ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเตรียมเฮ!เชสบินถึงสเปนเข้าตรวจร่างกายจันทร์นี้

บาร์ซ่าเตรียมเฮ!เชสบินถึงสเปนเข้าตรวจร่างกายจันทร์นี้

Posted 15/08/2011 by rakball.net

 

 เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนของทีม”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ได้เดินทางมายัง แคว้น กาตาลุนย่า ประเทศ สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมตัวเข้าตรวจร่างกายย้ายซบบาร์เซโลน่าอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ ที่ 15 สิงหาคมนี้

  เชส ฟาเบรกาส กองกลางของอาร์เซน่อล ได้เดินทางมาถึงประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมตัวตรวจร่างกายละเซ็นสัญญาย้ายซบ”เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน๋า อย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้

     โดยในวันศุกร์ที่ผ่านมามีรายงานข่าวจากสเปนออกมาว่าบาร์เซโลน่า ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวดาวเตะวัย 24ปีรายนี้แล้ว และจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในวัน จันทร์นี้ ซึ่งจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5ปีด้วยกัน

     ซึ่งฟาเบรกาส เป็นนักเตะเยาวชนของบาร์เซโลน่า ก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์สเตเดี้ยม ในปี 2003 โดยลงสนามไป 303 นัด ยิง 57 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่กู้ชีพ!ราชันเปิดบ้านไล่เจ๊าบาร์ซ่า2:2
    ศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ 2011 นัดแรก วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ศึกเอลกลาซิโก้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เปิดบ้านตามตีเสมอ บาร์เซโลน่า ไป 2:2 นัดที่สองจะกลับเล่นกันที่คัมป์นู ในวันพุธที่ 17 สิงหาคมนี้
  • ศักดิ์ศรีค้ำคอ!มาดริดฟัดบาร์ซ่าส่งโด้วัดคมเมสซี่
    ศึกลูกหนังซูเปร์โคปา สเปน 2011 นัดแรก ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2554 "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการบุกมาเยือนของทีมจ้าวยุโรป"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ในเวลา 03.00 น.
  • เวนเกอร์ฉุนแชร์วินโญ่แดงบาร์ตันรอดพาร์ดิวป้อง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คาใจและข้องใจอย่างแรงว่าเหตุใด โจอี้ บาร์ตัน กองกลางพันธุ์โหดของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึงรอดกับไม่โดนไล่ออกนอกสนามไปพร้อมกับ แชร์วินโญ่ หัวหอกตัวใหม่ชาวไอวอรี่โคสต์
  • เวนเกอร์ลั่นปืนไม่หวั่นเรื่องใช้เงินซื้อนักเตะ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ตอบปัญหาคาใจแฟนๆ โดยย้ำสโมสรไม่กลัวอยู่แล้วเรื่องจ่ายเงินซื้อนักเตะ แจงต้องการหาคนที่ใช่ก่อนแล้วค่อยลุย ส่วนเรื่องอนาคตของ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ขอปิดปากเงียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »