ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายชิงเงินรางวัล5พันเริ่ม8ส.ค.เป็นต้นไป

อาร์มี่จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายชิงเงินรางวัล5พันเริ่ม8ส.ค.เป็นต้นไป

Posted 08/08/2011 by thaileagueonline

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ THIS IS ARMY UNITED FANCLUB เริ่มส่งผลงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 ธ.ค. รางวัลที่ 1 รับเงินสดมูลค่า 5,000 บาท และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันมูลค่า 100 บาทอีกด้วย

"สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ "THIS IS ARMY UNITED FANCLUB" โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท คือภาพบุคคลกับภาพบรรยากาศ ซึ่งผู้ส่งภาพเข้าประกวดจะสามารถส่งได้ประเภทละไม่เกิน 2 ภาพ ตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค. ถึง 28 ธ.ค. 2554 จากนั้นจะประกาศผลการตัดสินในวันที่ 6 ม.ค. 2555

ในส่วนของรางวัลแต่ละประเภทจะมีดังนี้ รางวัลที่ 1 เงินสด 5,000 บาท , รางวัลที่ 2 เงินสด 3,000 บาท , รางวัลที่ 3 เงินสด 2,000 บาท และรางวัลชมเชย ได้รับบัตรกำนัลสำหรับซื้อของที่ระลึกมูลค่า 500 บาท จำนวน 2 รางวัล นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษภาพยอดเยี่ยมในแต่ละเดือน จำนวนเดือนละ 10 ภาพ จะได้รับบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดเหย้ามูลค่า 100 บาท 2 ใบต่อ 1 ภาพ

สำหรับผลงานภาพถ่ายนั้นสามารถส่งได้ด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ที่ฝ่ายแฟนคลับ สโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด 214 สนามกีฬากองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 โดยรายละเอียดเพิ่มเติมนั้นสามารถสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-616-8893 ต่อ 103 หรือทาง WWW.ARMYUFC.COM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ต้อนขอนเเก่นนิ่ม 2-0 ยึดฝูงแน่น,อาร์มี่ฮึดแบ่งแต้มบีจี(คลิป)
    บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูง เปิดบ้านไล่ต้อน เดอะทีเร๊กซ์ ขอนเเก่น เอฟซี ไป 2-0 โดยเจ้าถิ่นได้ประตู จาก จักรพันธ์ เเละ สุเชาว์ กดคนละตุงพาทีมรั้งตำเเหน่งจ่าฝูงต่อไป ส่วน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังมีฮึดในช่วงท้ายเกม โดยได้ นิพนธ์ คำทอง ซัดแบ่งแต้มจาก บางกอกกล๊าส พาทีมเสมอ 1-1
  • ปิยพลฮีโร่ซัด 2 เม็ดให้กิเลนบุกคว่ำเจ้าท่า 3-0 รั้งรองฝูงชั่วคราว ก็อดลงด้วยครึ่งหลัง(คลิป)
    เกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ที่แพท สเตเดี้ยม สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี ก็ไม่สามารถต้านความแข็งแกร่งของแชมป์เก่ กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ เปิดบ้านพ่ายไป 2-0 ปิยพล บรรเท่า ฮีโร่ทีมเยือนเหมาคนเดียว 2 ลูกต้นครึ่งหลัง คริสเตียนบวกท้ายเกมอีกลูก เดอะก็อด ลงประเดิมสนามไทยลีกนัดแรกครึ่งชั่วโมง จบเกมเมืองทองขยับแซงหน้า ฉลามชล ขึ้นไปรั้งรองฝูงชั่วคราว
  • หมอผีลิ่วเวิลด์คัพ ปราสาทส่อชวดใช้ โออ็องด์ซ่า-บิทังบู๊ชล
    ขุนพลหมอผีพลิกสถานการณ์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เวิลด์คัพยู-20 ปี หลังล้ม อุรุกวัย 1-0 ทำให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ อาจจะพลาดใช้งาน ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า และ คลาเรนซ์ บิทัง ในเกมบิ๊กแมตช์กับ ชลบุรี เอฟซี
  • กวินยันขอทุ่มเทให้กิเลนก่อนเป็นสำคัญ
    "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 "กิเลนผยอง" ยันขอมุ่งมั่น ทุ่มเทกับการฝึกซ้อม และมีสมาธิกับเกม เพื่อช่วยต้อนสังกัดอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะดีกว่า หลังมีข่าวว่าจะได้ไป ฝึกปรือฝีมือ กับทีมระดับโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »