ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไล่แชร์วินโญ่!ปืน10ตัวบุกเสมอสาลิกาดง0-0(คลิป)

ไล่แชร์วินโญ่!ปืน10ตัวบุกเสมอสาลิกาดง0-0(คลิป)

Posted 14/08/2011 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประเดิมนัดแรกของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ไม่สวยเท่าไรนักบุกไปเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เจ้าถิ่น 0-0 แบ่งกันไปปทีมละแต้ม โดยเกมนี้ แชร์วินโญ่ ต้องพบกับฝันร้ายในการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ด้วยการสังเวยใบแดงถูกไล่ออกช่วงท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2554

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด   0   -   0   อาร์เซน่อล

 สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค


     เกมประเดิมฤดูกาใหม่ของทั้งสองทีม ฝั่งนิวคาสเซิ่ล ของ อลัน พาร์ดิว ยังส่ง โจอี้ บาร์ตัน ลงสนามพร้อมประเดิม โยฮัน กาบาย มิดฟิลด์ตัวใหม่จับคู่ ชีค ติโอเต้ ในแดนกลาง โดยให้ เดมบา บา จับคู่ โชล่า อเมโอบี้ ล่าตาข่าย

     ฝั่งทีมเยือน ไม่มีชื่อ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ สองดาวเตะที่มีข่าวจ่อย้ายทีมเต็มที่ลงสนาม โดยแดนกลางใช้ โทมัส โรซิคสกี้, อเล็กซ์ ซง และ อารอน แรมซี่ย์ ประสานงาน และส่งสามกองหน้าอย่าง อังเดร อาร์ชาวิน, แชร์วินโญ่ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงทะลวงแนวรับเจ้าบ้าน

     เริ่มเกมมาแค่ 2 นาที ทีมเยือนได้จังหวะลุ้นก่อนทันทีจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ โทมัส โรซิคสกี้ แต่บอลหลุดกรอบออกหลัง

    ผ่าน 15 นาที อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่าเจ้าถิ่น และก้มีลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 18 อาร์เซน่อล ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ แชร์วินโญ่ โชว์เข้ากลางแต่ถูก สตีเว่น เทย์เลอร์ สักดไปเข้าทาง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้ยิงจากระยะ 6 หลา แต่ก็ยังโดนเทย์เลอร์ บล็อกไว้ได้อีกครั้ง

     นาทีที่ 22 แฟนเจ้าถิ่นเกือบได้เฮ เมื่อได้โอกาสลุ้นประตูจากจังหวะที่ แดนนี่ ซิมพ์สัน โยนบอลจากขวาเข้าไปหน้าประตูให้ โฮนาส กูเตียร์เรซ วิ่งสอดเข้ามาวอลเล่ยื แต่บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียวเท่านั้น

     นาทีที่ 29 อเล็กซ์ ซงไปทำฟาวล์บาจึงได้ใบเหลืองเป็นรางวัล กระทั่งพ้นครึ่งชั่วโมงสาลิกาดงจึงเริ่มเดินหน้าเข้าใส่ทีมจากเมืองกรุงได้บ้าง

     ท้ายครึ่งแรกเกมยังเป็น อาร์เซน่อล ที่ได้ครองบอล และจ่ายบอลไปมาแต่ในจังหวะสุดท้ายยังหาโอกาสลุ้นเข้าไปลุ้นประตูไม่ได้เลย จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

     ครึ่งหลังเจ้าบ้านส่งโอแบร์กต็องลงไปแทนบา และนาทีที่ 48 คีแรน กิ๊บบ์สกองหลังอาร์เซน่อลก็โดนจดชื่อโทษฐานเสียบใส่บาร์ตัน

     จากนั้นในนาทีที่ 52 โทมัส โรซิชกี้ก็มีใบเหลืองเช่นกันข้อหาทำฟาวล์โฮนาส กูเตียร์เรซ แต่นาทีที่ 57 กูเตียร์เรซไปสอยบาการี่ ซาญ่าล้มทำให้อาร์เซน่อลได้ลูกฟรีคิกริมเขตโทษด้านขวา ฟาน เพอร์ซี่จึงรับหน้าที่ปั่นไปที่เสาไกลโด่งข้ามคานไปนิดเดียว

     หลังจากเกมยังไม่กระเตื้องขึ้น ทีมปืนใหญ่จึงปล่อยธีโอ วัลค็อตต์ลงไปแทนอังเดร อาร์ชาวินในนาทีที่ 61 และเกือบเป็นเรื่องในอีกสามนาทีต่อมาเมื่ออาร่อน แรมซีย์ไหลบอลเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้วัลค็อตต์หลุดเข้ากด แต่ทิม ครูลล้มตัวตะปบได้

     นาทีที่ 67 ท่านเปาแจกใบเหลืองให้ชีค ติโอเต้ตามระเบียบโทษฐานเจตนาเข้าขวางจังหวะลากบอลโต้กลับของแรมซีย์จนล้มกลิ้งล้มหงาย

     เข้าสู่นาทีที่ 73 นิวคาสเซิ่ลเปลี่ยนโชล่า อเมโอบี้ออกให้ลีออน เบสต์ลงไปล่าประตูแทน และให้หลังอีกสามนาทีแชร์วินโญ่ก็ควบบอลลุยเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วล้มลงในจังหวะสะกิดกับติโอเต้ บาร์ตันจึงตามมาฉุดกองหน้าทีมเยือนให้ลุกขึ้นแล้วมีผู้เล่นของทั้งสองฝ่ายกรูเข้าใส่กันก่อนที่แชร์วินโญ่จะยกมือตบหน้าบาร์ตันล้มจึงได้ใบแดง ขณะที่ฮาร์ดแมนเจ้าบ้านได้ใบเหลืองเช่นเดียวกับนายทวารอาร์เซน่อลวอยเซียก เซสนีย์ที่เข้ามาร่วมวง

     ช่วงสิบนาทีสุดท้าย ทีมอีสานเปลี่ยนปีเตอร์ โลเวนครานด์หัวหอกอีกรายสลงไปแทนกาบายหลังได้เปรียบจำนวนผู้เล่น ขณะที่ทีมท๊อปกันส่งดาวรุ่งเอ็มมานูเอล ฟริมปงลงเล่นพรีเมียร์ลีกนัดแรกแทนโรซิชกี้ในนาทีที่ 85

     เข้ามาถึงช่วงทดเวลาเจ็บ แฟร์มาเล่นปราการหลังอาร์เซน่อลได้ใบเหลืองอีกข้อหาตัดเกมรุกของสาลิกาดง และส่งโยฮัน ฌูรูลงไปช่วยเกมรับแทนแรมซีย์ก่อนที่เสียงนกหวีดสุดท้ายจะดังขึ้น จึงเป็นอันว่าทั้งคู่เจ๊ากันไป 0-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

     นิวคาสเซิ่ล : ทิม ครูล, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, สตีเฟ่น เทย์เลอร์, ไรอัน เทย์เลอร์, แดนนี่ ซิมพ์สัน, โจอี้ บาร์ตัน, โยฮัน กาบาย (ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส น.81), ชีค ติโอเต้, โฮนาส กูเตียร์เรซ, โชล่า อเมโอบี้ (ลีออน เบสต์ น.73), เดมบา บา (กาเบรียล โอแบร์กต็อง น.46)

     สำรองไม่ได้ใช้ : ฟราเซอร์ ฟอร์สเตอร์, ไมค์ วิลเลี่ยมสัน, แดน กรอสลิ่ง, แซมมี่ อเมโอบี้


     อาร์เซน่อล : วอจเซียค เซคเซสนี่ , บาการี่ ซาญ่า, โธมัส แฟร์มาเล่น, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, คีแรน กิ๊บบส์, โทมัส โรซิคสกี้ (เอ็มมานูเอล ฟริมปง น.85), อเล็กซ์ ซง, อารอน แรมซี่ย์ (โยฮัน ฌูรู น.90), อังเดร อาร์ชาวิน (ธีโอ วัลค็อตต์ น.61), แชร์วินโญ่, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

     สำรองไม่ได้ใช้ : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, , คาร์ล เจนกินสัน, มารูยาน ชามัค


     ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ วอลตัน


สรุปผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
- แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน    1 - 2
- ฟูแล่ม เสมอ แอสตัน วิลล่า   0 - 0 
- ลิเวอร์พูล เสมอ ซันเดอร์แลนด์    1 - 1
- ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แพ้ โบลตัน   0 - 4   
- วีแกน เสมอ นอริช ซิตี้   1 - 1
- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เสมอ อาร์เซน่อล  0 - 0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉ!ปืนขอเตเวซแลกนาสรี่
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมขอซื้อ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการยอมขาย ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม หลังจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ต้องการได้แข้งดาวดังมาเสริมทัพ
  • มันโช่เร่งสอยนาสรี่ก่อนฉะหงส์ขาวจันทร์นี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นจะเร่งคว้าตัว ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาร์เซน่อล มาร่วมทัพก่อนเกมเปิดฤดูกาลกับสวอนซี ซิตี้ วันจันทร์นี้ ชี้เป็นเรื่องยาก
  • สื่อตีข่าวบาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงซื้อเชสเรียบร้อย
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าวยกใหญ่ตอนนี้ บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จาก อาร์เซน่อล แล้ว ด้าน บิคตอร์ บัลเดร นายทวารตัวเก่ง เปิดใจหากข่าวนี้เป็นจริงคงมีความสุขแบบทวีคูณ
  • กุยโดลินไม่หวั่นพาอูดิฯบุกรังปืนใหญ่
    ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน กุนซือ อูดิเนเซ่ มั่นใจ ลูกทีมจะไม่มีปัญหากับการเยือนสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก หลังจากคุ้นเคยกับสนามขนาดใหญ่ในอิตาลีอยู่แล้ว และหวังให้ลูกทีมฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับทั้ง 2 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »