ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โออ็องด์ซ่าลั่นพาหมอผีคว่ำจอมโหดพลิกเข้ารอบเวิลด์คัพ

โออ็องด์ซ่าลั่นพาหมอผีคว่ำจอมโหดพลิกเข้ารอบเวิลด์คัพ

Posted 05/08/2011 by thaileagueonline

 

ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ประกาศจะทำทุกวิถีทางเพื่อนำทีมชาติแคเมอรูนเอาชนะ อุรุกวัย ในเกมสุดท้ายเพื่อพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบสองเวิลด์ คัพ ยู 20 ให้ได้ ขณะที่ อรรถพล ปุษปาคม ยอมรับเขาแอบแช่งให้ขุนพลหมอผีตกรอบเพื่อให้ โออ็องด์ซ่า และ บิทัง พร้อมสำหรับเกมบิ๊กแมตช์ที่จะไปเยือนชลบุรี กลางเดือนนี้


ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า กองหน้าคนสำคัญของทีมชาติแคเมอรูน รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็ปไซต์ฟีฟ่าดอทคอมว่า เขาจะทำทุกอย่างเพื่อนำพลพรรคหมอผี ดับความหวังของ อุรุกวัย คู่แข่งในค่ำคืนนี้ เพื่อพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเวิลด์คัพ ยู-20 ที่ประเทศโคลัมเบียให้ได้

รองแชมป์ทวีปแอฟริกันยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยใน 2 เกมที่ผ่านมาหลังทำได้แค่เสมอกับ นิวซีแลนด์ 1-1 และ แพ้ให้กับ โปรตุเกส 0-1 รั้งอันดับสุดท้ายของสายบี โดยดาวยิงบุรีรัมย์ พีอีเอ เผยว่า “เราไม่ได้ผลการแข่งขันอย่างที่หวังเลย โปรตุเกสมีเกมรับที่ยอดเยี่ยมมาก และการที่เราเหลือผู้เล่นน้อยกว่ากลายเป็นงานที่ลำบากมากขึ้น เราจำเป็นต้องวิเคราะห์ความผิดพลาดในเกมที่ผ่านมาและแก้ไขให้ทันเวลา เราต้องชนะอุรุกวัยเท่านั้นไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม”

“เรามีนักเตะที่มีพรสวรรค์อยู่ล้นทีมแต่ปัญหาคือเราไม่สามารถเล่นด้วยระบบทีมเวิร์คเหมือนที่ควรจะเป็นได้ ผมหวังว่าทุกคนจะพยายามอย่างไม่ท้อในเกมสุดท้ายแม้จะไม่ใช่งานที่ง่ายก็ตาม”

ทั้งนี้ แคเมอรูน จะลงเล่นที่ เอสตาดิโอ เนเมซิโอ คามาโช พบกับ อุรุกวัย ในเวลา 5.00 น.หรือเช้าตรู่ของวันเสาร์ที่ 6สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ส่วนอีกคู่ในกลุ่มบี โปรตุเกส จ่าฝูงที่ต้องการแค่ผลเสมอจะเข้ารอบ 2 ทันที่ พบกับ นิวซีแลนด์ ที่ เอสตาดิโอ โอลิมปิโก ปาสคาล เกอร์เรโร่ ในเวลาเดียวกัน

ด้าน อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า”ยอมรับว่าเขาแอบทำร้ายจิตใจของลูกทีมคนสำคัญด้วยการคาดหวังว่า แคเมอรูน จะไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบสองได้ เนื่องจากต้องการให้ โออ็องด์ซ่า และ คลาเรนซ์ บิทัง สองนักเตะคนสำคัญกลับมาช่วยทีมไล่ล่าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้เร็วที่สุด

บุรีรัมย์ จะมีโปรแกรมสำคัญในการไปเยือน ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงในวันที่ 13 ส.ค.นี้ ทำให้ “โค้ชแต็ก”ต้องภาวนาว่าแคเมอรูนจะไม่ไปไกลกว่านี้เพื่อให้  โออ็องด์ซ่า และ บิทัง จะพร้อมสำหรับแมตช์ดังกล่าว “ผมได้ดูพวกเขาเล่นทั้งสองเกมกับโปรตุเกสและนิวซีแลนด์ ผมผิดหวังที่ไม่เห็นบิทัง มากนัก แต่เชื่อว่าเขาจะช่วยทีมได้มาก ผมยอมรับว่าแอบลุ้นให้พวกเขาตกรอบเพื่อกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าเรือสั่งฟันมอยเซ่ไร้วินัย เชื่อทศพลรับมือเกมรุกกิเลนได้
    การท่าเรือสั่งลงโทษทางวินัย มูดูโร่ มอยเซ่ ห้ามลงเล่นในเกมเปิดบ้านรับมือเมืองทอง หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องการขาดซ้อม เชื่อใจ ทศพล ลาเทศ ปราการหลังดาวรุ่งว่าจะรับมือกับแนวรุก กิเลนผยอง ที่เต็มไปด้วยนักเตะทีมชาติได้แน่
  • ผ่านฉลุย!! ราชนาวีสัตหีบผ่านเกณฑ์ทีพีแอลพร้อมเตะ 6 โมงประเดิมรับเทโร 7 ส.
    สนามราชนาวีสัตหีบผ่านเกณฑ์ไทยพรีเมียร์ลีกเรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ น.อ.บุญธรรม พันธุ์นุช แอลโอซีทีมราชนาวี เผยว่าจากการตรวจของเจ้าหน้าที่ทีพีแอล สนามสัตหีบนั้นผ่านฉลุย ไม่ว่าจะเป็นไฟส่องส่วาง พื้นสนาม และอัฒจันทร์แฟนบอล โดยเราจะใช้ประเดิมในเกมไทยลีกอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้ทันที โดยรับการมาเยือนของมังกรไฟ ฝากเชิญแฟนบอลมาร่วมเปิดสนามใหม่กันเยอะๆ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่จากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกได้เดินทางไปทำการตรวจความพร้อมของสนามราชนาวีสัตหีบ รังเหย้าแห่งใหม่ของทัพ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเลกที่ 2 และเพิ่งจะเสร็จสิ้นไปเมื่อ 20.00 น.ที่ผ่านมา โดยในการตรวจมาตรฐานสนามวันนี้ได้รับการเปิดเผยจาก น.อ.บุญธรรม พันธุ์นุช เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันของทีมราชนาวีก็เผยว่า "สนามราชนาวีสัตหีบนั้นผ่านเกณฑ์มาตรฐานไทยพรีเมียร์ลีกอย่างไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นไฟส่องสว่าง พื้นสนามหรืออัฒจันทร์ที่นั่งแฟนบอลก็สามารถที่จะใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน ซึ่งทีมราชนาวีจะประเดิมลงเตะในรังเหย้าแห่งใหม่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ทันที โดยมีคิวที่จะต้องเป
  • มีทเดอะเพรสลุกเป็นไฟ! 6 ทีมไทยลีกต่างคำรามเก็บชัย
    งาน มีทเดอะเพรส ไทยลีกร้อนระอุ อาร์มี่ ยูไนเต็ด คำรามลั่นขอเก็บชัยเหนือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มเหมือนกัน ส่วน การท่าเรือไทย คุยฟุ้งล้ม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ ขณะที่ กิเลนผยอง รับงานหนักแต่เชื่อว่า 3 แต้มไม่หนีไปไหน ขณะที่ เอสซีจี สมุทรสงคราม สภาพทีมทรุดหนัก แต่ขอลุ้นคว้า 3 แต้มในถิ่นตัวเอง ส่วน เชียงราย ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเก็บชัยเช่นกัน แม้จะต้องขาด 2 แซมบ้า
  • กว่างโซ้ง ไม่หวังสูงตั้งเป้าบุกแบ่งแต้ม ปลาทูคะนอง ให้ได้
    กว่างโซ้งมหาภัย สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดหวังบุกไปแบ่งแต้มให้ได้จากเจ้าถิ่น SCG สมุทรสงคราม เอฟซี หลัง2ขุนพลตัวเก่งทั้ง กิลสันและเอ็ดวัลโด้ ติดโทษแบน ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่19ในวันอาทิตย์ที่7สิงหาคมนี้เวลา 18.00น.ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »