ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ลั่นปืนไม่หวั่นเรื่องใช้เงินซื้อนักเตะ

เวนเกอร์ลั่นปืนไม่หวั่นเรื่องใช้เงินซื้อนักเตะ

Posted 14/08/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ตอบปัญหาคาใจแฟนๆ โดยย้ำสโมสรไม่กลัวอยู่แล้วเรื่องจ่ายเงินซื้อนักเตะ แจงต้องการหาคนที่ใช่ก่อนแล้วค่อยลุย ส่วนเรื่องอนาคตของ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ขอปิดปากเงียบ

   อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า ทั้งตัวเขา และสโมสร ไม่เคยหวาดหวั่นกับการจ่ายเงินก้อนโตแลกกับนักเตะฝีเท้าดีอยู่แล้ว หลังจากที่มีบรรดาสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ส่งเสียงตะโกนเร่งเร้าให้รีบซื้อแข้งดังๆ มาเสริมทีมก่อนตลาดปิด ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 ณ สังเวียนแข้ง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

  "ผมไม่ได้ต่อต้านการใช้เงินอยู่แล้ว ถ้านักเตะที่เราซื้อนั้นสามารถเข้ามาช่วยทีมเราให้แกร่งขึ้นได้จริง แต่อันดับแรกเลย เราต้องหานักเตะประเภทที่ว่านี้ให้ได้ก่อน เชื่อผมสิ ตอนนี้เรามีทีมที่ใหญ่พอ แต่ถ้ามีใครย้ายออกไป เราก็จะดึงคนใหม่เข้ามาแทนแน่นอน"

  "เราไม่กลัวการใช้เงินอยู่แล้ว อย่าไปกังวลเลยในเรื่องนี้ เพียงแต่เราต้องการรู้ก่อนว่า อะไรคือสิ่งที่เราต้องการ สิ่งที่ผมเป็นกังวลในตอนนี้ก็คือ การทำให้แน่ใจว่า แฟนๆ จะคอยหนุนหลังเรานี่แหละ เพราะสโมสรใหญ่ๆ แบบนี้มันสำคัญมากๆ ที่จะต้องมีความรักระหว่างตัวนักเตะกับแฟนบอล" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ร่ายยาว

   อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ เมินที่จะพูดถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับการเตรียมอำลาทีมของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม ที่กำลังจะย้ายไป บาร์เซโลน่า และ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่มีข่าวจ่อโยกซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มทีแล้ว โดยเจ้าตัวย้ำเพียงแค่ว่า ณ ตอนนี้ ผู้เล่นทั้งสองคนยังคงเป็นสมบัติของ อาร์เซน่อล อยู่

  "ตอนนี้มันยังไม่มีอะไร ทุกๆ อย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้เร็วก็จริง แต่ตอนนี้ทั้งสองคนยังเป็นผู้เล่นของ อาร์เซน่อล ผมไม่ใช่จอมทำนายนะ แต่ถ้าพวกเขาย้ายออกไป ผมก็หวังเห็นพวกเขาหวนกลับมาสวมเสื้อ อาร์เซน่อล อีกครั้ง ส่วนเรื่องความคืบหน้าเกี่ยวกับการเจรจาต่อรองนั้น ผมไม่อยากพูดถึงมัน" ยอดกุนซือเฟร้นช์แมนวัย 61 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0 - 0 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประเดิมนัดแรกของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ไม่สวยเท่าไรนักบุกไปเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เจ้าถิ่น 0-0 แบ่งกันไปปทีมละแต้ม โดยเกมนี้ แชร์วินโญ่ ต้องพบกับฝันร้ายในการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ด้วยการสังเวยใบแดงถูกไล่ออกช่วงท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ไล่แชร์วินโญ่!ปืน10ตัวบุกเสมอสาลิกาดง0-0(คลิป)
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประเดิมนัดแรกของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ไม่สวยเท่าไรนักบุกไปเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เจ้าถิ่น 0-0 แบ่งกันไปปทีมละแต้ม โดยเกมนี้ แชร์วินโญ่ ต้องพบกับฝันร้ายในการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ด้วยการสังเวยใบแดงถูกไล่ออกช่วงท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ซันแฉ!ปืนขอเตเวซแลกนาสรี่
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมขอซื้อ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการยอมขาย ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม หลังจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ต้องการได้แข้งดาวดังมาเสริมทัพ
  • มันโช่เร่งสอยนาสรี่ก่อนฉะหงส์ขาวจันทร์นี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นจะเร่งคว้าตัว ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาร์เซน่อล มาร่วมทัพก่อนเกมเปิดฤดูกาลกับสวอนซี ซิตี้ วันจันทร์นี้ ชี้เป็นเรื่องยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »