ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปัดข่าวสนดึงแมร์เตซัคเกอร์

เวนเกอร์ปัดข่าวสนดึงแมร์เตซัคเกอร์

Posted 12/08/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่มีแผนคว้าตัว แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ในซัมเมอร์นี้ หลังจากมีผู้เล่นในตำแหน่งนี้มากพอแล้ว


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า เขากำลังวางแผนคว้าตัว แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ทัพ "ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนี แต่ กุนซือเลือดน้ำหอม ยืนยันว่า เขามีตัวเลือกในตำแหน่งนี้มากพอแล้ว โดยกล่าวกับ "คิกเกอร์" นิตยสารแดนไส้กรอกว่า "ตอนนี้เรามีปราการหลังตัวกลาง 4 คนแล้ว ทำให้เราไม่จำเป็นต้องหามาเพิ่มอีก"
 
แมร์เตซัคเกอร์ เหลือสัญญากับทัพ "นกนางนวล" อีกเพียงปีเดียว และสโมสรหวังจะขายเขาออกไปก่อนจะเสียไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากนักเตะแสดงความต้องการจะย้ายออกไปค้าแข้งยังต่างแดน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลประกบคู่รอบ2คาร์ลิ่งคัพ>หงส์เจองานเบา
    ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลรายการคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสอง ผลปรากฎว่า!ทีมใหญ่อย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอ เอ็กเซเตอร์ ทีมจากลีกวัน ถือว่างานไม่หนักมาก โดยจะเริ่มเตะในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2554
  • เผยปืนฟันเฉียด60ล.ปอนด์ขายเชส,นาสรี่
    แม้เตรียมเสียสองแข้งตัวเก่ง แต่งานนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟันเละเลยทีเดียว โดยเผยต้นสัปดาห์หน้าได้โกยแน่ๆ เฉียด 60 ล้านปอนด์ จากการขาย เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ซันเเฉ!ปืนรับ1,795ล้านบาทปล่อยเชสซบบาร์ซ่า
    "เดอะซัน"สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว!"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอดทีมเเห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับข้อเสนอ 35.9 ล้านปอนด์(ราว 1,795 ล้านบาท )ที่สโมสร บาร์เซโลน่า ยื่นซื้อ เชส ฟาเบรกาส เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว
  • คีนฟันฉับผีป้องแชมป์สบายเท้า-ปืน,หงส์เลิกฝัน
    รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงฟันธงชนิดไม่กลัวหน้าแหก ผีแดงจะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าได้อีกชนิดไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »