ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผย!บาร์ซ่ายอมทุ่ม35ล.ปอนด์ซิวเชสกลับ

สื่อเผย!บาร์ซ่ายอมทุ่ม35ล.ปอนด์ซิวเชสกลับ

Posted 11/08/2011 by siamsport

 

ลงเอยเสียที เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมอาร์เซน่อลหายใจได้แบบเต็มปอดแล้วเมื่อต้นสังกัดยอมปล่อยให้ย้ายกลับไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าหลังแชมป์ลาลีกากัดฟันยื่นข้อเสนอหนล่าสุดรวมเป็นเงิน 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท)

 
รายงานข่าวแจ้งว่าการตามล่าฟาเบรกาสกลับถิ่นเกิดของบาร์ซ่าประสบความสำเร็จแล้วเมื่อทีมปืนโตตกลงรับข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเป็นการจ่ายในเบื้องต้นก่อน 25.5 ล้านปอนด์ (1,275ล้านบาท) บวกกับ 5 ล้านปอนด์ (250 ล้านบาท) ในภายหลังตามเงื่อนไขที่ทั้งสองฝ่ายทำกันเอาไว้
 
พร้อมกันนี้ ฟาเบรกาสยังยินดีสละเงินที่เขาจะได้รับในอนาคตกับเดอะ กันเนอร์สเป็นจำนวน 4.5 ล้านปอนด์ (225ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าแรงปีละ 900,000 ปอนด์ (45 ล้านบาท) จากที่เขาต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแห่งกรุงลอนดอนด้วย จึงทำให้การต่อรองของสองทีมดังได้ข้อยุติโดยพ่อค้าแข้งทีมชาติสเปนซึ่งย้ายออกจากคัมป์นูตั้งแต่อายุ 15 ปีจะได้กลับถิ่นเก่าตามต้องการ
 
ต่อกรณีดังกล่าว คาดกันว่าอาร์แซน เวนเกอร์ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลน่าจะต้องรั้งตัว ซามีร์ นาสรี่ เอาไว้ให้ได้หลังยอมขายจอมทัพชาวเมืองกระทิงแม้จะมีรายงานข่าวแจ้งว่าแมนฯ ซิตี้ใกล้ได้ตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเต็มแก่ในราคาที่เกินกว่า 20 ล้านปอนด์เนื่องจากเขาเหลือสัญญากับถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกแค่ปีเดียวอันทำให้ทีมปืนใหญ่เสี่ยงต่อการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสะดุ้ง!เชสมีชื่อช่วยปืนเพลย์ออฟชปล.
    งานนี้ บาร์เซโลน่า คงต้องเร่งมือซะแล้ว เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยัดชื่อ เชส ฟาเบรกาส แข้งเป้าหมายสำคัญ ลงเตะเกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อูดิเนเซ่ ด้วย ขณะที่ ซามีร์ นาสรี่ ก็อยู่ในโผเช่นกัน
  • ลีกผู้ดีเผยเตรียมตัดสินเกมในลอนดอนวันพฤหัสฯ
    สาวกลูกหนังเมืองผู้ดีต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะได้ชมเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก สัปดาห์แรก ครบทุกคู่หรือไม่ หลัง พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลลีก เผยกำลังถกเครียดกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องถึงสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในกรุงลอนดอน และเตรียมนำข้อมูลทุกอย่างมาประกอบการตัดสินใจครั้งสุดท้ายวันพฤหัสบดีนี้ แต่คาดเกมนอกเมืองหลวงไม่น่าจะได้รับผลกระทบแต่อย่างใด
  • เรือใบตาลุก!ปืนพร้อมขายนาสรี่25ล.ปอนด์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว อาร์เซน่อล มาครอบครอง เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมขายแล้วที่ราคา 25 ล้านปอนด์
  • ปีนจีบแมร์เตซัคเกอร์เจ้าตัวสน,เบนด์เนอร์ยันลา
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว!ให้ความสนใจ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันของแวร์เดอร์ เบรเมน ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาส ด้าน นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าชาวโคนม ยันอำลารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »