ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้เล่นของใส่"อั้ม"มั่นใจ"กฤษณ์"

โต้เล่นของใส่"อั้ม"มั่นใจ"กฤษณ์"

Posted 19/08/2011 by daradaily

''อั้ม-พัชราภา'' โชว์เสียวจูบ ''โดม'' กลางงาน รับเขินอยากร่วมงานกับหล่อขั้นเทพ หากเลือกได้ขอบทที่โดนดูดคอ ยันความสัมพันธ์ ''กฤษณ์-กึ้ง'' แค่เพื่อน เผยควงดีเจตี๋เดินสยามจริงและกินน้ำแก้วเดียวกันก็ไม่เห็นแปลก ปัดไม่เชื่อดีเจตี๋ทำคุณไสยใส่ตนขำๆ ข่าวเนื้อหอมจนมีผู้ชายรุมจีบรวดเดียว 7 คน


เรียกว่ายังคงเป็นสาวฮอตทุกวินาทีเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดได้เปิดตัวคอลเลกชั่นชุดชั้นใน ''KYRA SEXY QUEEN BY AUM PATCHARAPA'' ซึ่งออกแบบและดีไซน์โดยนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' นั่นเอง โดยงานนี้ได้มีการเดินแฟชั่นโชว์สุดสยิว โดยชุดไฮไลต์เป็นคิวของ ''อั้ม'' ที่ต้องเปลื้องผ้าโชว์ความเซ็กซี่และอวดลีลาความเสียวด้วยการกอด ชนิดปากเกือบชนปากกับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม บนเวทีกลางงานเปิดตัวดังกล่าว ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดร่วมลุ้นกันอย่างมาก
 

หลังจากที่ ''อั้ม-โดม'' ได้โชว์หวาดเสียวเกือบจะเลิฟซีนสดบนเวทีเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่จึงได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงโชว์หวาดเสียวบนเวทีเมื่อสักครู่นี้ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง โดยนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ก็ได้กล่าวยอมรับว่าเขินเพราะหน้าใกล้กันมาก
 

อั้ม : ''ไม่ได้จูบจริงค่ะ หล่อขนาดนี้ไม่เขินได้ยังไงล่ะค่ะ ซ้อมประมาณ 2-3 รอบน่ะค่ะ ก็เขินค่ะ หน้าใกล้ขนาดนั้น งานนี้ก็ทุกๆ คนเลือกโดมหมดเลยค่ะ ไม่มีใครปฏิเสธเลยค่ะ เพราะใครๆ ก็อยากได้โดมค่ะ อุ๊ย! ไม่ใช่อยากได้อย่างนั้นนะ (หัวเราะ) แหม...ผู้ชายฮอตสุดๆ จะเป็นใครล่ะคะถ้าไม่ใช่โดม''
 

โดม : ''นี่ผมเขินไปหมดแล้ว จนบิดแล้วเนี่ย อั้มน่ารัก อั้มสวยครับ แล้วก็ต้องแสดงความยินดีกับอั้มด้วยชุดชั้นในออกแบบมาเซ็กซี่มาก ก็หลากหลายอารมณ์เลยนะ''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องละครที่มีกระแสเรียกร้องอย่างมากมายว่าอยากเห็น ''อั้ม-โดม'' เล่นคู่กันนั้น นางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ก็ได้กล่าวว่าต้องรอดูกันต่อไป พร้อมกล่าวขำๆ ขึ้นมาว่าถ้าเลือกบทได้ก็อยากโดนดูดคอบ้าง ซึ่งทาง ''หนุ่มโดม'' ก็สวนกลับทันทีเช่นกันว่าอยากกัดคอ ''อั้ม'' เช่นกัน ส่วนประเด็นที่คนอยากให้ ''อั้ม-โดม'' เป็นคู่รักกันจริงๆ นั้น ทั้งคู่ก็ได้ขอบคุณแต่ขอเป็นคู่ขวัญในทีวีดีกว่า เพราะทางฝั่งนักร้องหนุ่มก็มีหวานใจตัวจริงอย่าง ''น้องเพ้นท์'' อยู่แล้ว
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้ปล่อยตัว ''หนุ่มโดม'' ให้ไปถ่ายรูป...ก่อนจะรุมสัมภาษณ์นางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' เพียงลำพังเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับดีเจหนุ่มตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ยังดูคลุมเครือ และไม่นานนี้ทั้งคู่ก็เพิ่งควงกันไปสยามมาอีกต่างหาก เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''สาวอั้ม'' ก็ได้ชี้แจงทันทีว่าตนเองกับ ''กฤษณ์'' เป็นเพื่อนกันจริงๆ และยอมรับว่าควงกันไปสยามจริงแต่ในฐานะเพื่อน
 

''ไปค่ะ ไม่เคยปิดเลยไม่ว่าจะไปไหนก็เดินปกติค่ะ ไปไหนก็ไปคุยกันเฮฮามาก ไม่มีจีบอย่างที่ทุกคนเข้าใจเลยค่ะ คือพูดให้ง่ายๆ ที่สุดเลยแล้วกันนะว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ เหมือนที่อั้มเคยเป็นข่าวกับบอยไงคะ คืออั้มไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงให้คนอื่นเข้าใจว่าบอยกับอั้มเป็นเพื่อนกัน แล้วกฤษณ์กับอั้มก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่มีอะไร อั้มคุยเป็นเพื่อนค่ะ แต่อย่างอื่นอั้มไม่ทราบนะคะว่ายังไง ที่บอกว่าเค้าตอบคลุมเครือถามเค้าหรือยัง...อาจจะไม่ใช่อั้มหรือเปล่า '' (หัวเราะ)
 

ต่อข้อซักถามว่า ''กฤษณ์'' ไปนั่งเฝ้า ''อั้ม'' ถ่ายรายการนั้น นางเอกสาวก็ปฏิเสธว่าดีเจตี๋ไม่ได้ไปเฝ้า แต่เอาของไปให้ตนเองแป๊บเดียวเท่านั้น
 

''แหม...ทีอั้มไปเฝ้าบอยที่ รพ. ตอนที่เค้าไม่สบายล่ะ ก็ปกติค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันแล้วนะ อั้มไม่เคยตัดสินใครจากการเป็นข่าว ไม่เคยจริงๆ แล้วอั้มก็เป็นคนที่คบได้กับทุกคนค่ะ แล้วที่บอกว่ากฤษณ์ไปเฝ้า กฤษณ์ไม่ได้ไปเฝ้านะคะ แค่เอาของไปให้ค่ะ มาไม่ถึง 5 นาทีเอง เอาซองกฐินผ้าป่ามาให้''
 

ส่วนที่มีคนเห็นว่า ''อั้ม'' กินน้ำแก้วเดียวกับ ''กฤษณ์'' ที่สยามนั้น นางเอกสาวก็ได้ทำท่างงๆ ก่อนจะนึกออกแล้วตอบว่าเป็นชานม ซึ่งเป็นเพื่อนกันกินแก้วเดียวกันก็ไม่แปลก
 

''ชานม...อ๋อ...ชานม ไปกินค่ะ แก้วเดียวกันค่ะ แต่อย่าตกใจนะคะ อย่าตกใจ คืออั้มจะพูดจะย้ำยังไงดีทุกคนชอบไปตัดสินใครด้วยการที่อ่านข่าว แล้วก็คล้อยตามกันไปว่าคนนั้นจะเป็นคนที่ไม่ดี เราคิดกันไปเอง แล้วทุกคนจะห่วงใยอั้มกันมาก เพราะฉะนั้นอั้มอยากจะบอกว่าอั้มดูแลตัวเองได้ค่ะ อั้มยังไม่รีบร้อนมีแฟน อั้มยังไม่เคยคิดอะไรกับใครที่นอกเหนือจากคำว่าเพื่อนเลยจริงๆ เชื่ออั้มเถอะค่ะ แล้วก็อย่าห่วงใยอั้มมาก''
 

''คืออั้มรู้ว่าคนห่วงอั้ม อั้มถึงบอกไงว่าอั้มเข้าใจ แต่อั้มเป็นคนที่ไม่เคยตัดสินใครจากข่าวหรือภายยนอกเลยนะค่ะ อย่างอั้มรู้สึกเกรงใจกับทุกคนทีเป็นข่าวกับอั้มด้วยซ้ำ อย่างตอง อย่างกฤษณ์ ใครเป็นข่าวกับอั้มก็โดนว่า คืออั้มเองก็ไม่ใช่เป็นคนดีวิเศษเลิศเลอมาจากไหน อั้มก็เป็นคนธรรมดาคนนึงที่อยากมีเพื่อน พอข่าวอะไรออกมาว่ามาเกาะอั้มบ้าง อะไรบ้าง อั้มเสียใจนะ เพราะอั้มกลัวว่าอั้มจะไม่มีเพื่อนคุย เพราะฉะนั้นอั้มก็อยากจะบอกว่าอั้มยินดีเป็นเพื่อนกับทุกคนถ้าใครดีกับอั้ม อั้มก็ดีตอบค่ะ อย่าเพิ่งคิดกันไปใจเย็นๆ นะ''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงประเด็นที่มีคนมองว่า ''กฤษณ์'' ทำคุณไสยใส่ ''อั้ม'' นางเอกสาวถึงกับอุทานเสียงสูง พร้อมกับหัวเราะออกมาก่อนจะเปิดเผยว่าตนเองไม่เชื่อเรื่องพวกนี้
 

''อุ๊ย...ของเขิงที่ไหน เรื่องนี้เนี่ยนะ ไม่มีหรอกค่ะ อั้มไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้ค่ะ อั้มเป็นคนที่ชอบดูดวงเพราะชอบให้คนมาทำนายชีวิตของเรา แต่ไม่เคยเชื่ออะไรมากมายขนาดนั้น ไม่เคยเชื่อว่าของไสยจะทำใครได้ ในเมื่อเราเป็นคนดีแล้วเราก็ทำในสิ่งที่ดีๆ ของที่ไหนจะมาทำร้ายเราได้ มันไม่มีหรอกค่ะ แล้วสมัยนี้ก็ไม่มีใครเล่นของหรอกค่ะ''
 

เคลียร์ข่าวกับ ''กฤษณ์'' ไปแล้ว...ก็ยังไม่วายที่จะมีข่าวว่าไฮโซหนุ่ม ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' ก็ตามขายขนมจีบด้วยเช่นกัน กับกรณีนี้นางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่าตนกับ ''กึ้ง'' เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว
 

''ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ โห...ทำไมดูข่าวแล้วดูสวยขนาดนั้นคะ อั้มไม่ได้สวยขนาดนั้นเลย ความรู้สึกอั้มกับทุกคนเป็นเพื่อนหมดเลยค่ะ ใครดีกับอั้ม อั้มก็จะดีตอบ อั้มไม่รู้ว่าจีบไหม ไม่อยากเข้าข้างตัวเองค่ะ คือตอนนี้อั้มยังไม่อยากคิดเรื่องตรงนี้นะ อั้มยังไม่อยากมีใคร อั้มรู้สึกว่าอั้มแฮปปี้มากกับความลั้นลาของอั้ม อั้มได้อยู่กับเพื่อนทุกวัน ถ้าไม่รวมพี่เมย์คนเดียวนะ นอกนั้นโสดหมดแล้วค่ะ''
 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงข่าวเม้าท์ที่ว่าช่วงนี้ ''อั้ม'' เสน่ห์แรง ถึงขั้นมีหนุ่มๆ รุมตอมเยอะถึง 7 คนเลยทีเดียว นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธเสียงสูงว่าไม่ถึงขนาดนั้น ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด
 

''ต๊าย...ตาย ขนาดนั้นเลยเหรอ ทำไมข่าวดูอั้มสวยขนาดนั้นเนี่ย ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วนะ ไม่ถึงหรอกนะ เอาที่ไหนมาพูดล่ะ อั้มไม่ได้สวยขนาดนั้นนะ คือใครเข้ามาก็คุยเป็นเพื่อนตามปกติค่ะ อั้มเป็นคนชอบมีเพื่อนเยอะๆ จากวันนึงที่เราไม่มีใครแล้วเราไม่เคยได้คุยกับใครเลย นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เปิดหูเปิดตาค่ะ'' อั้มกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มาช่า” ไม่รู้ถูกปลดพรีเซ็นเตอร์ 2 ตัว เซ่นคลิปฉาว ปัดตอบ “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม”
    “มาช่า” ปัด ไม่รู้โดนปลดจากพรีเซ็นเตอร์โฆษณา 2 ตัว หลังมีคลิปฉาวโผล่ ยัน ข่าว “กาย” เกาเหลา “ขวัญ” เป็นเพียงแผนโปรโมทละคร ป้อง ลูกชายไม่ได้เป็นตัวถ่วง ไม่ซีเรียสกายมีข่าวฉาวเพราะว่าแม่มีเยอะกว่า ส่วนเรื่อง “กฤษณ์” กิ๊ก “อั้ม” เจ้าตัวรีบชิ่งไม่ขอตอบยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนเฝ้าติดตาม กับคดีความของนักร้องสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ที่ฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง I’m back อีกทั้งยังเจอ...
  • กฤษณ์ล้ำหน้าควงอั้มเดินสยาม
    ''กฤษณ์'' รับควง ''อั้ม-พัชราภา'' ไปเดินสยามจริง เผยไม่มีอะไรจะพูดเพราะเคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเป็นเพื่อนกัน เดินด้วยกันไม่แปลก อ้ำอึ้งความสัมพันธ์กับนางเอกสาวไม่ชัดเจนว่าอยู่ในฐานะอะไรกันแน่ตั้งแต่ประกาศตัวว่าเป็นโสดปุ๊บ...นางเอกสาวสุดฮอต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เนื้อหอมทันที เมื่อมีหนุ่มน้อย-หนุ่มใหญ่ ทั้งไฮโซและคนในวงการตามวนเวียนขายขนมจีบและอาสาดามใจ ''สาวอั้ม'' มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีร...
  • กฤษณ์ เฉไฉไม่ตอบนั่งเฝ้า อั้ม อัดรายการ
    กฤษณ์ เฉไฉไม่ตอบนั่งเฝ้า อั้ม อัดรายการ
  • นางเอกถ่ายเซ็กซี่ สวย เอ็กซ์ เหมือนกัน
    เมื่อเหล่านางเอกลุกขึ้นมาจัดเต็มถ่ายเซ็กซี่ ต้องบอกพวกเธอนั้นเป็นได้หลายบทบาทจริง ๆ ทั้งนางเอก นางแบบ ถ่ายหวือก็ได้ ถ่ายเรียบก็เวิร์ก มาดูกันดีกว่าว่าสวย เซ็กซี่กันแค่ไหนแป้ง อรจิราเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณพลอย เฌอมาลย์ชมพู่ อารยาแป้ง อรจิราแอน อลิชาอั้ม พัชราภา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »