ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชามัคมั่นใจเชส-นาสรี่อำลาปืนซัมเมอร์นี้แน่

ชามัคมั่นใจเชส-นาสรี่อำลาปืนซัมเมอร์นี้แน่

Posted 11/08/2011 by siamsport

 

มารูยาน ชามัค ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล มั่นใจ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ จะลงเอยด้วยการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะชาวรัสเซีย ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตนกำลังจะย้ายไปร่วมทีม อันซี่ มาคัชคาล่า ในลีกบ้านเกิดนั้นไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด


มารูยาน ชามัค หัวหอก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ 2 มิดฟิลด์ของทีม จะลงเอยด้วยการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากทั้งคู่ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ยังมั่นใจว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม จะสามารถหานักเตะใหม่เข้ามาทดแทนได้อย่างแน่นอน

ศูนย์หน้าชาวโมร็อกโก กล่าวว่า "ผมคิดว่า เชส และ นาสรี่ น่าจะย้ายออกจากสโมสร ผมไม่เชื่อว่าเรื่องเงินจะเป็นประเด็นปัญหาสำคัญสำหรับนักเตะทั้ง 2 คน ผมคิดว่าผู้จัดการทีมต้องการที่จะหาตัวแทนที่เหมาะสมอยู่"

ขณะที่ อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะชาวรัสเซีย ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตนกำลังจะย้ายหนี "เดอะ กันเนอร์ส" ไปร่วมทีม อันซี่ มาคัชคาล่า ในลีกบ้านเกิด โดยเผยกับ "เดอะ ไทม์ส" หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ ว่า "มันไม่เป็นความจริง มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!บาร์ซ่ายอมทุ่ม35ล.ปอนด์ซิวเชสกลับ
    ลงเอยเสียที เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมอาร์เซน่อลหายใจได้แบบเต็มปอดแล้วเมื่อต้นสังกัดยอมปล่อยให้ย้ายกลับไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าหลังแชมป์ลาลีกากัดฟันยื่นข้อเสนอหนล่าสุดรวมเป็นเงิน 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท)
  • บาร์ซ่าสะดุ้ง!เชสมีชื่อช่วยปืนเพลย์ออฟชปล.
    งานนี้ บาร์เซโลน่า คงต้องเร่งมือซะแล้ว เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยัดชื่อ เชส ฟาเบรกาส แข้งเป้าหมายสำคัญ ลงเตะเกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อูดิเนเซ่ ด้วย ขณะที่ ซามีร์ นาสรี่ ก็อยู่ในโผเช่นกัน
  • ลีกผู้ดีเผยเตรียมตัดสินเกมในลอนดอนวันพฤหัสฯ
    สาวกลูกหนังเมืองผู้ดีต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะได้ชมเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์แรก ครบทุกคู่หรือไม่ หลัง พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก เผยกำลังถกเครียดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องถึงสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในกรุงลอนดอน และเตรียมนำข้อมูลทุกอย่างมาประกอบการตัดสินใจครั้งสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้ แต่คาดเกมนอกเมืองหลวงไม่น่าจะได้รับผลกระทบแต่อย่างใด
  • เรือใบตาลุก!ปืนพร้อมขายนาสรี่25ล.ปอนด์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว อาร์เซน่อล มาครอบครอง เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมขายแล้วที่ราคา 25 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »