ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรงฉุดไม่อยู่ คิดมาก'ปาล์มมี่'ทะยานฮิต

แรงฉุดไม่อยู่ คิดมาก'ปาล์มมี่'ทะยานฮิต

Posted 18/08/2011 by ไทยรัฐ

ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง รีเทิร์นกลับแกรมมี่ครั้งใหม่ครั้งนี้ 'ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ' ยังครองความนิยมไว้ได้ไม่เสื่อมคลาย

นักร้องตัวจริงของวงการเพลงไทย ต้องมีปาล์มมี่แน่นอน ความสามารถด้านการร้องไม่ต้องพูดเยอะ เพราะมีแยะ โอกาสที่ปาล์มมี่จะหันไปทำอย่างอื่นมีเยอะได้อีก แต่ปาล์มมี่เลือกแล้วว่า งานเพลงนี้แหละ ถนัดที่สุดชอบที่สุด และที่สำคัญรักที่สุด

ฟังแล้ว ชิลล์ๆ กับซิงเกิ้ลเปิดตัว 'คิดมาก'  ทำให้เอาแฟนเพลงน้อยใหญ่หายคิดถึงสาวเซอร์ ปาล์มมี่ อัลบั้ม "5" ผลงานเดี่ยวชุดที่ 5 ที่ปาล์มมี่ตั้งใจแจะจริงจังจริงใจสุดๆ เพื่อให้แฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของปาล์มมี่ได้ชื่นใจรื่นหู ฟังได้เพลิน ฟังครั้งเดียวไม่เคยพอและไม่เบื่อ เพราะจังหวะติดหู เนื้อร้องก็สุดแสนจะเข้าถึง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ซิงเกิ้ล คิดมาก จะเข้าไปอยู่ในหัวใจแฟนเพลงปาล์มมี่ได้ไม่ยากนัก จะรอช้าอยู่ใย รีบโหลดกันเลยนะคะ   *424243297406942
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัวชุด "เหมราชนารี''สวยอลังการ "น้องฟ้า-ชัญษร''พร้อมโชว์สู่สายตาโลก
    สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับชุดประจำชาติ เพื่อให้ ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 ที่จะใช้ในการสวมใส่โชว์ต่อสายตานานาชาติในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2011 (นางงามจักรวาล) ที่เมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล ในช่วงเดือนกันยายนนี้ พร้อมเผยสุดยอดแนวคิดสร้างสรรค์จากนักออกแบบรุ่นใหม่ชาวไทย นายสุลวัฒน์ ตั้งสิชฌนกุล เจ้าของผลงาน ''เหม...
  • “เป้ย” อ้ำอึ้งเลิก “เต็ม” รอบ2 โบ้ยให้ฝ่ายชายออกมาพูดเอง
    “เป้ย” กั๊กเลิก “เต็ม” รอบสอง โบ้ยให้ฝ่ายชายออกมาพูดเอง แย้ม แล้วแต่เต็มจะตัดสินใจยังไง ปัด คว้าลูกบิ๊กทหารดามใจ ยัน แค่เพื่อน ส่วน “อาร์” ก็ไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้รักสะดุด เจ้าตัวลั่น ที่ผอมลงเพราะดูแลตัวเอง ไม่ใช่เพราะเฮิร์ตเพิ่งจะกลับมาคืนดี แถมเพิ่งจะควงกันไปฉลองครบรอบคบกัน 1 ปี แท้ๆ แต่ล่าสุดกลับมีแมงเม้าท์กระพือข่าวว่า ตอนนี้ความรักของสาวเซ็กซี่ “เป้ย ปานวาด เหมมณี” กับหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ ส...
  • “มาช่า” ไม่รู้ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ 2 ตัว เซ่นคลิปฉาว ปัดตอบ “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม”
    “มาช่า” ปัด ไม่รู้โดนปลดจากพรีเซ็นเตอร์โฆษณา 2 ตัว หลังมีคลิปฉาวโผล่ ยัน ข่าว “กาย” เกาเหลา “ขวัญ” เป็นเพียงแผนโปรโมทละคร ป้อง ลูกชายไม่ได้เป็นตัวถ่วง ไม่ซีเรียสกายมีข่าวฉาวเพราะว่าแม่มีเยอะกว่า ส่วนเรื่อง “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม” เจ้าตัวรีบชิ่งไม่ขอตอบยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนเฝ้าติดตาม กับคดีความของนักร้องสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ที่ฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง I’m back อีกทั้งยังเจอ...
  • อุ๊ย อุ้ม ป๊ะหน้า เป้ย แหวกเสื้อประชัน...
    กินเกาเหลากันมายาวหลายปี ตั้งแต่ทางน้องสาวสุดเลิฟ นิวเคลียร์ หรรษา เจอข้อหามือที่สาม ว่าเป็นเหตุสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เลิก! กับทางหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ นั่นเอง ล่าสุดทางสาว อุ้ม ลักขณา ได้โคจรมาป๊ะหน้ากับสาวเป้ย อย่างจัง แถมยังต้องมานั่งใกล้ๆ กันอีกด้วย ซึ่งพอกล้องแพลนมาที่ทั้งคู่ ไม่รู้เป็นอะไร๊ สาวอุ้ม เธอกลับก้มๆ เงยๆ แหวกโน่น จัดนี่ จับเสื้อผ้าให้เข้าสเต็ปซะอย่างงั้น ไม่รู้ว่าแก้เขิน หรือยังไง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »