ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใส่แทนใจเพชร10ล้าน

ใส่แทนใจเพชร10ล้าน

Posted 17/08/2011 by daradaily

ทั้ง "คุณเอก" และ "ดัง" เองต่างก็ชอบท่องเที่ยว และมักจะเดินทางไปต่างประเทศอยู่เสมอตั้งแต่เข้าวงการมา นักร้องเสียงดี "ดัง-พันกร บุณยะจินดา" ก็ไม่มี  ข่าวคราวเรื่องความรักออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ และเจ้าตัวเองก็มักจะออกตัวผ่านสื่อตลอดมาว่าหัวใจยังว่างไม่ใครดูแลมานาน จะมีก็แต่ข่าวลือเกี่ยวกับรสนิยมที่ไม่แมนเต็มร้อยของหนุ่มดัง ที่ขยันเป็นข่าวให้ได้ยินอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดก็ไม่วายมีกระแสข่าวลือออกมาอีกระลอกว่า "หนุ่มดัง" แอบหนีบเพื่อนชายหนีไปเที่ยวต่างประเทศแบบสองต่อสองเป็นว่าเล่น แถมยังสวีทหวานถึงขั้นแลกแหวนเพชรใส่แทนใจกัน สนนราคาวงละ 10 ล้าน บาทเลยทีเดียว

งานนี้ทีมข่าว นสพ.ดาราเดลี่ได้สืบเสาะหาความจริงนี้ จนได้ภาพช็อตเด็ดจากแฟนคลับของหนุ่มดังที่บังเอิญถ่ายได้ที่สนามบิน ขณะที่ "หนุ่มดัง" กับเพื่อนชายกําลังกลับจากเที่ยวต่างประเทศหมาดๆ และที่ช็อกกว่านั้น เพื่อนชายคนดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน "คุณ เอก-ณกรณ์ กรณ์หิรัญ" เจ้าของวุฒิ-ศักดิ์ คลินิก นั่นเอง

และจากภาพถ่ายทั้งสองรูปที่ได้มานั้น จะเห็นว่าทั้งคู่รู้จักและสนิทสนมกันจริง   เพราะถึงขั้นไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันสองต่อสองแบบนี้ เห็นทีข่าวลือล่าสุดก็น่าจะมีมูลความจริงไม่น้อย เพราะทั้ง "คุณเอก" และ "ดัง" เองต่างก็ชอบท่องเที่ยว และมักจะเดินทางไปต่างประเทศอยู่เสมอ แถมด้านบุคลิกและรสนิยมก็ดูท่าว่าจะเข้ากันได้ดี แต่ในด้านความสัมพันธ์แล้ว จะถึงขั้นแฟน และแลกแหวนเพชรแทนใจกันตามข่าวลือด้วยหรือไม่นั้น คงต้องฟังจากปากของทั้งคู่เอง

เพราะที่ผ่านมา ด้าน "คุณเอก" เองก็มีข่าวกับคนในวงการบันเทิงอยู่ไม่น้อย ทั้ง ข่าวรับอุปการะเลี้ยงดู "เนส เดอะสตาร์", ข่าวเป็นสามีลับๆ ของ "เจ๊ไก่-วรายุฑ" แต่สุดท้ายแล้ว "คุณเอก" ก็ยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

ที่สําคัญตอนนี้หัวใจของ "คุณเอก" ก็ยังว่างไร้คนดูแล ถ้าจะเกิดคลิกกับ "นักร้อง" ขึ้นมาละก็ เสียงที่แหบเหมือนเป็ดอยู่ตอนนี้ มีหวังคงเปลี่ยนเป็นน้ำเสียงคุณภาพได้ไม่ยาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์ อุบ พักไฮโซ ย่องกินเด็ก...
    พักเรื่องรัก(ไฮโซ)มาพักใหญ่ ล่าสุดมีภาพหลุดควงกับหนุ่มหน้าละอ่อน พอไปถามไถ่ทางสาว ไอซ์ อภิษฎา รีบชี้แจงทันควัน หนุ่มนิรนามในภาพเป็นแค่รุ่นน้อง ส่วนที่ไปกันสองคนเพราะบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรในกอไผ่ ช่วงนี้โสดแต่ไม่สนิท เพราะยังเปิดใจคุยกับหนุ่มๆ อยู่บ้างนั่นเองจ้า"เป็นรุ่นน้องแบบยังเด็กอยู่เลย เป็นรุ่นน้องจริงๆ (รู้จักกันนานหรือยัง?)นานแล้วค่ะ (ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม?)ไม่บ่อยค่ะ ถ้าเกิดว่าง พอดีวันน...
  • โอกาสสุดท้ายของไอดอลหน้าใหม่วัย 20
    Allkpop - กำลังจะมีกลุ่มศิลปินหญิงไอดอลเปิดตัวในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เพิ่มอีกกลุ่มแล้ว กับสาว ๆ ที่เรียกตัวเองว่า Swing Girls ที่มีจุดเด่นอยู่ที่รูปร่างทั้งส่วนสูง และหน้าอกหน้าใจขนาดคัพ D กันทุกคน รวมถึงการมีอายุช่วงระหว่าง 23 – 27 ปี ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่พวกสาว ๆ ยืนยันว่าพวกเธอไม่เหมือนใครในวันที่ 19 ส.ค. นี้ 5 สาวหน้าใหม่ Swing Girls จะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวงการเพลงแดนโสม ซึ่งสาว ๆ หวัง...
  • เยอรมันนำเข้านางงามเลือกสาวรัสเซียสวมมงกุฎ
    เยอรมัน มาแนวใหม่ได้นางงามนำเข้าจากรัสเซีย หลังมอบมงกุฎให้ วาเลเรีย บายสตริทสกาย่า ซึ่งเกิดที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย แต่อพยพโยกย้ายมาพำนักอยู่ที่เมืองคาร์ลสรูห์ ในแว่นแคว้นแดนไส้กรอก อยู่ในปัจจุบันครอบครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส เยอรมัน 2011 จากการประกวดรอบตัดสินเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างงานเบอร์ลิน แฟชั่นวีกนางงามเมืองเบียร์ คนล่าสุด อายุ 25 ปี ซึ่งสนใจในวรรณคดี, กรีฑา, การออกแบบ แ...
  • แพน ปัด เวียร์ ส่ง SMS ง้อ เขิน แม่เป้ ยินดีรับเป็นสะใภ้...
    นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ แจง ภาพหลุด สวีทอดีตแฟนเก่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ แค่ฉากในละคร เชื่อเป็นแผนโปรโมทละคร ยันถ่านไฟเก่าไม่คุ ปัดฝ่ายชาย ส่งเมสเสจง้อขอคืนดี! ออกอาการเขินแม่หวานใจคนปัจจุบัน เป้ อารักษ์ เปิดไฟเขียวอ้าแขนรับเป็นลูกสะใภ้!!!ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าหลังเดินทางไปถ่ายละคร นางฟ้ามาเฟีย ที่ประเทศเกาหลีกับคนเคยรัก เวียร์ เป็นยังไงบ้าง แพนเค้ก เขมนิจ เผยว่า''สนุกดีค่ะ แต่ว่ามีปัญหาเรื่องส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »