ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยันไม่สนสร้างสถิติส่วนตัวเน้นพาทีมแชมป์

โด้ยันไม่สนสร้างสถิติส่วนตัวเน้นพาทีมแชมป์

Posted 13/08/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกลีลาพลิ้วของ เรอัล มาดริด ยันตอนนี้ไม่สนใจเรื่องการสร้างสถิติส่วนตัวแม้แต่นิดเดียว เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การเห็น "ราชันชุดขาว" ผงาดคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมายืนยันว่า ไม่เคยมีความคิดที่จะสร้างสถิติส่วนตัว เพราะในหัวต้องการนำ "ราชันชุดขาว" ผงาดคว้าแชมป์ให้ได้ในฤดูกาล 2011-12 

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเหมาตะบันตาข่ายให้ต้นสังกัดเบ็ดเสร็จในลีกเมืองกระทิงดุ 40 ประตู แต่นั่นก็ไม่ได้ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ มีเพียงแชมป์โกปา เดล เรย์ ที่เอาไว้ปลอบใจเท่านั้น

อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "แน่นอน ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อฤดูกาลที่สุดยอด อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดเรื่องการทำสถิติที่ดีกว่าเดิมจากเมื่อปีที่แล้ว ผมอยากคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสรแห่งนี้ และจะทำทุกอย่างเพื่อประสบความสำเร็จแบบนั้น นั่นเป็นสิ่งที่เราทุกคนทำงานร่วมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกสเปนอาจเลื่อนเปิดซีซั่น-หลังนักเตะสไตรก์
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพสเปน ประกาศไม่แข่งขันระดับลาลีกา และเซกุนด้า ดิวิชั่น หาก LFP ไม่ยอมเซ็นสัญญารับข้อเสนอกองทุนช่วยเหลือนักเตะ
  • เปโดรรับชุดขาวน่ากลัวขึ้น-แต่เราต้องการชนะ
    เปโดร โรดริเกซ กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับ "ราชันชุดขาว" น่ากลัวขึ้น แต่พวกเราต้องการชนะและคว้าแชมป์ซูเปอร์ คัพ
  • เจ็บจี๊ด!วารานรับผีไม่เคยเป็นตัวเลือก
    ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด เปรย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สนใจอยากได้เขามากจริงๆ แต่ตัดโอกาสย้ายซบตั้งแต่แรก เพราะคิดแค่การอยู่เล่นในลีกเอิง หรือย้ายไป สเปน เท่านั้น ซึ่งเขาก็ลงเอยด้วยการเลือก "ราชันชุดขาว" หลังได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่
  • โด้เตรียมถูกทดสอบวิทยาศาสตร์หาเหตุเตะเก่ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เตรียมเข้าทดลองวิทยาศาสตร์กับรายการโทรทัศน์ เพื่อค้นหาสิ่งที่ทำให้เขาเป็นสุดยอดนักเตะโลก พร้อมถูกแฉว่าจ้างสาวเม็กซิกันเพื่อทำหน้าที่อุ้มบุญลูกชายเมื่อปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »