ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวินยันขอทุ่มเทให้กิเลนก่อนเป็นสำคัญ

กวินยันขอทุ่มเทให้กิเลนก่อนเป็นสำคัญ

Posted 06/08/2011 by siamsport

 

"เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 "กิเลนผยอง" ยันขอมุ่งมั่น ทุ่มเทกับการฝึกซ้อม และมีสมาธิกับเกม เพื่อช่วยต้อนสังกัดอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะดีกว่า หลังมีข่าวว่าจะได้ไป ฝึกปรือฝีมือ กับทีมระดับโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 
 
  
หลังจากมีข่าวว่าทาง "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย จะมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านบาท เนื่องจาก จะมีโอกาสได้ไปฝึกปรือฝีมือ กับทีมระดับโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทางทาง "สิงห์" ได้เข้ามาสนับสนุนทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด

ล่าสุดทาง "ตอง" ได้ออกมาเผยถึงประเด็นนี้ว่า ทุกอย่างยังเป็นแค่ข่าวอยู่ ตนเองขอมุ่งมั่น ทุ่มเทกับการฝึกซ้อม และมีสมาธิกับเกมที่จะลงสนามให้กับทางเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะดีกว่า ยังไม่ต้องการนำมาคิดมากในเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์ซัดอำลา!ผีคลั่งกระหน่ำนิวยอร์กฯเละ6-0
    "แข้งทรงพลัง" พอล สโคลส์ อดีตห้องเครื่องผู้กลายเป็นตำนานของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับไกลตะบันประตูแรกช่วยเจ้าถิ่นเปิดโรงละครแห่งความฝัน ครองเกมไล่อัด นิวยอร์ก คอสมอสXI จากสหรัฐฯ ภายใต้การคุมทัพของ เอริก คันโตน่า 6-0 นับว่าเป็นการส่งท้ายของอดีตกองกลางทัพซาตานได้อย่างน่าประทับใจ ในศึกฟุตบอล เทสติโมเนียล แมตช์ พอล สโคลส์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 5 ส.ค. ผ่านมา
  • สาลิกาตาถึง!จ้องคว้าโอแบร์กต็องจากอกผี
    อลัน พาร์ดิว นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล เล็งดึง กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในเร็วๆนี้ เนื่องจากมั่นใจว่าพ่อค้าแข้งวัย 22 ปีรายนี้มีศักยภาพเพียงพอที่จะช่วยให้ "สาลิกาดง" เดินหน้าสู่ความสำเร็จได้อีกครั้ง
  • รูนกระสันซัดเรือใบเอาฤกษ์ยิงกระฉูดซีซั่นใหม่
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลังจกากซ้อมปรี-ซีซั่นมาอย่างหนัก การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้ จึงเป็นบททดสอบที่ดีที่สุดของพวกเขา พร้อมโวลั่น ทีมไหนจะเสริมทัพยังไงไม่สน ขอมุ่งมั่นมีสมาธิพาทีม "ปีศาจแดง" ทำผลงานดีที่สุดเท่านั้นพอ
  • หวานเจี๊ยบ!โรเมอูอวยสิงห์เทียบชั้นบาร์ซ่า
    โอริโอล โรเมอู มิดฟิดล์ตัวรับป้ายแดงของ เชลซี หยอดคำหวานแต่หัววัน เชื่อทีมใหม่จะแข็งแกร่งทัดเทียม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้ชัวร์ ด้าน อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มชมเปาะลูกทีมคนใหม่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในตำแหน่งกองกลางตัวตัดเกม และจะช่วยทีมได้เยอะระหว่างที่ไมเคิ่ล เอสเซียง นอนเดี้ยงกว่าครึ่งปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »