ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปลี่ยนไป๋ มาริโอ้ ถ่ายหนังสือเกย์...

เปลี่ยนไป๋ มาริโอ้ ถ่ายหนังสือเกย์...

Posted 11/08/2011 by Gossip Star

หันมาเล่นละครแค่เรื่องแรกกระแสตอบรับดีเกินคาด! ทำเอาพระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ ยิ้มแก้มปริ เพราะเดินไปทางไหนสาวๆ ร้องเรียก พี่เพลิง กันไปทิวแถว...ด้าน หนุ่มโอ้ ขอเอาใจสาวๆ อีกครั้งรวมไปถึงบรรดา เก้ง กวาง ทั้งหลายด้วยการ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพค พร้อมให้เห็นกล้ามเป็นมัดๆ มันซะเลย! เอ๊ะ...แต่ว่าเห็นแค่นี้สาวแท้ สาวเทียม ก็ใจละลายแล้วจ้าา!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มาริโอ้”เนื้อหอมฟุ้งข้ามประเทศ ลั่นรัก “กุ๊บกิ๊บ”หวานชื่น ไม่มีปัญ...
    กลายเป็นหนุ่มฮอตฮิตที่ไม่ใช่แค่ในประเทศเท่านั้นเพราะ “มาริโอ้ เมาเร่อ” เนื้อหอมฟุ้งไปถึงประเทศเกาหลีด้วยการถูกคัดเลือกให้เป็น “ทูตการท่องเที่ยวเกาหลี” แถมงานละคร “เพลิงทระนง” ก็โกยเรตติ้งให้ช่อง 3 จนผู้ใหญ่ยิ้มหน้าบาน รวมถึงหนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก “บางกอกกังฟู” ก็ถูกกล่าวขวัญในกลุ่มแฟนคลับ กระแสนิยมร้อนแรงขนาดนี้เราก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาคุย และไม่พลาดที่อัฟเดทเรื่องความรักกับ “กุ๊บกิ๊...
  • หึ่งลูกเศรษฐีคลั่งทุ่มซือ"มาริโอ้"
    ''มาริโอ้'' แบ่งรับแบ่งสู้ถูกลูกเศรษฐีซื้อตัวร่วมงานวันเกิด เผยมีแฟนคลับในเมืองจีนมากถึง 5 หมื่นคน แย้มมีผู้จัดต่างชาติติดต่อร่วมงานเยอะ โอดอาจชวดเพราะติดคิวละครแม้ว่าจะเปิดตัวสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ในฐานะหวานใจอย่างเป็นทางการแล้ว แต่เสน่ห์ความหล่ออันร้ายกาจของพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' ก็ยังทิ่มแทงหัวใจสาวๆ ให้หลงรักอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า กร...
  • มาริโอ้ ปลื้มสาวเกาหลีกรี๊ดหน้าคล้าย วอนบิน
    มาริโอ้ ปลื้มสาวเกาหลีกรี๊ดหน้าคล้าย วอนบิน
  • มาริโอ้ เบียด บอย เสียบลูกรัก อ๊อฟ ...
    ฮอตไม่เบาเหมือนกันแฮ่ะ! มาริโอ้ เมาเร่อ แค่ประเดิมจอแก้วเต็มตัวเรื่องแรกก็ขึ้นหม้อเบียด บอย ปกรณ์ แย่งตำแหน่งลูกรัก อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เข้าให้แล้ว!! งานนี้ไม่รู้ว่าพระเอกคนไหนจะร้อนๆ หนาวๆ อีกอ่ะเปล่า !?!พระเอกหนุ่มฮอต มาริโอ้ เปิดใจ หลังโดนเม้าท์ขึ้นหม้อเบียดพระเอกเคราดก บอย ปกรณ์ เสียบลูกรัก ผกก.ดัง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์“เป็นลูกรักหรือเปล่า...ถ้าเป็นก็ดีครับ ผมก็ฝากเนื้อฝากตัว เพราะตอนนี้ที่บ้าน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »