ่มเทกับการฝึกซ้อม และมีสมาธิกับเกม เพื่อช่วยต้อนสังกัดอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะดีกว่า หลังมีข่าวว่าจะได้ไป ฝึกปรือฝีมือ กับทีมระดับโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • โออ็องด์ซ่าลั่นพาหมอผีคว่ำจอมโหดพลิกเข้ารอบเวิลด์คัพ
    ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ประกาศจะทำทุกวิถีทางเพื่อนำทีมชาติแคเมอรูนเอาชนะ อุรุกวัย ในเกมสุดท้ายเพื่อพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบสองเวิลด์ คัพ ยู 20 ให้ได้ ขณะที่ อรรถพล ปุษปาคม ยอมรับเขาแอบแช่งให้ขุนพลหมอผีตกรอบเพื่อให้ โออ็องด์ซ่า และ บิทัง พร้อมสำหรับเกมบิ๊กแมตช์ที่จะไปเยือนชลบุรี กลางเดือนนี้
  • ท่าเรือสั่งฟันมอยเซ่ไร้วินัย เชื่อทศพลรับมือเกมรุกกิเลนได้
    การท่าเรือสั่งลงโทษทางวินัย มูดูโร่ มอยเซ่ ห้ามลงเล่นในเกมเปิดบ้านรับมือเมืองทอง หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องการขาดซ้อม เชื่อใจ ทศพล ลาเทศ ปราการหลังดาวรุ่งว่าจะรับมือกับแนวรุก กิเลนผยอง ที่เต็มไปด้วยนักเตะทีมชาติได้แน่
  • ผ่านฉลุย!! ราชนาวีสัตหีบผ่านเกณฑ์ทีพีแอลพร้อมเตะ 6 โมงประเดิมรับเทโร 7 ส.
    สนามราชนาวีสัตหีบผ่านเกณฑ์ไทยพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ น.อ.บุญธรรม พันธุ์นุช แอลโอซีทีมราชนาวี เผยว่าจากการตรวจของเจ้าหน้าที่ทีพีแอล สนามสัตหีบนั้นผ่านฉลุย ไม่ว่าจะเป็นไฟส่องส่วาง พื้นสนาม และอัฒจันทร์แฟนบอล โดยเราจะใช้ประเดิมในเกมไทยลีกอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้ทันที โดยรับการมาเยือนของมังกรไฟ ฝากเชิญแฟนบอลมาร่วมเปิดสนามใหม่กันเยอะๆ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่จากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกได้เดินทางไปทำการตรวจความพร้อมของสนามราชนาวีสัตหีบ รังเหย้าแห่งใหม่ของทัพ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเลกที่ 2 และเพิ่งจะเสร็จสิ้นไปเมื่อ 20.00 น.ที่ผ่านมา โดยในการตรวจมาตรฐานสนามวันนี้ได้รับการเปิดเผยจาก น.อ.บุญธรรม พันธุ์นุช เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันของทีมราชนาวีก็เผยว่า "สนามราชนาวีสัตหีบนั้นผ่านเกณฑ์มาตรฐานไทยพรีเมียร์ลีกอย่างไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นไฟส่องสว่าง พื้นสนามหรืออัฒจันทร์ที่นั่งแฟนบอลก็สามารถที่จะใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน ซึ่งทีมราชนาวีจะประเดิมลงเตะในรังเหย้าแห่งใหม่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ทันที โดยมีคิวที่จะต้องเป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »