ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเตรียมเช็คบิลแฟนจอมป่วน ชลเตือนตี๋ระงับอารมณ์

กิเลนเตรียมเช็คบิลแฟนจอมป่วน ชลเตือนตี๋ระงับอารมณ์

Posted 09/08/2011 by thaileagueonline

 

กิเลนผยอง รับหลักฐานและเตรียมจัดการกับแฟนบอลจอมป่วนที่เข้าไปก่อนกวนเกมระหว่าง ชลบุรี กับ ทีโอที ขณะที่ ฉลามชล ยันตักเตือนสินทวี ชัยให้ระงับอารมณ์หลังควบคุมตัวเองไม่อยู่จนเกือบจะมีเรื่องกับแฟนบอลรายดังกล่าว


รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาขอโทษแฟนบอลชลบุรี เอฟซี หลังมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งซึ่งสวมเสื้อ “กิเลนผยอง”เข้าไปก่อกวนระหว่างเกมที่ “ฉลามชล”บุกไปชนะ ทีโอที เอสซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์จนเกือบมีการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้น

“มันเป็นการแสดงออกที่ไม่เหมาะสมของแฟนบอล ไม่ว่าจะใช่แฟนของเราหรือไม่แต่การที่เขาใส่เสื้อเมืองทองและทำพฤติกรรมแบบนี้เป็นเรื่องที่เราต้องรับผิดชอบ เราต้องขอโทษทางชลบุรีกับเหตุการณ์นี้ เราหวังจะเห็นการเชียร์อย่างสร้างสรรค์และมีความสุขที่แฟนบอลแลกของกัน มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน”บิ๊กเป้กล่าว

จีเอ็มของเมืองทอง ยังยืนยันว่า พวกเขาพร้อมจะรวบรวมข้อมูลหลักฐานจากเหตุการณ์ดังกล่าว เพื่อจัดการกับแฟนบอลกลุ่มน้อยซึ่งมีพฤติกรรมยั่วยุ และป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก “แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องผิดกฏ แต่เรามองว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง การแสดงออกของคนเพียงไม่กี่คน แต่กำลังทำให้ภาพพจน์โดยรวมเสื่อมเสีย”

ด้าน จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์ของ ชลบุรี เอฟซี ระบุว่าพวกเขาได้ส่งหลักฐานเกี่ยวกับแฟนบอลจำนวน 3-4 รายที่เป็นชนวนเหตุ หลังคอยด่าทอสินทวีชัย หทัยรัตนกุล ด้วยคำหยาบคายตลอดทั้งเกม ให้กับเมืองทองเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งตักเตือนนายทวารเลือดร้อนให้ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีกว่านี้

“เรากำชับกับตี๋ (สินทวีชัย) และนักเตะทุกคนว่าต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้ไม่ว่าจะร้ายแรงแค่ไหนก็ตามเราเข้าใจเขา ต้องอดกลั้นมาตลอดตั้งแต่ครึ่งเวลาแรกซึ่งเขาก็ทำได้ดีจนจบเกม แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ยอมเลิกราแม้บอลจะจบแล้ว เขาพยายามหาเรื่องตลอด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟูชูถูกใจแข้งไทย ยื่นข้อเสนอให้ศุภวุฒิเป็นรายที่2
    โตเกียว ฟูชู แอธเลติก ยอดทีมฟุตซอลจากแดนปลาดิบยังปิ๊งฟอร์มนักเตะของไทย แม้จะพลาดการคว้าตัวเลิศชาย อิสราสุวิภากร ไปร่วมทีม แต่ก็ได้ยื่นข้อเสนอให้กับธอส.อาร์แบค เพื่อคว้าตัวศุภวุฒิ เถื่อนกลางมาร่วมทีม
  • บิ๊กฮั่น กระสันรับตำแหน่ง ผจก.ยู-16 เต็มแก่แล้ว
    มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงประกาศลั่น ยินดีเข้ามารับหน้าที่ ผจก.ยู-16 เต็มแก่แล้ว แต่ทุกอย่างอยู่กับการตัดสินใจของ บังยี ว่าจะเอาอย่างไร คาด 10 ส.ค.นี้ทราบผลแน่นอน พร้อมแนะนำสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้เปลี่ยนแปลงระบบการทำงานใหม่ด้วย
  • รอยเตอร์ ชม กีย์ เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นเจ๋ง
    sisaketfc.com เปิดเผยว่า รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พอใจในการเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นของ กีย์ ฮูเบิร์ต ชมแม้จะไม่ใช่ตำแหน่งถนัดแต่ช่วยเกมรับได้เยี่ยม แย้มเกมเจออาร์มี่อาจจับยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟต่อ
  • อาร์มี่จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายชิงเงินรางวัล5พันเริ่ม8ส.ค.เป็นต้นไป
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ THIS IS ARMY UNITED FANCLUB เริ่มส่งผลงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 ธ.ค. รางวัลที่ 1 รับเงินสดมูลค่า 5,000 บาท และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันมูลค่า 100 บาทอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »