ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันเเฉ!ปืนรับ1,795ล้านบาทปล่อยเชสซบบาร์ซ่า

ซันเเฉ!ปืนรับ1,795ล้านบาทปล่อยเชสซบบาร์ซ่า

Posted 11/08/2011 by rakball.net


เชส ฟาเบรกาส / Cesc Fabregas

 

"เดอะซัน"สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว!"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอดทีมเเห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับข้อเสนอ 35.9 ล้านปอนด์(ราว 1,795 ล้านบาท )ที่สโมสร บาร์เซโลน่า ยื่นซื้อ เชส ฟาเบรกาส เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว 
 
  
"เดอะซัน"สื่อชั้นนำเเห่งประเทศอังกฤษ ประโคมข่าว!"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอดทีมเเห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงรับข้อเสนอ 35.9 ล้านปอนด์(ราว 1,795 ล้านบาท )ที่ทางบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จากวงการลูกหนังสเปน ยื่นซื้อ เชส ฟาเบรกาส เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ซึ่ง จากรายงานระบุ ว่า มิดฟิลด์วัย24 ปีต้องยอมควักงบประมาณส่วนตัว กว่า 4.5 ล้านปอนด์(ราว 225 ล้านบาท)ช่วยทัพ"เจ้าบุญทุ่ม" เพื่อให้ตัวเองได้ย้ายออกจากรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วย

โดย นอกเหนือจากสัญญาการซื้อขายเเล้ว "เจ้าปืนโต"ก็จะมีออฟชั่นส่วนตัวร่วมกับ เชส คือเมื่อดาวเตะเลือดกระทิงดุสามารถคว้ารางวัลใหญ่ร่วมกับทัพ"เจ้าบุญทุ่ม"ได้ เชสต้องจ่ายเงิน 900,000 ปอนด์(ราว 45 ล้านบาท)ต่อปี ซึ่งมีระยะเวลา 5 ปีให้กับอาร์เซน่อลอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนฟันฉับผีป้องแชมป์สบายเท้า-ปืน,หงส์เลิกฝัน
    รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงฟันธงชนิดไม่กลัวหน้าแหก ผีแดงจะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าได้อีกชนิดไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล
  • บาร์เซโลน่า 0:3 เอสปันญ่อล (อุ่นแข้ง)
    บาร์เซโลน่า 0:3 เอสปันญ่อล (อุ่นแข้ง) - 09-08-2011 - Barcelona 0-3 Espanyol (Catalonia Cup - Final)
  • ชามัคมั่นใจเชส-นาสรี่อำลาปืนซัมเมอร์นี้แน่
    มารูยาน ชามัค ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล มั่นใจ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ จะลงเอยด้วยการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะชาวรัสเซีย ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตนกำลังจะย้ายไปร่วมทีม อันซี่ มาคัชคาล่า ในลีกบ้านเกิดนั้นไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด
  • สื่อเผย!บาร์ซ่ายอมทุ่ม35ล.ปอนด์ซิวเชสกลับ
    ลงเอยเสียที เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมอาร์เซน่อลหายใจได้แบบเต็มปอดแล้วเมื่อต้นสังกัดยอมปล่อยให้ย้ายกลับไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าหลังแชมป์ลาลีกากัดฟันยื่นข้อเสนอหนล่าสุดรวมเป็นเงิน 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »