ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หนังโกยเงินหมื่นล้าน แม่แฮร์รี่น้อย โวยลั่น! ลูกได้ค่าตัว2,000บาท

หนังโกยเงินหมื่นล้าน แม่แฮร์รี่น้อย โวยลั่น! ลูกได้ค่าตัว2,000บาท

Posted 18/08/2011 by siamdara

หนังโกยรายได้ไปแล้วกว่า 750 ล้านปอนด์ (ราว 37,500 ล้านบาท) แต่หนังพ่อมดยอดนิยมอย่าง ''แฮร์รี่ พอตเตอร์'' ก็มีเรื่องให้ถูกพาดพิงด้านลบ เมื่อแม่ของหนูน้อยโทบี้ แป๊ปเวิร์ธ ที่รับบทเป็น แฮร์รี่ สมัยทารก ในภาคส่งท้าย ''Harry Potter and the Deathly Hallows'' และได้โผล่หน้าออกจอถึง 4 ครั้ง และเป็นฉากสำคัญของเรื่องด้วย ร้องเรียนขอความเป็นธรรม เพราะลูกชายของเธอได้รับเช็คค่าตัวแค่ 40 ปอนด์ หรือ 2,000 บาท เท่านั้น !

คุณแม่วัย 26 ปี จำเป็นต้องออกมาโวยวาย เพราะค่าตัาลูกชายเธอนั้นเอาไปซื้อบัตรไอแม็กซ์ 3 มิติ (ที่ อังกฤษ) ไม่ได้ด้วยซ้ำ ขณะที่เธอเองยังต้องจ่ายเงินซื้อตั๋วดูด้วยตัวเอง ทั้งที่เจ้าหนูโทบี้ โผล่หน้าถึง 4 ครั้ง และอยู่ในตัวอย่างหนัง ''Harry Potter and the Deathly Hallows - Part 2'' ด้วย โดยเธอบ่นพึมพำว่า ''ฉันแทบไม่อยากเชื่อสายตาตอนที่ได้รับเช็ค พวกเขาบอกว่าเขาจะได้ค่าตัวตามมาตรฐานตัวประกอบ แต่บอกว่าจะพยายามให้มากกว่านี้ถ้าหากเขาปรากฏตัวในหนัง''  
 
แอชลี่ย์ พาเจ้าหนูโทบี้ วัย 20 เดือน ไปถ่ายหนังที่ ลีฟส์เดน สตูดิโอ หลังจากเอเยนต์สามารถหาบทให้เขาได้ และเจ้าหนูโทบี้ ถึงขนาดมีห้องแต่งตัวเป็นของตัวเอง และ แอชลี่ย์ ได้เงิน 90 ปอนด์ (ราว 4,500) ในฐานะผู้ดูแล โดย โทบี้ อยู่ที่กองถ่าย 2 ครั้งตอนเช้า และอีก 2 ครั้งตอนบ่าย เป็นฉากระลึกอดีตที่เป็นภาพ โทบี้ ในบทบาทแฮร์รี่น้อยอยู่ในเปล ขณะที่พ่อแม่กำลังสู้กับ ลอร์ด โวลเดอมอร์ ที่ฆ่าพ่อแม่เขา และลงคำสาปไว้ที่ แฮร์รี่ จนเป็นรอยแผลเป็นสายฟ้าที่หน้าผาก โดยฉากนี้ เซเวรัส สเนป ที่แสดงโดย อลัน ริคแมน ก็อยู่ในฉากด้วย 
 
''ฉันต้องเอาของเล่นล่อให้ โทบี้ มองไปในทิศทางที่กำหนดไว้ เขาเป็น 1 ในทารก 2 คนที่มีบท แต่ฉันเพิ่งรู้ว่าฉากของเขาได้รับเลือกให้อยู่ในหนังด้วยตอนเดือน มิถุนายน นี่เอง จากนั้นฉันก็ได้เห็นตัวอย่างหนังทางทีวี และฉันก็รู้ว่าหน้าจิ้มลิ้มของเขาถูกแพร่ภาพไปทั่วโลก มุมหนึ่งฉันก็ดีใจมากๆ เพราะเขาได้เล่นฉากสำคัญ แต่อีกมุมหนึ่งก็ไม่ เพราะว่าฝ่ายสร้างหนังไม่ให้ตั๋วฟรีฉันด้วยซ้ำ ฉันโทร.ไปหาเอเยนต์ของ โทบี้ ตอนได้เช็ค และเขาบอกว่านั่นแหละค่าตัวเขา แค่ 40 ปอนด์เนี่ยนะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ Bad Teacher
    อาจาร์ยสาวสวย สุดแสบ อลิซาเบธ ฮัลซีย์ (คาเมรอน ดิแอซ) เป็นครูที่ไม่ให้เกรด F แต่เธอทั้งปากร้าย ไร้ปรานี แถมทำตัวไม่เหมาะสมสุด ๆ อีกต่างหาก เธอดื่มเหล้า เมายา และแทบทนรอไม่ไหวที่จะได้แต่งงานแต่งการ พร้อมสะบัดก้นให้กับงานสอนที่โรงเรียนมัธยมเสียที แต่เมื่อเธอถูกคู่หมั้นทอดทิ้ง เธอก็เริ่มเดินแผนการที่จะเอาชนะใจครูหนุ่มสุดหล่อ พ่อรวย (จัสติน ทิมเบอร์เลค) แทนที่หนุ่มเก่าทันที ด้วยการแข่งขันกับเพื่อนร่วมงานสาวไฟแรง เอมี่ (ลูซี่ พันช์) แต่ ตัวเธอเองก็ต้องคอยหนีจากครูสอนพละจอมตื๊อด้วยเหมือนกัน แผนการสุดอลหม่านของอลิซาเบธและผลสุดป่วนที่ตามมาจะทำให้ทั้งลูกศิษย์ เพื่อนร่วมงานหรือแม้แต่ตัวเธอเองต้องช็อคไปตาม ๆ กัน
  • ผู้พันเบิร์ดสุดประทับใจ “ศึกนันทบุเรง” ให้ประวัติศาสตร์เป็นบทเรียนที่ดีของเรา
    พ.ท. วันชนะ สวัสดี “ผู้พันเบิร์ด” เผย ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4 “ศึกนันทบุเรง” มีแง่มุมน่าสนใจมากมาย เป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ที่อยุธยาสุ่มเสี่ยงต่อการเสียดิน แดนอย่างยิ่ง เพราะมีทั้งศึกนอก-ศึกในถาโถม ในขณะที่เรามีไพร่พลไม่ถึง 1 ใน 10 ของกองทัพนันทบุเรงที่ยกมากว่า 2 แสนคน มุ่งตีอยุธยากลับเป็นเมืองขึ้นให้ได้ดังเดิม โดยมีศึกย่อยหลายสมรภูมิ
  • เรื่องย่อ Rise of the Planet of the Apes
    ภาพยนตร์ เรื่อง Rise of the Planet of the Apes (กำเนิดพิภพวานร) เป็นการผสมผสานของการบอกเล่าเรื่องราวในจินตนาการกับการก้าวกระโดดของวิ ชวลเอ็ฟเฟ็กต์ขั้นต่อไป สำหรับภาพยนตร์ประสบการณ์ของภาพยนตร์ที่มีอารมณ์ความรู้สึกและฉากแอ็คชั่น ที่ไม่เหมือนภาพยนตร์เรื่องไหนมาก่อน โดยเป็นการเริ่มต้นจากความถือดีของมนุษย์ซึ่งเป็นชนวนเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่นำไปสู่ความฉลาดของฝูงวานร และเป็นการท้าทายแห่งดินแดนของเราซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีอำนาจในการครองโลก ซีซ่าเป็นวานรอัจฉริยะตัวแรกที่ถูกมนุษย์ล่อลวง และลุกขึ้นมานำเผ่าพันธุ์ของเขาเพื่อแข่งขันกับอิสรภาพอย่างน่าตื่นเต้น และเผชิญหน้ากับมนุษยชาติในท้ายที่สุด
  • Camellia รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย ภาพยนตร์ซึ้งเศร้าเหงารัก ที่เกิดขึ้นรอบๆปูซาน
    ห็นเงียบๆ เดือนกันยายนนี้ ไฟว์สตาร์ก็มีโปรเจคต์หนังเรื่องใหม่ออกฉายแล้วครับ กับเรื่อง “Camellia รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ซึ่งมีเนื้อหาของภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความน่าประหลาดใจแห่งความรัก ที่เกิดขึ้นในเมือง ปูซาน เกาหลีใต้ ผ่านสามห้วงเวลา ทั้งในอดีต ปัจจุบัน อนาคต โดยสามผู้กำกับภาพยนตร์ และนักแสดงจากสามประเทศ เกาหลี, ญี่ปุ่น และ ไทย ซึ่งทั้งหมดจะทำให้เรารู้ว่าความรักใน ปูซาน จะดำเนินไปในรอยทางใดในความต่างแห่งยุคสมัยที่พวกเขาต้องเผชิญ แม้จะต่างกันที่ภาษา แต่ก็สามารถสื่อสารกันได้ภายใต้ภาษารักเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »