ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีแห้ว!ซีอีโอเสือเหลืองย้ำไม่มีทางขายเกิทเซ่

ผีแห้ว!ซีอีโอเสือเหลืองย้ำไม่มีทางขายเกิทเซ่

Posted 17/08/2011 by siamsport

 

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับ ไม่แปลกใจหากจะมีทีมแสดงความสนใจในตัวของ มาริโอ เกิทเซ่ เพราะฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง แต่ย้ำไม่เคยมีความคิดที่จะขายนักเตะออกจากทีมเลยแม้แต่น้อย


ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่าบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันแข็งกร้าว ไม่มีนโยบายขาย มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพดาวรุ่งที่กำลังเนื้อหอม ออกจากทีมในอนาคตอันใกล้นี้ หลังตกเป็นข่าวลือว่า กำลังจะโดน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 22.8 ล้านยูโร (ราว 980 ล้านบาท) กระชากตัวไปปั้นเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เกิทเซ่ แจ้งเกิดเต็มตัวเมื่อเป็นกำลังสำคัญในการช่วยทีม "เสือเหลือง" ผงาดคว้าถาดแชมป์บุนเดสลีกามาครองในซีซั่นที่แล้ว และล่าสุดโชว์ฟอร์มเทพช่วย "อินทรีเหล็ก" เชือด บราซิล 3-2 ในเกมอุ่นเครื่อง ยิ่งทำให้เขาตกเป็นข่าวลือย้ายทีมมากขึ้นๆ โดยมี "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่มีเอี่ยวที่สุด เพราะมองว่านอกจากอายุน้อย เพียง 19 ปีแล้ว เกิทเซ่ น่าจะมีค่าตัวถูกกว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ด้วย

"แน่นอนว่าบางทีมันอาจจะมีการแสดงความสนใจเข้ามา แต่เราไม่มีความคิดที่จะขาย มาริโอ เกิทเซ่ ออกจากทีมเลยแม้แต่นิดเดียว" วัตซ์เค่ กล่าว โดยนอกจาก ยูไนเต็ด แล้ว บาร์เซโลน่า, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด ล้วนเป็นทีมที่ เกิทเซ่ ซึ่งมีสัญญาถึงปี 2014 เคยบอกว่าคงเหมือนฝันถ้าหากได้ย้ายไปเล่นด้วย   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังลั่น!ไม่หยุดลับคม,ชมแข้งผีสุดเข้าขา
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่หยุดพัฒนาฝีเท้าอยู่เพียงแค่นี้แน่นอน พร้อมชมก๊วนแข้ง "ปีศาจแดง" เล่นกันเข้าขาดีเหลือเกิน
  • เกลเซอร์เตรียมขายหุ้น25%ในตลาดหุ้นสิงคโปร์
    สื่อดังประโคมข่าว ตระกูลเกลเซอร์ เตรียมขายหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (ไอพีโอ) ในตลาดหุ้นสิงคโปร์ งานนี้หากทุกอย่างฉลุย จะช่วยให้ "ปีศาจแดง" ลดหนี้ลงได้อย่างฮวบฮาบเลยทีเดียว
  • ชไมเคิ่ลเชื่อเดเคอารับแรงกดดันเป็นอนาคตผีได้
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ดาบิด เด เคอา จะพิสูจน์ตัวเองได้อย่างแน่นอน แม้จะมือรั่วในการลงสนาม 2 นัดที่ผ่านมากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในถ้วยคอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ เวสต์บรอมฯ ในนัดเปิดสนามซีซั่นใหม่
  • ริโอแนะสื่ออย่ายกเคลฟเวอร์ลี่ย์เทียบสโคลส์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ไม่ควรเอา ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ห้องเครื่องดาวรุ่ง ไปเทียบ พอล สโคลส์ ตำนานที่เพิ่งเลิกเล่น เพราะจะกลายเป็นแรงกดดันส่งตรงถึงตัวนักเตะ แนะควรปล่อยให้นักเตะพัฒนาขึ้นไปเป็นผู้เล่นสไตล์ตัวเอง ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »