ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตีข่าวบาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงซื้อเชสเรียบร้อย

สื่อตีข่าวบาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงซื้อเชสเรียบร้อย

Posted 13/08/2011 by siamsport

   

 

สื่อกระทิงดุ ตีข่าวยกใหญ่ตอนนี้ บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จาก อาร์เซน่อล แล้ว ด้าน บิคตอร์ บัลเดร นายทวารตัวเก่ง เปิดใจหากข่าวนี้เป็นจริงคงมีความสุขแบบทวีคูณ

   สื่อสเปน ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา บรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายในการย้ายทีมของ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะผู้เล่น "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ พร้อมกับเซ็นสัญญา 5 ปี

   ความฝันของ ฟาเบรกาส ใกล้จะเป็นจริงแล้ว เมื่อสื่อในแดนบ้านเกิด เปิดเผยว่า ดาวเตะเนื้อหอมบรรลุข้อตกลงขึ้นสุดท้ายกับ บาร์ซ่า แล้ว และนักเตะกำลังเตรียมเดินทางมาพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในเกมสแปนิช ซูเปอร์คัพ เยือน เรอัล มาดริด นัดแรก ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.นี้

  สำหรับเรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู "เจ้าบุญทุ่ม" เชื่อว่าเรื่องการย้ายทางคงจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ "ผมหวังว่าทุกอย่างจะลงตัว ถ้าข่าวมีการยืนยันมันคงจะเป็นข่าวที่สุดยอดมากๆ โดยเฉพาะกับคนๆ หนึ่ง, เพื่อน และแฟนบอล บาร์เซโลน่า ผมไม่มีอะไรจะบอก ผมก็รู้เท่ากับที่พวกคุณรู้นั่นแหละ และแม้เรื่องนี้ยังไม่เป็นทางการ แต่มันก็น่าจะใกล้เสร็จสิ้นในเร็วๆ นี้"

  ส่วนคำถามที่ว่าลองจินตนาการหาก บาร์ซ่า ไม่มี ฟาเบรกาส อยู่ในทีมสำหรับซีซั่นหน้า โดย บัลเดส เผยว่า "ผมไม่สามารถจินตนาการได้เลย ผมคิดว่าข่าวนี้มันเกือบจะเป็นการยืนยันแล้ว และเขาคงจะย้ายมาแน่นอน แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ผมคิดว่ามันคงจะมีการยืนยันในเร็ววันนี้ และผมก็มีความสุขมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุยโดลินไม่หวั่นพาอูดิฯบุกรังปืนใหญ่
    ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน กุนซือ อูดิเนเซ่ มั่นใจ ลูกทีมจะไม่มีปัญหากับการเยือนสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก หลังจากคุ้นเคยกับสนามขนาดใหญ่ในอิตาลีอยู่แล้ว และหวังให้ลูกทีมฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับทั้ง 2 เกม
  • ปืนเต็งปาดหน้าหงส์ซิวแดนน์ร่วมทัพ
    สื่อเมืองผู้ดีลือสะพัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อโดน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตัดหน้าคว้าสกอตต์ แดนน์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดี "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปเสริมแกร่งเต็มที เหตุพวกเขาไม่สามารถยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะใหม่เพิ่มเติมหากไม่สามารถลอยแพแข้งส่วนเกินออกจากทีมได้
  • เวนเกอร์ปัดข่าวสนดึงแมร์เตซัคเกอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่มีแผนคว้าตัว แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ในซัมเมอร์นี้ หลังจากมีผู้เล่นในตำแหน่งนี้มากพอแล้ว
  • ผลประกบคู่รอบ2คาร์ลิ่งคัพ>หงส์เจองานเบา
    ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลรายการคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสอง ผลปรากฎว่า!ทีมใหญ่อย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอ เอ็กเซเตอร์ ทีมจากลีกวัน ถือว่างานไม่หนักมาก โดยจะเริ่มเตะในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2554

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »