ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่หนุนเดโฟระเบิดฟอร์มถล่มประตูให้ไก่

จ่าแฮร์รี่หนุนเดโฟระเบิดฟอร์มถล่มประตูให้ไก่

Posted 15/08/2011 by siamsport

   

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส มั่นใจ หาก เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกเลือดผู้ดี ฟิตสมบูรณ์ เจ้าตัวสามารถระเบิดฟอร์มถล่มตาข่ายได้เป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน ชี้ช่วงปรีซีซั่นนักเตะทำผลงานได้ดี และน่าจะทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้นในฤดูกาล 2011-12

  แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาให้การหนุนหลัง เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กลับมาระเบิดฟอร์มถล่มประตูอีกครั้ง หลังนักเตะฟิตสมบูรณ์ในฤดูกาล 2011-12

  ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ทำได้ 18 ประตู ในเกมลีกเมื่อฤดูกาล 2009-10 แต่ซีซั่นที่แล้วยิงได้แค่ 4 ลูกเท่านั้น จนทำให้มีข่าวว่า เขาอาจเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อย่างไรก็ตาม เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ เชื่อมั่นว่า เดโฟ จะกลับมาฟอร์มกระฉูด หากปราศจากอาการบาดเจ็บรบกวน "เจอร์เมน ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดเมื่อซีซั่นที่แล้ว และมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน เขายิงได้แค่ 4 ประตูในเกมลีก ทั้งๆ ที่รู้กันดีว่า เขาเป็นนักเตะที่ทำได้ 16-17 ประตูต่อซีซั่น"

 "แต่เขาดูจะฟิต และมีฟอร์มเฉียบคมจริงๆ ในช่วงปรีซีซั่น โดยส่วนใหญ่ก็มาจากความพยายามของเขาเอง เขาไปที่ฝรั่งเศสเพื่อไปพบโค้ชด้านความฟิต และมันดูเหมือนว่าจะช่วยเขาได้มากเลยจริงๆ ผมตั้งตารอคอยให้เขามีซีซั่นที่ยิ่งใหญ่กับ ท็อตแน่ม เขาคงระเบิดฟอร์มได้ทันทีเมื่อถึงเวลานั้น" นายใหญ่ลูกชายหล่อ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถั่วน้อยหวังระเบิดฟอร์มตอบแทนคุณผี
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นวาจา จะสนองศรัทธา และการต้อนรับอย่างอบอุ่นของสโมสร ด้วยการไล่ระเบิดตาข่ายคู่แข่งในฤดูกาลใหม่นี้ พร้อมรับ การได้ครอบครัวอยู่ใกล้ๆ ทำให้สามารถปรับตัวได้เร็วในลีกเมืองผู้ดี
  • อาร์ชาวินรับปืนทื่อเหตุเสมอสาลิกาดง
    อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะเลือดหมีขาวของ อาร์เซน่อล สุดเสียดาย บุกเจ๊า นิวคาสเซิ่ล แบบไร้สกอร์ นัดประเดิมซีซั่น รับการเล่นแบบไร้ความเฉียบคม เป็นเหตุให้ทีมได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น
  • เรือประเดิมจัดเต็มสูบ!รับน้องใหม่หงส์ขาว
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เน้นหนักหวังเก็บชัยเตรียมจัด 3 ประสานแดนหน้าคือ ดาบิด ซิลบา, มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เอดิน เชโก้ ลงผนึกคมแข้งหวังระเบิดฟอร์มล่าประตูทีมเยือน "หงส์ขาว" สวอนซี น้องใหม่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ทั้งสองทีมเคยฟาดแข้งกันหนสุดท้ายต้องย้อนไปเมื่อ 27 ปีที่แล้ว อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์อย่างเรือใบ กับ น้องใหม่ไฟแรงอย่างหงส์ขาว ผลจะออกมาเป็นเช่นไรติดตามกันได้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ศกนี้
  • ตอร์เรสรับ!พอใจกับผลงานของตัวเองนัดเปิดซีซั่น
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงดีกรีทีมชาติสเปนของ”สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี ออกมายอมรับว่ารูสึกพอใจกับผลงานของตนเองกับนัดเปิดฤดูกาล ที่บุกไปเสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ 0:0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »