ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อะร้าอร่ามสาวงาม "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011'' โชว์อลังการในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่รอบซ้อมใหญ่

อะร้าอร่ามสาวงาม "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011'' โชว์อลังการในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่รอบซ้อมใหญ่

Posted 14/08/2011 by siamdara

หลังจากที่ได้สาวงามจากทั่วประเทศผ่านเข้ามาสู่รอบสุดท้าย 30 คน ในการประกวด ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011'' ซึ่งผ่านการเก็บตัวทำกิจกรรมมาแล้วร่วมเดือน ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 ส.ค. 2554 ณ ชั้น 22 ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้มีการซ้อมใหญ่การเดินในชุดว่ายน้ำของสาวงามทั้ง 30 คน

บรรยากาศรอบซ้อมใหญ่เดินชุดว่ายน้ำเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยผู้เข้าประกวด 30 สาวงาม เดินอวดหุ่นสวยด้วยชุดว่ายน้ำแบรนด์ ''ไคร่า'' ภายใต้คอนเซปต์ ''คืนความสุขให้คนไทย'' ซึ่งสีฟ้าของชุดเปรียบเสมือนสีฟ้าครามของน้ำทะเล ส่วนเหรียญทองตรงเรือนอกเปรียบเสมือนขุมทรัพย์ใต้ท้องทะเล งานนี้สาวงามแต่ละคนต่างเดินอวดโฉมพร้อมโพสท่าสุดเซ็กซี่ด้วยท่วงท่ามั่นใจ ท่ามกลางเสียงปรบมือจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน  

สำหรับรอบตัดสิน ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011'' จะจัดขึ้นในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสถานีวิทยุไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดให้ชมทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้กันอีกรอบ ปั้นจั่น ฟุ้ง มีของดี รั้ง ยิปซี อยู่...
    โถๆๆ อุตส่าห์อินเทรนด์ตามกระแสรักๆ เลิกๆ กับเค้าด้วยอีกคู่ หลังจากที่ ปั้นจั่น กวิน นักร้องหนุ่มวงไนซ์ทูมีทยู ออกมาบอกปาวๆ ว่าแฟนสาว ยิปซี คีรติ ขอลดความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนธรรมดาเท่านั้น ทำเอาฝ่ายหญิงงงเป็นไก่ตาแตกว่าไปหลุดปากพูดเมื่อไร แถมยังให้สัมภาษณ์อีกว่าฝ่ายชายเป็นฝ่ายลัลล้าเดินออกไปจากเธอเอง ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูคลุมเครือยังไงพิกลแต่ล่าสุดมีตาดีเห็น ปั้นจั่น-ยิปซี ควงคู่ไปไหนม...
  • เบื้องหลัง ''ตอง'' เซ็กซี่!
    เอ่ยชื่อนางแบบสาวผิวน้ำผึ้ง ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ แล้วเชื่อว่าใครหลายคนก็คงจะนึกถึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน โดยคราวนี้ ''สาวตอง'' ได้อยู่ในชุดราตรีสีดำที่ดูด้านหน้าแสนจะธรรมด๊า...ธรรมดา แต่เมื่อ ''สาวตอง'' หันหลังมาเท่านั้นถึงได้รู้ว่า ''สาวตอง'' ซ่อนความเซ็กซี่ไว้ที่แผ่นหลังสุดแสนจะขาวเนียนนั่นเอง...!!!
  • 'แอนนี่' กระเตงลูก สนุกนอกบ้าน 'น้องฑี' กิน-เล่น-เต้นกระจาย
    ยังอบอวลด้วยกลิ่นไอความรักของ “วันแม่” ซาบซึ้งไปกับแม่ลูกผูกพัน จนยากจะบรรยาย “ฟรีสไตล์” สัปดาห์นี้ก็เช่นกัน ขอเก็บภาพความรักของแม่ลูกคนดังข้ามปีตามแบบฉบับ “มหากาพย์” ระหว่าง แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ ลูกชายวัยซน “ทีมข่าวบันเทิง” กิจกรรมเริ่มต้นขึ้น แม่แอนนี่ กระเตง น้องฑี มุ่งหน้าสู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน เลียบเกษตรตัดใหม่ พอเห็นสระน้ำใสๆ น้องฑี หยั่งเชิงขอเอาเท้าแช่น้ำเล่น แต่ถูกจุ่มน้ำจริงๆ พ...
  • กฤษณ์ล้ำหน้าควงอั้มเดินสยาม
    ''กฤษณ์'' รับควง ''อั้ม-พัชราภา'' ไปเดินสยามจริง เผยไม่มีอะไรจะพูดเพราะเคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเป็นเพื่อนกัน เดินด้วยกันไม่แปลก อ้ำอึ้งความสัมพันธ์กับนางเอกสาวไม่ชัดเจนว่าอยู่ในฐานะอะไรกันแน่ตั้งแต่ประกาศตัวว่าเป็นโสดปุ๊บ...นางเอกสาวสุดฮอต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เนื้อหอมทันที เมื่อมีหนุ่มน้อย-หนุ่มใหญ่ ทั้งไฮโซและคนในวงการตามวนเวียนขายขนมจีบและอาสาดามใจ ''สาวอั้ม'' มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »