ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอควงรูนวิจารณ์เหตุจลาจลทำสิงโตอดอุ่นดัตช์

ริโอควงรูนวิจารณ์เหตุจลาจลทำสิงโตอดอุ่นดัตช์

Posted 10/08/2011 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟพันล้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉุนเหตุจลาจลในบ้านเกิด ส่งผลให้ต้องยกเลิกเกมอุ่นเกือกระหว่าง อังกฤษ พบ ฮอลแลนด์ วันพุธนี้ ชี้การกระทำดังกล่าวแย่ที่สุด และไม่ให้ความยำเกรงต่อตำรวจ และทหาร ด้าน เวย์น รูนี่ย์ ทนไม่ไหว ตำหนิคนเหล่านี้ทำให้ประเทศชาติต้องอับอาย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ทนไม่ไหว ออกมาวิจารณ์การก่อเหตุจลาจลผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดนิยม ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ส่งผลให้เกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติอังกฤษ กับ ฮอลแลนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ ต้องถูกยกเลิกไปโดยปริยาย
 
เหตุการณ์วุ่นวายในลอนดอนปะทุขึ้น หลังจาก มาร์ค ดั๊กแกน ชาวเมืองย่านท็อตแน่ม ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงเสียชีวิต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา จนบานปลายเป็นเหตุจลาจลไปยังส่วนต่างๆ ของเมืองหลวง รวมถึงเมืองเบอร์มิงแฮม ทำให้ส่งผลกระทบต่อตารางการแข่งขันกีฬาหลายรายการ
 
เฟอร์ดินานด์ เปิดใจว่า "อังกฤษ พบ ฮอลแลนด์ ต้องถูกยกเลิกไปแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องดี ใครอยากที่จะดูเกมฟุตบอล เมื่อประเทศของเราตกอยู่ในความวุ่นวายแบบนี้ ผมไม่อยากพูดว่า เยาวชนเหล่านี้ทำอะไรกันอยู่ แต่การขโมยทีวี, อุปกรณ์กีฬา, เผาบ้านประชาชนผู้บริสุทธิ์ และร้านค้าต่างๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย"
 
"การแก้ปัญหาแบบนี้ไม่ได้ทำให้ทุกอย่างจบสิ้น ดูเหมือนว่า บรรดาเด็กๆ และผู้คนไม่ได้กลัว หรือให้ความยำเกรงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเลย บางทีบรรดาทหารจะได้รับความเคารพหรือเปล่า?" เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ระบุอย่างผิดหวัง
 
ด้าน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า "การจลาจลเป็นเรื่องที่งี่เง่ามาก ทำไมพวกคนเหล่านี้ถึงได้ทำกับประเทศของตัวเองแบบนี้? เมืองของเรา นี่มันเป็นเรื่องน่าอับอายสำหรับประเทศของเรา ได้โปรดหยุดซะทีเถอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอแบร์กต็องเซ็น5ปี!ย้ายสวมชุดสาลิกาแล้ว
    กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกชาวเมืองน้ำหอม เซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ อลัน พาร์ดิว กุนซือ "เดอะ แม็กพายส์" เผย ได้จับตาดูฟอร์มของดาวเตะวัย 22 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อว่าขณะนี้นักเตะพร้อมที่จะโชว์ฟอร์มบนเวที พรีเมียร์ลีก แล้ว
  • ลีกผู้ดีเผยเตรียมตัดสินเกมในลอนดอนวันพฤหัสฯ
    สาวกลูกหนังเมืองผู้ดีต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะได้ชมเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์แรก ครบทุกคู่หรือไม่ หลัง พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก เผยกำลังถกเครียดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องถึงสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในกรุงลอนดอน และเตรียมนำข้อมูลทุกอย่างมาประกอบการตัดสินใจครั้งสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้ แต่คาดเกมนอกเมืองหลวงไม่น่าจะได้รับผลกระทบแต่อย่างใด
  • สไนเดอร์เปิดใจแล้ว!รับอยากย้ายร่วมทัพผี
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ไม่ปิดบังสนใจย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สำคัญตอนนี้ "เร้ด เดวิลส์" ได้เปิดการเจรจาอย่างไม่เป็นทางการกับ "งูใหญ่" แล้ว เหลือแค่ยอดทีมลีกผู้ดีจะยื่นข้อเสนอย่างเป็นทางการเข้ามา
  • สิงห์ซุ่ม!ทุ่ม35ล้านปอนด์พ่วงนิโก้เเลกสไนจ์เดอร์
    เชลซี สโมสรเเห่งอังกฤษ เตรียมทุ่มงบ 35 ล้านปอนด์(ราว 1,750 ล้านบาท)พ่วงด้วย นิโกล่าส์ อเนลก้า เพื่อใช้เเลกตัว เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์จอมทัพตัวเก่งของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ให้เข้ามายังรังสแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »