ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ฉุนแชร์วินโญ่แดงบาร์ตันรอดพาร์ดิวป้อง

เวนเกอร์ฉุนแชร์วินโญ่แดงบาร์ตันรอดพาร์ดิวป้อง

Posted 14/08/2011 by rakball.net

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คาใจและข้องใจอย่างแรงว่าเหตุใด โจอี้ บาร์ตัน กองกลางพันธุ์โหดของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึงรอดกับไม่โดนไล่ออกนอกสนามไปพร้อมกับ แชร์วินโญ่ หัวหอกตัวใหม่ชาวไอวอรี่โคสต์

   เกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก ฤดูกาล 2011-12 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา!อาร์เซน่อล ออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 ขณะที่"ปืนใหญ่"ต้องเหลือผู้เล่นอยู่ในสนาม 10 คน ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมครึ่งหลัง เมื่อ แชร์วินโญ่ หัวหอกตัวใหม่ชาวไอวอรี่โคสต์ ประเดิมเกมแรกก็ต้องเจอใบแดงต้อนรับน้องใหม่ทันที จากจังหวะที่ แชร์วินโญ่ ได้ล้มลงในกรอบเขตโทษ และ บาร์ตัน มองว่าคู่แข่งแกล้งเพื่อเอาจุดโทษจึงใช้มือจับข้อเสื้อดึงให้ลุกขึ้นมา จึงสร้างความไม่พอใจทำให้ แชร์วินโญ่ ใช้มือตบที่ใบหน้า บาร์ตัน และเจ้าตัวถูก ปีเตอร์ วอลตัน ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามไป ส่วน บาร์ตัน ได้แค่ใบเหลือง

     ภายหลังเกมจบลง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"แชร์วินโญ่ พุ่งล้มหรือเปล่า ? เขายืนกรานว่าเขาโดนเตะ เขาอยู่ในสนาม และผมขอเชื่อเขา ผมไม่รู้หรอกว่าเราควรได้จุดโทษมั้ย ผมไม่ได้อยู่ใกล้พอที่จะเห็น เราต้องกลับไปดูมันอีกรอบ ผมอยากดูอีกรอบ โดยส่วนตัวผมว่า แชร์วินโญ่ ไม่น่าโดนใบแดง ผมไม่รู้ว่าทำไม โจอี้ บาร์ตัน ถึงไปกระชากคอเขาขึ้นมา ผมว่ามันควรเป็นใบเหลือง ผมว่าผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์ และผู้ช่วยฯ เองก็เหมือนกัน ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าผู้ตัดสินไม่เห็น ผมเลยอยากรู้ว่าใครเป็นคนตัดสินใจ"

     "แชร์วินโญ่ ไม่สมควรถูกใบแดง ถ้าเขาจะถูกใบแดงผู้ตัดสินก็สมควรแจกใบแดงทั้งสองคน หรือไม่ก็แจกใบเหลืองทั้งคู่มากกว่า ผมคิดว่าผู้ตัดสินไม่ได้เห็นเหตุการณ์ด้วยซ้ำ และไลน์แมนเองก็เห็นไม่ชัดเจน ผมมั่นใจร้อยเปอร์เซนต์ว่าผู้ตัดสินไม่ได้เห็นมัน ดังนั้นก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนตัดสินใจ ผมว่าผมเห็นมากกว่าที่ผู้ตัดสินเห็น ผมไม่อยากให้ความเห็นถึงเรื่องนี้มากนัก เพราะผมไม่คิดว่าพรีเมียร์ลีกจะได้เครดิตอะไร แต่เขาก็ไม่ได้ทำรุนแรงถึงขนาดต้องลงไปนอนบนพื้น 2 นาที ถ้าถามผมว่า แล้วผมจะอุทธรณ์มั้ย? ผมคงต้องกลับไปดูใหม่ แต่ผมอยากบอกว่าจะอุทธรณ์เหมือนกัน"

     "ผมเชื่อว่าทีมเราพยายามเล่นฟุตบอล และถ้าคุณดูเกมคถุณก็คงเห็นอะไรป็นอะไร ผมว่าวันนี้เราโดนลงโทษแรงไป เราพยายามเล่นบอล เราไม่ได้ไปยั่วใคร แต่บางทีเราอาจแสดงปฏิกริยาเกินไป เราต้องควบคุมมันเอาไว้ ถ้าเราจะมีจุดไหนต้องปรับปรุง มันก็คงเป็นจุดนั้น วันนี้เราได้เรียนรู้แล้ว เราเล่นอย่างมั่นคงและเป็นฝ่ายครองเกมโดยตลอด แต่เราพลาดโอกาสทำประตูหลายครั้งในครึ่งแรกและไม่เฉียบคมในจังหวะสุดท้าย ขณะที่พวกเขาพยายามทำให้เกมช้าลงและยังตั้งรับได้ดี เราพยายามจะยิงประตู แต่มันก็พูดยากว่าเราจะยิงประตูได้หรือไม่"

     ทางด้าน อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ก็ออกมาปกป้อง บาร์ตัน จากจังหวะปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ว่า!"แชร์วินโญ่ เขาพุ่งล้มไม่มีข้อสงสัยในเรื่องนั้น บาร์ตัน จึงแสดงปฏิกิริยาแบบนั้นออกมา และ แชร์วินโญ่ ก็ได้ใช้มือไปตบหน้าเขา ซึ่งคุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ผมคิดว่า บาร์ตัน ควบคุมอารมณ์ได้ดีในเกมนี้ ดูจากตอนนี้ อเล็กซ์ ซง ย่ำเท้าใส่เข้าก่อนเกิดเหตุใบแดง นั้นแสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ที่ดีเยี่ยมของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ลั่นปืนไม่หวั่นเรื่องใช้เงินซื้อนักเตะ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ตอบปัญหาคาใจแฟนๆ โดยย้ำสโมสรไม่กลัวอยู่แล้วเรื่องจ่ายเงินซื้อนักเตะ แจงต้องการหาคนที่ใช่ก่อนแล้วค่อยลุย ส่วนเรื่องอนาคตของ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ขอปิดปากเงียบ
  • นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0 - 0 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประเดิมนัดแรกของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ไม่สวยเท่าไรนักบุกไปเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เจ้าถิ่น 0-0 แบ่งกันไปปทีมละแต้ม โดยเกมนี้ แชร์วินโญ่ ต้องพบกับฝันร้ายในการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ด้วยการสังเวยใบแดงถูกไล่ออกช่วงท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ไล่แชร์วินโญ่!ปืน10ตัวบุกเสมอสาลิกาดง0-0(คลิป)
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประเดิมนัดแรกของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ไม่สวยเท่าไรนักบุกไปเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เจ้าถิ่น 0-0 แบ่งกันไปปทีมละแต้ม โดยเกมนี้ แชร์วินโญ่ ต้องพบกับฝันร้ายในการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ด้วยการสังเวยใบแดงถูกไล่ออกช่วงท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ซันแฉ!ปืนขอเตเวซแลกนาสรี่
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว อาร์เซน่อล เตรียมขอซื้อ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการยอมขาย ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม หลังจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ต้องการได้แข้งดาวดังมาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »