ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยปืนฟันเฉียด60ล.ปอนด์ขายเชส,นาสรี่

เผยปืนฟันเฉียด60ล.ปอนด์ขายเชส,นาสรี่

Posted 12/08/2011 by siamsport

 

แม้เตรียมเสียสองแข้งตัวเก่ง แต่งานนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟันเละเลยทีเดียว โดยเผยต้นสัปดาห์หน้าได้โกยแน่ๆ เฉียด 60 ล้านปอนด์ จากการขาย เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
 

"โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์กีฬาฟุตบอลชื่อดัง รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะโกยเงินเข้าบัญชีถึง 57.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,855 ล้านบาท) เลยทีเดียว ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า จากการขาย เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ สองกองกลางคนสำคัญ ไปให้กับ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังในศึกลา ลีกา สเปน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ตามลำดับ

 ฟาเบรกาส ใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้ย้ายกลับไปยังถิ่น คัมป์ นู หลังจากที่ อาร์เซน่อล ตอบรับข้อเสนอเงินจำนวน 35.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) ที่ บาร์เซโลน่า ยื่นมาให้พิจารณา โดยเงินตรงส่วนนี้ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ได้มีส่วนช่วยเหลือ 4.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ด้วยการยอมตัดค่าจ้างตัวเองปีละ 880,000 ปอนด์ (ประมาณ 44 ล้านบาท) จากสัญญา 5 ปี ที่กำลังจะได้รับจาก "เจ้าบุญทุ่ม" 

"เราใกล้ทำได้สำเร็จแล้ว ฟาเบรกาส ยอมสละเงินปีละ 1 ล้านยูโร (880,000 ปอนด์) จากค่าจ้างทั้งหมดที่เขากำลังจะได้รับในอนาคต มันก็เลยทำให้ อาร์เซน่อล ยอมรับในข้อเสนอนี้" แหล่งข่าววงในจากยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน กล่าว โดยคาดกันว่า การโยกย้ายสังกัดของ ฟาเบรกาส น่าจะเสร็จเรียบร้อย ก่อนหน้าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกแรก ที่ อาร์เซน่อล มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ อูดิเนเซ่ สโมสรแกร่งจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอังคารที่ 16 สิงหาคมนี้ 

สำหรับในราย นาสรี่ นั้น "ไอ้ปืนใหญ่" ยอมตัดใจขายให้ แมนฯ ซิตี้ ในราคา 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) หลังจากที่ตัวนักเตะยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญา ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า พวกเขาจะเสียสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หากฝืนเก็บไว้ใช้งานต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันเเฉ!ปืนรับ1,795ล้านบาทปล่อยเชสซบบาร์ซ่า
    "เดอะซัน"สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว!"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอดทีมเเห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับข้อเสนอ 35.9 ล้านปอนด์(ราว 1,795 ล้านบาท )ที่สโมสร บาร์เซโลน่า ยื่นซื้อ เชส ฟาเบรกาส เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว
  • คีนฟันฉับผีป้องแชมป์สบายเท้า-ปืน,หงส์เลิกฝัน
    รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงฟันธงชนิดไม่กลัวหน้าแหก ผีแดงจะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นหน้าได้อีกชนิดไม่มีอะไรให้ต้องเป็นกังวล
  • บาร์เซโลน่า 0:3 เอสปันญ่อล (อุ่นแข้ง)
    บาร์เซโลน่า 0:3 เอสปันญ่อล (อุ่นแข้ง) - 09-08-2011 - Barcelona 0-3 Espanyol (Catalonia Cup - Final)
  • ชามัคมั่นใจเชส-นาสรี่อำลาปืนซัมเมอร์นี้แน่
    มารูยาน ชามัค ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล มั่นใจ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ จะลงเอยด้วยการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะชาวรัสเซีย ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่าตนกำลังจะย้ายไปร่วมทีม อันซี่ มาคัชคาล่า ในลีกบ้านเกิดนั้นไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »