ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถั่วน้อยหวังระเบิดฟอร์มตอบแทนคุณผี

ถั่วน้อยหวังระเบิดฟอร์มตอบแทนคุณผี

Posted 15/08/2011 by siamsport

 

 ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นวาจา จะสนองศรัทธา และการต้อนรับอย่างอบอุ่นของสโมสร ด้วยการไล่ระเบิดตาข่ายคู่แข่งในฤดูกาลใหม่นี้ พร้อมรับ การได้ครอบครัวอยู่ใกล้ๆ ทำให้สามารถปรับตัวได้เร็วในลีกเมืองผู้ดี

   ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศเป้าหมาย ระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนความเชื่อมั่นที่ต้นสังกัดมีต่อตัวเขามาตลอด

   หัวหอกวัย 23 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในดาวเด่นของ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว  กล่าวว่า "ผมได้รับการปฏิบัติอย่างดีใน แมนเชสเตอร์ และอยากที่จะตอบแทนความศรัทธานั้น ผมมีฤดูกาลแรกที่ดีมากๆ และผมหวังว่า จะสามารถช่วยสโมสรได้มากขึ้นอีก ผมคิดว่า มีช่วงเวลาดีๆ รออยู่ข้างหน้ากับสโมสรแห่งนี้ ผมตื่นเต้นมากๆ กับโอกาสที่รออยู่ข้างหน้าในฤดูกาลใหม่นี้" 

  นอกจากนี้ "ชิชาริโต้" ยอมรับว่า การปรับตัวในเมืองผู้ดีค่อนข้างยากลำบาก แต่ดีที่มีครอบครัวคอยเป็นกำลังใจ ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายขึ้น "การย้ายมาเล่นในประเทศใหม่เป็นเรื่องที่ยากลำบากเสมอ แต่ความจริงแล้วพ่อของผม และน้องสาวก็ย้ายมาอยู่กับผม ซึ่งมันช่วยได้มากทีเดียว"

  "นั่นทำให้หลายๆ สิ่งง่ายดายยิ่งขึ้น สิ่งที่ผมคิดถึงมากๆ เกี่ยวกับเม็กซิโก ไม่ใช่อาหาร หรือธรรมเนียมบ้านเกิด แต่เป็นครอบครัวของผม และวิธีที่เราทุกคนได้นั่งอยู่ด้วยกันเพื่อพูดกันเรื่องต่างๆ ตอนเย็น เป็นสิ่งที่ดีมากๆ" ดาวยิงเลือดเม็กซิกัน กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวสต์บรอมวิช 1:2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    เวสต์บรอมวิช 1:2 แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ผีประเดิมสวย!บุกเฉือนเวสต์บรอม2:1ขึ้นที่2ร่วม (คลิป)
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2554 เป็นการพบกันระหว่าง เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่เปิดรัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ รับการมาเยือยของ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ผีจัดรูนคู่เวลเบ็คบุกแบ็กกี้ส์ย้อนสถิติขี่หลายขุม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนคู่ศูนย์หน้าล่าตาข่ายเกมออกเยือน "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ซึ่งผีแดงยังคงได้เปรียบอยู่หลายขุมหากย้อนดูสถิติการยกพลบุกรังเวสต์บรอม โดยคว้าชัยได้ทั้งหมด 7 เกมหลังสุด เตรียมระเบิดความมันส์ได้ทุกสายตาพร้อมกับทั่วทุกมุมโลกในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2011-2012 นัดแรก คืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 22.00 น.
  • ป๋าเหน็บสื่อผู้ดี!มัวจับผิดเดเคอา-ฮาร์ทลอยนวล
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เหน็บสื่อเมืองผู้ดีอย่างเจ็บแสบจ้องจับผิดแต่ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปนขณะที่โจ ฮาร์ท นายด่าน"เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ เสียประตูทำนองเดียวกันกลับไม่มีใครวิจารณ์ทั้งที่เป็นนายด่านมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »