ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุดอีกนางแบบจีนช่วยตัวเอง!(คลิป)

หลุดอีกนางแบบจีนช่วยตัวเอง!(คลิป)

Posted 18/08/2011 by siamdara

แรงกว่าเดิม "อิซาเบลล่า หยาง" ที่เคยเครียดจะกระโดดตึกเพราะพิษภาพหลุดจุ๊บเพื่อนสาว


ขณะที่หลายคนกำลังตกใจหลังทราบข่าวว่านางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ''อิสเบลล่า หยาง''  หรือ ''หยางฉี่หาน'' ผู้ได้รับสมญานาม ''ฟ่านปิงปิงน้อย'' ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งเนื่องจากขาดสติเพราะการดื่มสุราอย่างหนักจนทำให้เธอก่อเรื่องวุ่นวายขึ้นเมื่อนางแบบสาวพยายามที่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตายเนื่องจากถูกเผยแพร่คลิปจูบปากร้อนฉ่ากับเพื่อนนางแบบ ''ลี่เม่ยซี'' แถมยังมีกระแสข่าวออกมาว่าพวกเธอใช้บริการหนุ่มๆ อีกด้วย เมื่อมีภาพทั้งสองสาวนัวเนียกับหนุ่มๆ ในคาราโอเกะ


และเมื่อไม่นานมานี้ ''อิสเบลล่า หยาง'' ก็ยังมีคลิปร้อนแรงกว่าครั้งก่อนเป็นร้อยเท่าออกมาอีกครั้ง  เพราะคลิปของนางแบบสาวที่ปล่อยออกมานั้นชวนเสียวซ่านไปทั้งตัว คลิปดังกล่าวเป็นภาพที่ ''หยางฉี่หาน'' นุ่งน้อยห่มน้อย ออกอาการช่วยตัวเอง โดยมีอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยเป็นเครื่องมือในการช่วยประกอบการ โดยมีความยาวถึง 4 นาที 17 วินาที


โดยมีคลิปดังกล่าวนั้นออกมาจากเว็บไซต์หนึ่งที่ให้เข้าไปโหลดดูได้ฟรี ซึ่งนี่เป็นประเด็นให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมเจ้าหล่อนกันอย่างกว้างขวางว่าครั้งนี้ดูแรงกว่าที่ผ่านๆ มา เพราะโดยปกติ ''อิสเบลล่า หยาง'' ก็มักมีเรื่องราวประเภทนี้ออกมาเป็นประจำเพื่อสร้างจุดสนใจเสมอๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวียร์ เขิน วิวาห์ แพน (ในละคร) ปัดขอคืนดี...
    พระเอกหนุ่มผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปัด! ส่ง SMS ง้อขอคืนดีอดีตแฟนสาวนางเอกหน้าหมวย แพนเค้ก เขมนิจ ไม่กดดันคนจับตามองรีเทิร์นฝ่ายหญิง ด้าน แพนเค้ก เขมนิจ เขิน! เข้าฉากแต่งงานกับ หนุ่มเวียร์ ในละคร ก่อนอ้อนแฟนคลับรอติดตามชมละครในเร็วๆ นี้ดีกว่า!!!ผู้สื่อข่าวถามว่ามันนี้ต้องเข้าฉากแต่งงานกันรู้สึกยังไงบ้าง แพนเค้ก เขมนิจ เปิดใจก่อนว่าแพนเค้ก - ''ก็เป็นฉากใหญ่อีกหนึ่งฉากในเรื่อง แต่ว่ายังมีเรื่องวุ่...
  • ไอเดียกระฉูด !! แฟชั่นจัดฉากจำลองภาพรักสามเส้า “เซียะ”,“จาง”, “เฉิน”
    นางแบบจอมฉาว “ลี่เม่ยซี” หนึ่งในสาวที่ถูกลือว่าเกี่ยวข้องกับเหตุรักร้าวของ “จางป๋อจือ” กับ “เซียะถิงฟง” สร้างความฮือฮาในผลงานล่าสุดได้จริง ๆ กับการถ่ายภาพชุด เพื่อจำลองเหตุการณ์รักสามเส้าของซูเปอร์สตาร์ทั้ง 3 คนแห่งฮ่องกงชื่อของ ลี่เม่ยซี กลายเป็นที่รู้จักขึ้นมาโดยทันที เมื่อเธอกลายเป็นตัวละครที่ถูกนำไปโยงเข้ากับเรื่องราวดราม่าอื้อฉาวฉากใหญ่ ของวงการบันเทิงฮ่องกง กับการแยกทางกันของคู่รักซูเปอร์สตา...
  • ใส่แทนใจเพชร10ล้าน
    ทั้ง "คุณเอก" และ "ดัง" เองต่างก็ชอบท่องเที่ยว และมักจะเดินทางไปต่างประเทศอยู่เสมอตั้งแต่เข้าวงการมา นักร้องเสียงดี "ดัง-พันกร บุณยะจินดา" ก็ไม่มี ข่าวคราวเรื่องความรักออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ และเจ้าตัวเองก็มักจะออกตัวผ่านสื่อตลอดมาว่าหัวใจยังว่างไม่ใครดูแลมานาน จะมีก็แต่ข่าวลือเกี่ยวกับรสนิยมที่ไม่แมนเต็มร้อยของหนุ่มดัง ที่ขยันเป็นข่าวให้ได้ยินอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดก็ไม่วายมีกระแสข่าวลือออกมาอีกร...
  • ไอซ์ อุบ พักไฮโซ ย่องกินเด็ก...
    พักเรื่องรัก(ไฮโซ)มาพักใหญ่ ล่าสุดมีภาพหลุดควงกับหนุ่มหน้าละอ่อน พอไปถามไถ่ทางสาว ไอซ์ อภิษฎา รีบชี้แจงทันควัน หนุ่มนิรนามในภาพเป็นแค่รุ่นน้อง ส่วนที่ไปกันสองคนเพราะบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรในกอไผ่ ช่วงนี้โสดแต่ไม่สนิท เพราะยังเปิดใจคุยกับหนุ่มๆ อยู่บ้างนั่นเองจ้า"เป็นรุ่นน้องแบบยังเด็กอยู่เลย เป็นรุ่นน้องจริงๆ (รู้จักกันนานหรือยัง?)นานแล้วค่ะ (ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม?)ไม่บ่อยค่ะ ถ้าเกิดว่าง พอดีวันน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »