ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์ชาวินรับปืนทื่อเหตุเสมอสาลิกาดง

อาร์ชาวินรับปืนทื่อเหตุเสมอสาลิกาดง

Posted 15/08/2011 by siamsport

 

 

อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะเลือดหมีขาวของ อาร์เซน่อล สุดเสียดาย บุกเจ๊า นิวคาสเซิ่ล แบบไร้สกอร์ นัดประเดิมซีซั่น รับการเล่นแบบไร้ความเฉียบคม เป็นเหตุให้ทีมได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น

 อังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพทีมชาติรัสเซียของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ขาดความเฉียบคม เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  0-0 ในนัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

  ในเกมดังกล่าว "เดอะ กันเนอร์ส" บุกไปเยือนรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค ของ "สาลิกาดง" และทำได้เพียงแบ่งแต้มกับเจ้าบ้านเท่านั้น โดย อาร์ชาวิน กล่าวผ่านเว็บไซต์ อาร์เซน่อลดอตคอม (arsenal.com) ว่า "ผมคิดว่า มันเป็นแมตช์ที่ดีนะ อาร์เซน่อล ครองพื้นที่ในสนามได้ เริ่มเกมได้ดี ในความคิดเห็นของผม คู่แข่งของเราไม่มีโอกาสทำประตูเลย"

 "บางทีในบางโอกาส เราอาจไม่เร็วพอ โดยรวมแล้วเราอาจจะขาดความเฉียบคมไปนิดหน่อย จนกระทั่งนาทีสุดท้ายของแมตช์ ผมยังเชื่อว่า เราชนะอยู่เลย"

  นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก กล่าวถึงกรณีปัญหาระหว่าง โจอี้ บาร์ตัน ห้องเครื่อง นิวคาสเซิ่ล กับ แชร์วินโญ่ หัวหอกตัวใหม่ อาร์เซน่อล ที่โดนไล่ออกในเกมนี้ "ตอนที่กรรมการควักใบแดงให้กับเขา ผมรู้สึกว่า มันช่างแตกต่างจากประสบการณ์ของผมเมื่อซีซั่นที่แล้ว ปีก่อนผมคิดว่า เราสามารถยอมรับเรื่องนี้ได้ แต่ตอนนี้มันตรงกันข้าม ผมรู้สึกว่า เราน่าจะจัดการกับแรงกดดัน และได้ชัยชนะเป็นอย่างน้อย แน่นอน ตอนนี้เราผิดหวังที่เราไม่สามารถได้แต้มมากพอ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเตรียมเฮ!เชสบินถึงสเปนเข้าตรวจร่างกายจันทร์นี้
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนของทีม”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ได้เดินทางมายัง แคว้น กาตาลุนย่า ประเทศ สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมตัวเข้าตรวจร่างกายย้ายซบบาร์เซโลน่าอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ ที่ 15 สิงหาคมนี้
  • เวนเกอร์ฉุนแชร์วินโญ่แดงบาร์ตันรอดพาร์ดิวป้อง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คาใจและข้องใจอย่างแรงว่าเหตุใด โจอี้ บาร์ตัน กองกลางพันธุ์โหดของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึงรอดกับไม่โดนไล่ออกนอกสนามไปพร้อมกับ แชร์วินโญ่ หัวหอกตัวใหม่ชาวไอวอรี่โคสต์
  • เวนเกอร์ลั่นปืนไม่หวั่นเรื่องใช้เงินซื้อนักเตะ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ตอบปัญหาคาใจแฟนๆ โดยย้ำสโมสรไม่กลัวอยู่แล้วเรื่องจ่ายเงินซื้อนักเตะ แจงต้องการหาคนที่ใช่ก่อนแล้วค่อยลุย ส่วนเรื่องอนาคตของ เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ขอปิดปากเงียบ
  • นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0 - 0 อาร์เซน่อล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประเดิมนัดแรกของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้ไม่สวยเท่าไรนักบุกไปเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เจ้าถิ่น 0-0 แบ่งกันไปปทีมละแต้ม โดยเกมนี้ แชร์วินโญ่ ต้องพบกับฝันร้ายในการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ด้วยการสังเวยใบแดงถูกไล่ออกช่วงท้ายเกม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »