ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอคเคิ่ลสโตน ช่างบะละฮึ่มจริงๆ

เอคเคิ่ลสโตน ช่างบะละฮึ่มจริงๆ

Posted 18/08/2011 by siamdara

อยากรู้จริงๆ ว่านั่นมันแตงโม หรืออะไรกันแน่ที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนตัวของ ทามาร่า เอคเคิ่ลสโตน เพราะมันช่างบะละฮึ่มจริงๆ และว่าแต่ว่าเถอะ ไอ้ยกทรงตัวจิ๊ดเดียวเนี่ย จะใส่ไปทำไม๊ ในเมื่อมันไม่ได้ช่วยปิดอะไรเลย หรือกลัวเห็นหมดแล้วจะไม่ตื่นเต้น!! (อิอิ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงฉุดไม่อยู่ คิดมาก'ปาล์มมี่'ทะยานฮิต
    ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง รีเทิร์นกลับแกรมมี่ครั้งใหม่ครั้งนี้ 'ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ' ยังครองความนิยมไว้ได้ไม่เสื่อมคลายนักร้องตัวจริงของวงการเพลงไทย ต้องมีปาล์มมี่แน่นอน ความสามารถด้านการร้องไม่ต้องพูดเยอะ เพราะมีแยะ โอกาสที่ปาล์มมี่จะหันไปทำอย่างอื่นมีเยอะได้อีก แต่ปาล์มมี่เลือกแล้วว่า งานเพลงนี้แหละ ถนัดที่สุดชอบที่สุด และที่สำคัญรักที่สุดฟังแล้ว ชิลล์ๆ กับซิงเกิ้ลเปิดตัว 'คิดมาก' ทำให้เอาแฟน...
  • เปิดตัวชุด "เหมราชนารี''สวยอลังการ "น้องฟ้า-ชัญษร''พร้อมโชว์สู่สายตาโลก
    สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับชุดประจำชาติ เพื่อให้ ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 ที่จะใช้ในการสวมใส่โชว์ต่อสายตานานาชาติในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2011 (นางงามจักรวาล) ที่เมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล ในช่วงเดือนกันยายนนี้ พร้อมเผยสุดยอดแนวคิดสร้างสรรค์จากนักออกแบบรุ่นใหม่ชาวไทย นายสุลวัฒน์ ตั้งสิชฌนกุล เจ้าของผลงาน ''เหม...
  • “เป้ย” อ้ำอึ้งเลิก “เต็ม” รอบ2 โบ้ยให้ฝ่ายชายออกมาพูดเอง
    “เป้ย” กั๊กเลิก “เต็ม” รอบสอง โบ้ยให้ฝ่ายชายออกมาพูดเอง แย้ม แล้วแต่เต็มจะตัดสินใจยังไง ปัด คว้าลูกบิ๊กทหารดามใจ ยัน แค่เพื่อน ส่วน “อาร์” ก็ไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้รักสะดุด เจ้าตัวลั่น ที่ผอมลงเพราะดูแลตัวเอง ไม่ใช่เพราะเฮิร์ตเพิ่งจะกลับมาคืนดี แถมเพิ่งจะควงกันไปฉลองครบรอบคบกัน 1 ปี แท้ๆ แต่ล่าสุดกลับมีแมงเม้าท์กระพือข่าวว่า ตอนนี้ความรักของสาวเซ็กซี่ “เป้ย ปานวาด เหมมณี” กับหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ ส...
  • “มาช่า” ไม่รู้ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ 2 ตัว เซ่นคลิปฉาว ปัดตอบ “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม”
    “มาช่า” ปัด ไม่รู้โดนปลดจากพรีเซ็นเตอร์โฆษณา 2 ตัว หลังมีคลิปฉาวโผล่ ยัน ข่าว “กาย” เกาเหลา “ขวัญ” เป็นเพียงแผนโปรโมทละคร ป้อง ลูกชายไม่ได้เป็นตัวถ่วง ไม่ซีเรียสกายมีข่าวฉาวเพราะว่าแม่มีเยอะกว่า ส่วนเรื่อง “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม” เจ้าตัวรีบชิ่งไม่ขอตอบยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนเฝ้าติดตาม กับคดีความของนักร้องสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ที่ฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง I’m back อีกทั้งยังเจอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »