ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลน-บีจี จับมือโม่แข้งนัดพิเศษช่วยเหลือนักกีฬาคนพิการ

กิเลน-บีจี จับมือโม่แข้งนัดพิเศษช่วยเหลือนักกีฬาคนพิการ

Posted 09/08/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมลงฟาดแข้งฟุตบอลนัดพิเศษชิงถ้วยสมเด็จพระเทพฯ หารายได้สนับสนุนนักกีฬาคนพิการ วันที่ 4 ก.ย.นี้ ณ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ตั๋วเข้าชมหาซื้อได้ ณ ที่ทำการทั้ง 2 สโมสร


เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 9 ส.ค. 54 ณ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ ได้มีงานแถลงข่าวฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่จับมือร่วมแข่งขันฟุตบอลการกุศล ชิงโลห์พระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เพื่อนำเงินรายได้สนับสนุนนักกีฬาคนพิการ โดยมี นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกประเทศไทย พร้อมด้วย นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด, นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี และคณะนักฟุตบอลทั้ง 2 ทีม และคณะนักกีฬาคนพิการ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกประเทศไทย ได้กล่าวว่า “ที่ผ่านมานักกีฬาคนพิการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยมาโดยตลอด ซึ่งการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬานั้นต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก แต่เงินสนับจากภาครัฐและเอกชนที่มีอยู่นั้นยังไม่เพียงพอ ดังนั้นทาง 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี จึงร่วมจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษนี้ขึ้น เพื่อจะนำเงินรายได้มอบให้กับคณะกรรมการพาราลิมปิกประเทศไทย ไปใช้พัฒนานักกีฬาคนพิการ ซึ่งนับว่าเป็นนิมิตรหมายอันดีที่สโมสรฟุตบอลจะร่วมช่วยเหลือนักกีฬาคนพิการที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย”

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ชิงโลห์พระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯครั้งนี้ จะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย. 54 ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. โดยมีกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกมากมาย อีกทั้งในวันที่ 27 ส.ค. 54 ทางสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ยังได้จัดกิจกรรมระหว่างแฟนคลับทั้ง 2 สโมสร อาทิ การแข่งขันฟุตบอลระหว่างแฟนคลับ, การแข่งขันฟุตบอลวีไอพี และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม อีกด้วยซึ่งแฟนบอลที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมเกมได้ที่ สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี หรือติดตามรายละเอียดได้ทางเว็ปไซต์ของทั้ง 2 สโมสร

สำหรับรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมและการร่วมกิจกรรมต่างๆจะนำไปมอบให้ คณะกรรมการพาราลิมปิกประเทศไทย ไปใช้พัฒนานักกีฬาคนพิการทั้ง 5 สมาคม คือ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬาคนตาบอด, สมาคมกีฬาคนพิการทางสมอง, สมาคมกีฬาคมพิการทางปัญญา และ สมาคมกีฬาคนหูหนวกโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อายมั้ย? สื่อนอกประจานแข้งราชนาวีเตะคู่แข่ง
    สื่อเมืองนอก นำคลิปผู้รักษาประตูราชนาวี สวมบทโหด เจตนาเตะใส่ผู้เล่นเชียงราย ยูไนเต็ด ระหว่างเกมไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ มาเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์
  • กิเลนเตรียมเช็คบิลแฟนจอมป่วน ชลเตือนตี๋ระงับอารมณ์
    กิเลนผยอง รับหลักฐานและเตรียมจัดการกับแฟนบอลจอมป่วนที่เข้าไปก่อนกวนเกมระหว่าง ชลบุรี กับ ทีโอที ขณะที่ ฉลามชล ยันตักเตือนสินทวี ชัยให้ระงับอารมณ์หลังควบคุมตัวเองไม่อยู่จนเกือบจะมีเรื่องกับแฟนบอลรายดังกล่าว
  • ฟูชูถูกใจแข้งไทย ยื่นข้อเสนอให้ศุภวุฒิเป็นรายที่2
    โตเกียว ฟูชู แอธเลติก ยอดทีมฟุตซอลจากแดนปลาดิบยังปิ๊งฟอร์มนักเตะของไทย แม้จะพลาดการคว้าตัวเลิศชาย อิสราสุวิภากร ไปร่วมทีม แต่ก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับธอส.อาร์แบค เพื่อคว้าตัวศุภวุฒิ เถื่อนกลางมาร่วมทีม
  • บิ๊กฮั่น กระสันรับตำแหน่ง ผจก.ยู-16 เต็มแก่แล้ว
    มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงประกาศลั่น ยินดีเข้ามารับหน้าที่ ผจก.ยู-16 เต็มแก่แล้ว แต่ทุกอย่างอยู่กับการตัดสินใจของ บังยี ว่าจะเอาอย่างไร คาด 10 ส.ค.นี้ทราบผลแน่นอน พร้อมแนะนำสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้เปลี่ยนแปลงระบบการทำงานใหม่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »