ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แป้ง สั่งห้ามแฟนใหม่ตามคุม.

แป้ง สั่งห้ามแฟนใหม่ตามคุม.

Posted 09/08/2011 by Gossip Star

 

          นางเอกผิวขาวโอโม่ แป้ง อรจิรา ปัด! เพื่อนชายคนสนิทเคลียร์งานบินลัดฟ้าเฝ้าถ่ายละครที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  พร้อมประกาศสั่งห้ามตามไปเด็ดขาด เพราะไปทำงาน!

 

        ห่างหายจาก ข่าวค(ร)าว เรื่องหนุ่มๆ ไปสักพักใหญ่ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า แป้ง อรจิรา มีแพลนควงหนุ่มนอกวงการไปถ่ายละครที่สวิตฯ งานนี้ สาวแป้ง รีบเคลียร์ทันทีว่า

 

        ''คือจริงๆ เราต้องไปถ่ายละครที่สวิตอยู่แล้ว ประมาณวันศุกร์นี้ แต่ว่าคนที่บอกว่าคุยกันไม่ได้ไปแน่นอน และถ้าตามไปก็ไม่รู้ว่าจะเอาเวลาไหนไปเที่ยว (จะมีไปส่งมั้ย?) ไม่ทราบคือจริงๆ วันนั้นยังต้องถ่ายละครก่อนด้วยพอถ่ายเสร็จก็ไปขึ้นเครื่องเลย (แล้วเขามีขอตามไปทีหลังมั้ย?) ไม่มีค่ะ ห้ามตามไป เพราะไปทำงาน ตอนนี้ขอมุ่งเรื่องงานอย่างก่อน (ไม่เห็นไปแน่นอน?) ไม่มีแน่นอนค่ะ''


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดกรุนางเอกรวม "ดาราผลไม้" ชื่อ "น่ากิน" -ตัวจริงยิ่ง "น่าหมํ่า"
    วงการบันเทิงมีแต่ของน่ามอง และมองลึกเข้าไปให้ถึงกึ๋น!! วงการนี้มี “นางเอกดัง” ชื่อน่ากิน ส่วนตัวจริงก็น่าหมํ่ามากมายชมพู่–อารยา เอฮาร์เก็ต นางเอกฮอตจากบท “เรยา” เอ่ยชื่อ ชมพู่ หนุ่มๆนึกถึงความหวานฉํ่า ของผลไม้ไทย หวานเย็นชุ่มไส้ ยิ่ง ชมพู่เพชร หวานเจี๊ยบน่าเจี๊ยะเป็นที่สุด แต่ ชมพู่–อารยา เปรียบเป็น “ชมพู่แก้มแหม่ม” หวานซ่อนเปรี้ยว ลูกครึ่งสุดซ่าส์ ที่เปลี่ยนตัวเองตามบทบาทการแสดงได้ อย่างไม่น่าเชื...
  • 'เวียร์-แป้ง'จูบแรกเจอ แอบดูคืนเข้าหอ
    ข้ามห้วยไปเล่นละครให้เอ็กแซ็กท์ครั้งแรกใน “นางสาวจำแลงรัก” ทางช่อง 7 เลยทำให้ เวียร์–ศุกลวัฒน์ ได้เจอกับ แป้ง–อรจิรา เป็นครั้งแรก ซึ่งเปิดฉากมาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลา จับเอาทั้งคู่เอาประกบปากกันเลย เล่นเอาถ่ายแทบไม่ได้! โดยฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนทีี่ คิมหันต์ (เวียร์) พระเอกชื่อดังมาถ่ายหนังแล้วหลงป่าจนเกือบตาย ก็ได้ อาโก๊ะ (แป้ง) ช่วยชีวิตไว้ แต่ทั้งคู่ก็ผิดผีจนถูกบังคับให้แต่งงานกันฉาก...
  • เซอร์ไพรส์ แป้ง กิ๊ก เวียร์...
    เรื่องความฮ็อตร้อนแรง ณ เวลานี้คงไม่มีใครเกินสาวขาวโอโม่อย่าง แป้ง อรจิรา แล้วล่ะค่า เพราะในขณะที่ปล่อยให้คาราคาซังอยู่นานเพราะไม่มีใครชี้ชัดว่าสาวแป้ง เลิกกับ หนึ่ง อัครพล ทายาทเสี่ยเจียงไปแล้ว แต่ She ก็ไม่ได้วอร์รี่แต่อย่างใดรีบสลัดคนเก่าๆ หันมามีกระแสข่าวกับกิ๊กคนใหม่เบอร์ล่าสุดซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการทายาทนักการเมืองดัง อดีตตำรวจใหญ่ ชัจจ์ กุลดิลก ที่ She บอกว่ารู้จักกันมานานถึง 8 ปี แต่กระนั้นเ...
  • 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ!!!
    วันนี้ขอเสริฟเมนูร้อนๆ ด้วย 5อันดับ นางเอกซุปตาร์ แรงจริงไม่มีแอ๊บ หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น(เหรอ?) จาก 5อันดับ ท่าโพสต์ถ่ายแบบสุดฮอตของดารา! ไปเมื่อคราวที่แล้วนั้น ทีมข่าวบันเทิง S! News ไม่รอช้านำนางเอกซุปตาร์ที่ในชีวิตจริงแต่ละนาง ร้ายจริง แรงจริง ไม่มีแอ๊บแบ๊ว มาจัดอันดับงานนี้ใครติดโผกันบ้างไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »