ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู เล็งซบ โมโน คัมแบ็คอาร์เอส.

ชมพู เล็งซบ โมโน คัมแบ็คอาร์เอส.

Posted 16/08/2011 by Gossip Star

 

             ออกมาจากค่าย โซนี่ มิวสิค ได้สักพักหนึ่งแล้ว ล่าสุด ชมพู ฟรุตตี้ ถูกจับตามองในทันทีหลังโผล่มาร่วมงานแถลงข่าว Gossip Girl 2011 วานนี้(15 ส.ค.) หลายคนมองว่าจะมาซบค่าย โมโน มิวสิค หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยมีการคุยกันจริง แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ ส่วนจะกลับไปบ้านเก่าอย่าง อาร์เอส หรือไม่นั้นคงต้องคุยกันอีกยาว

 

 

            "ยังไม่ได้ทำกับที่ไหนเลย ก็คุยเรื่องโปรเจ็คต์กับพี่ๆ เรื่องนั้นเรื่องนี้ แล้วตัวพี่เองจริงๆ ก็ต้องบอกว่าตอนเนี้ยะกำลังอยู่ในช่วงรอให้ค่อยๆ นิ่้งก่อน คือทำงานกับค่ายก็ต้องบอกว่ามันก็มีข้อดี แล้วก็มีเงื่อนไขที่บางอย่างเราก็รู้สึกว่า เอ๊ะบางอย่างเราก็ต้องรู้ตัวเองดี"

 

 

            "จริงๆ กับโมโนได้คุยกันมาเป็นระยะ คุยกันมาตลอดแล้วก็เคยชวนพี่มาช่วยงานนะครับ ก็ยินดี หมายความว่าถ้าในส่วนที่จะมาช่วยงานโมโนเนี่ย อะไรที่เราถนัดทำได้ จริงๆ แล้วพี่ก็เป็นมิตรกับทุกค่ายนะครับ ยังเป็นฟรีแลนซ์อยู่ แล้วก็คิดว่าอยากจะเป็นฟรีแลนซ์ด้วย"

 

 

            "มีแนวโน้มจะกลับไปอาร์เอสไหม เอาอย่างนี้ละกันพูดแบบจริงๆ เลยนะครับ อย่างแรกสำหรับครั้งที่แล้วพี่ก็เคยพูดไป สำหรับเฮียเนี่ย พี่สำหรับเฮียอะไรก็ได้ เพราะฉะนั้นถ้าเฮียจะเรียกใช้ เฮียจะเอ๊ยพูมาคิดโน่นคิดนี่กัน พี่ยินดีอยู่แล้วนะครับ เพราะก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเฮียเป็นคนทำคลอดพี่อีกทีนึงในฐานะศิลปิน เฮียก็เป็นผู้มีพระคุณที่สำหรับพี่เนี่ยถ้าเฮียเรียกเราก็ยินดี แต่เรื่องจะกลับไปอยู่เลยเนี่ยคงต้องคุยกันเยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกถ่ายเซ็กซี่ สวย เอ็กซ์ เหมือนกัน
    เมื่อเหล่านางเอกลุกขึ้นมาจัดเต็มถ่ายเซ็กซี่ ต้องบอกพวกเธอนั้นเป็นได้หลายบทบาทจริง ๆ ทั้งนางเอก นางแบบ ถ่ายหวือก็ได้ ถ่ายเรียบก็เวิร์ก มาดูกันดีกว่าว่าสวย เซ็กซี่กันแค่ไหนแป้ง อรจิราเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณพลอย เฌอมาลย์ชมพู่ อารยาแป้ง อรจิราแอน อลิชาอั้ม พัชราภา
  • ประชาชีติดภาพ เรยา ชมพู่ สวมบทแสนดีไม่ขึ้นซะแล้ว...
    แรงจนคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับบทบาท เรยา ในละคร ดอกส้มสีทอง ที่รับบทโดนสาว ชมพู่ อารยา ครานั้นแย่งสามีชาวบ้านและมีอะไรกับผู้ชายเกือบทั้งเรื่อง เรียกว่าร้ายและเลวจนได้โล่เลยทีเดียว แต่กระนั้นสาวชมพู่ของเราก็ยังได้ใจจากประชาชีไปเต็มๆ เช่นกันมาครั้งนี้ในละครเรื่อง เมียแต่ง สาวเจ้าต้องรับบทเป็นภรรยาแต่งที่ถูกต้องตามกฎหมายกับเขาบ้าง ถึงแม้จะแอบแรงไม่ยอมคน แต่ด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละครก็ยังส่งให้...
  • ชมพู่ อยากแต่ง ใส่แหวนเต็มมือกดดัน น็อต...
    เป็นคู่รักที่หลายคนต่างอิจฉาและน่าจับตามองที่สุด สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา กับทายาทบริษัทผลิตหลอดไฟยักษ์ใหญ่ น็อต วิศรุต ที่ความสัมพันธ์รุกคืบหน้าและไปได้ไวกว่าคู่ อั้ม พัชราภา กับ โน้ต วิเศษ ที่หยุดความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้หลายคนต่างจับตามองว่า ชมพู่-น็อต จะลงเอยกันเร็วๆ นี้หรือไม่ เพราะผู้ใหญ่ฝ่ายชายก็รักใคร่และเอ็นดูอยากได้ชมพู่มาเป็นสะใภ้ซุป’ตาร์แถมด้านสาวชมพู่เองก็ไม่มีก...
  • ชม ป้อง น็อต เมาเละ-ทุบรถ งดพูดถึง ออย กิ๊กเก่า
    ชม ป้อง น็อต เมาเละ-ทุบรถ งดพูดถึง ออย กิ๊กเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »