ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “101 ตื้อรักนายกระจอก” ฉบับซามูไร บนละครเวที

“101 ตื้อรักนายกระจอก” ฉบับซามูไร บนละครเวที

Posted 20/08/2011 by ผู้จัดการ

ทีวีซีรีส์สุดฮิตในอดีตอย่าง “101 ตื้อรักนายกระจอก” กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบละครเวที ด้วยนักแสดงนำคู่ขวัญคู่เดิม แต่คราวนี้จะเปลี่ยนฉากหลังของเรื่องราวให้เป็นยุคญี่ปุ่นโบราณแทน
      
ย้อนหลังกลับไปเมื่อปี 20 ปีก่อน 101 Kaime no Propose หรือ 101 ตื้อรักนายกระจอก ซีรีส์ของสถานี ฟูจิทีวี เคยเป็นหนึ่งในผลงานที่ได้รับการยกย่อง ในฐานะจุดเริ่มต้นสู่ยุคทองของวงการโทรทัศน์ญี่ปุ่น โดยเฉพาะในตอนจบที่สร้างสถิติเรตติ้งสูงถึง 36.7% กับผลงานที่เล่าเรื่องความรักหวานซึ้งของคนวัยกลางคนอย่าง โฮชิโน่ เท็ตซึรุ (ทาเคดะ เท็ตสึยะ) พนักงานบริษัทผู้เคยผ่านความล้มเหลวกับการดูตัวเจ้าสาวมากว่า 100 ครั้งแล้ว กับหญิงสาวในฝันของเขา ยาบูกิ คาโอรุ (อาซาโน่ อัตซึโกะ) นักดนตรีเชลโลคนสวย ซึ่งเคยสูญเสียคนรักจากอุบัติเหตุ จนกลัวที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่อีก
      
ในการนำซีรีส์ดังมาดัดแปลงเป็นฉบับละครเวที ผู้สร้างได้สองนักแสดงนำของฉบับซีรีส์ต้นฉบับเมื่อ 20 ปีก่อน กลับมารับบทเด่นของตัวเอง พร้อมกับมีการเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น Jidaigeki Ban ‘101 Kaime no Propose’ ที่จะเปลี่ยนแปลงฉากหลังของเรื่องราวในกรุงโตเกียวยุคร่วมสมัย ให้เป็นเมืองเอโดะยุคโบราณ กับเรื่องรักของซามูไรผู้ต้อยต่ำ (ทาเคดะ) และหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ (อาซาโน่)
      
โดยละครจะมีนักแสดงร่วมเวทีอย่าง เอนามิ เคียวโกะ, ยามาซากิ กินโนโจ และคิติกาว่า ฮิโรชิ ส่วนบทซึ่งเป็นผลงานของนักเขียนชื่อดัง โนะจิม่า ชินจิ จะได้ ซูซูกิ เท็ตซึยะ และมากิโนะ โนโซมิร่วมกันดัดแปลงเป็นละคร
      
ซึ่งกว่าที่ Jidaigeki Ban ‘101 Kaime no Propose’ จะเปิดการแสดงที่ Hakata-za ก็ต้องรอคอยกันไปถึงเดือน มี.ค. 2012 โน้นเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนังโกยเงินหมื่นล้าน แม่แฮร์รี่น้อย โวยลั่น! ลูกได้ค่าตัว2,000บาท
    หนังโกยรายได้ไปแล้วกว่า 750 ล้านปอนด์ (ราว 37,500 ล้านบาท) แต่หนังพ่อมดยอดนิยมอย่าง ''แฮร์รี่ พอตเตอร์'' ก็มีเรื่องให้ถูกพาดพิงด้านลบ เมื่อแม่ของหนูน้อยโทบี้ แป๊ปเวิร์ธ ที่รับบทเป็น แฮร์รี่ สมัยทารก ในภาคส่งท้าย ''Harry Potter and the Deathly Hallows'' และได้โผล่หน้าออกจอถึง 4 ครั้ง และเป็นฉากสำคัญของเรื่องด้วย ร้องเรียนขอความเป็นธรรม เพราะลูกชายของเธอได้รับเช็คค่าตัวแค่ 40 ปอนด์ หรือ 2,000 บาท เท...
  • เรื่องย่อ Bad Teacher
    อาจาร์ยสาวสวย สุดแสบ อลิซาเบธ ฮัลซีย์ (คาเมรอน ดิแอซ) เป็นครูที่ไม่ให้เกรด F แต่เธอทั้งปากร้าย ไร้ปรานี แถมทำตัวไม่เหมาะสมสุด ๆ อีกต่างหาก เธอดื่มเหล้า เมายา และแทบทนรอไม่ไหวที่จะได้แต่งงานแต่งการ พร้อมสะบัดก้นให้กับงานสอนที่โรงเรียนมัธยมเสียที แต่เมื่อเธอถูกคู่หมั้นทอดทิ้ง เธอก็เริ่มเดินแผนการที่จะเอาชนะใจครูหนุ่มสุดหล่อ พ่อรวย (จัสติน ทิมเบอร์เลค) แทนที่หนุ่มเก่าทันที ด้วยการแข่งขันกับเพื่อนร่วมงานสาวไฟแรง เอมี่ (ลูซี่ พันช์) แต่ ตัวเธอเองก็ต้องคอยหนีจากครูสอนพละจอมตื๊อด้วยเหมือนกัน แผนการสุดอลหม่านของอลิซาเบธและผลสุดป่วนที่ตามมาจะทำให้ทั้งลูกศิษย์ เพื่อนร่วมงานหรือแม้แต่ตัวเธอเองต้องช็อคไปตาม ๆ กัน
  • ผู้พันเบิร์ดสุดประทับใจ “ศึกนันทบุเรง” ให้ประวัติศาสตร์เป็นบทเรียนที่ดีของเรา
    พ.ท. วันชนะ สวัสดี “ผู้พันเบิร์ด” เผย ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4 “ศึกนันทบุเรง” มีแง่มุมน่าสนใจมากมาย เป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ที่อยุธยาสุ่มเสี่ยงต่อการเสียดิน แดนอย่างยิ่ง เพราะมีทั้งศึกนอก-ศึกในถาโถม ในขณะที่เรามีไพร่พลไม่ถึง 1 ใน 10 ของกองทัพนันทบุเรงที่ยกมากว่า 2 แสนคน มุ่งตีอยุธยากลับเป็นเมืองขึ้นให้ได้ดังเดิม โดยมีศึกย่อยหลายสมรภูมิ
  • เรื่องย่อ Rise of the Planet of the Apes
    ภาพยนตร์ เรื่อง Rise of the Planet of the Apes (กำเนิดพิภพวานร) เป็นการผสมผสานของการบอกเล่าเรื่องราวในจินตนาการกับการก้าวกระโดดของวิ ชวลเอ็ฟเฟ็กต์ขั้นต่อไป สำหรับภาพยนตร์ประสบการณ์ของภาพยนตร์ที่มีอารมณ์ความรู้สึกและฉากแอ็คชั่น ที่ไม่เหมือนภาพยนตร์เรื่องไหนมาก่อน โดยเป็นการเริ่มต้นจากความถือดีของมนุษย์ซึ่งเป็นชนวนเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่นำไปสู่ความฉลาดของฝูงวานร และเป็นการท้าทายแห่งดินแดนของเราซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีอำนาจในการครองโลก ซีซ่าเป็นวานรอัจฉริยะตัวแรกที่ถูกมนุษย์ล่อลวง และลุกขึ้นมานำเผ่าพันธุ์ของเขาเพื่อแข่งขันกับอิสรภาพอย่างน่าตื่นเต้น และเผชิญหน้ากับมนุษยชาติในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »