ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ไก่ล้มเเผนดึงลาสตัดเกมเหตุเเพงเวอร์

ปูด!ไก่ล้มเเผนดึงลาสตัดเกมเหตุเเพงเวอร์

Posted 09/08/2011 by rakball.net

 

ทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เลิกล้มความตั้งใจที่จะดึงตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับชาวฝรั่งเศสของสโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เเล้ว เหตุค่าฉีกสัญญาสูงเกิน


"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมเลิกล้มความตั้งใจที่จะดึงตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับชาวฝรั่งเศสของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เเล้ว

     จากการที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือทีมสเปอร์ส มองว่า มาดริด ตั้งค่าฉีกสัญญาของดาวเตะเเดนน้ำหอมวัย 26 ปีที่ 20 ล้านปอนด์(ราว 1,000 ล้านบาท)นั้นสูงเกินไป พร้อมกับค่าเหนื่อยที่นักเตะได้รับคือ 120,000 ปอนด์(ราว 6 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์นั้นเกินเพดานค่าเเรงสโมสรที่จะจ่ายได้ จึงจำเป็นต้องเบนเข็มไปให้ความสนใจ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ มิดฟิลด์"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาตัดเกมเเทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉ!ปืนยันเรือซื้อนาสรี่ต้องเงินสดไม่ให้ผ่อน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมขาย ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แต่มีเงื่อนไขต้องจ่ายค่าตัว 22 ล้านปอนด์ทั้งหมดภายในงวดเดียว หลังจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" ขอจ่ายก่อนเพียง 15 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือจะทะยอยจ่ายในระยะ 5 ปี
  • เคฮิลล์เชื่อไร้ความกดดันนำทอฟฟี่บินฉิว
    ทิม เคฮิลล์ กองกลางเลือดจิงโจ้ของ เอฟเวอร์ตัน เชื่อการเล่นแบบไร้ความกดดันจะเป็นกุญแจสำคัญที่นำ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บินสูง ชี้ความคาดหวังที่มากเกินไป ทำให้พวกเขาแพ้ภัยตนเอง ฉะนั้นสิ่งสำคัญก็คือการรู้จักประมาณตนเองเป็นดีที่สุด
  • เบนด์ทเนอร์หวังย้ายหนีปืนใหญ่เร็วๆนี้
    นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงโคนม ของ อาร์เซน่อล ตั้งความหวัง ขอให้ได้ย้ายไปเล่นกับทีมใหม่โดยด่วน ชี้อยากเล่นกับทีมที่อยู่แล้วมีความสุข และได้โอกาสสม่ำเสมอ แทนที่จะนั่งเป็นตัวสำรองตลอดปีตลอดชาติ
  • สเปอร์สป่วน!งดขายตั๋วพิษจลาจลทำออฟฟิศพังยับ
    เหตุจลาจลกรุงลอนดอนทำพิษ สเปอร์ส เข้าให้แล้ว! ต้องรีบประกาศปิดออฟฟิศขายตั๋วแห่งหนึ่ง หลังโดนลูกหลงเข้าเต็มเหนี่ยวอย่างไม่คาดฝัน ด้านแฟนบอลคลับไก่ชี้แนะขายผ่านฮัลโหลกับเน็ตดีกว่ากันแยะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »