ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ฟว์สตาร์ บวงสรวง “407 Dark Flight” 3D หนังระทึกขวัญสามมิติเรื่องแรกของไทย ดึง “มาช่า” ร่วมงาน

ฟว์สตาร์ บวงสรวง “407 Dark Flight” 3D หนังระทึกขวัญสามมิติเรื่องแรกของไทย ดึง “มาช่า” ร่วมงาน

Posted 20/08/2011 by mthai

 

ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น จัดงานบวงสรวงภาพยนตร์ “407 Dark Flight” 3D ภาพยนตร์ระทึกขวัญ 3 มิติเรื่องแรกในประเทศไทย นำทีมโดยศิลปินชื่อดัง “มาช่า วัฒนพานิช” ร่วมด้วย พระเอกใหม่ “ปีเตอร์ ไนท์” และ นะโม ทองกำเหนิด, จีน เกล้าแก้ว สินเทพดล, เอ็กซ์ ฐิติ เวชบุล, ปลาย ปรเมศร์ น้อยอ่ำ ฯลฯ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับมากฝีมือ “ทอม อิสรา นาดี”

คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการบริษัท ไฟว์สตาร์ ฯ กล่าวว่า “เราคิดว่าจะใช้ความเป็น 3 มิติมาทำให้หนังน่าสนใจได้อย่างไร ก็เลยหยิบเอาเรื่องความกลัว ความกดดันขึ้นมาทำให้น่าสนใจ ในความเป็นสามมิติเราพาคนดูขึ้นไปอยู่ในเครื่องบินด้วยกันกับเรา ผู้ชมจะมีเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่งเท่ากับที่ตัวละครในหนังใช้เดินทาง จากกรุงเทพฯไปภูเก็ต และคุณไม่สามารถหนีไปไหนได้ เพราะคุณกำลังอยู่บนความสูงหลายพันฟุต แล้วคุณจะรอดจากตรงนั้นได้อย่างไร หนังเรื่องนี้จะเล่นกับความกลัวของคุณ คุณจะกลัวผี วิญญาณอาฆาต กลัวพวกเดียวกันเอง หรือจะกลัวเครื่องบินที่กำลังจะตก เราเตรียมการณ์กันมานาน ก็คิดว่ามันน่าจะเป็นหนังสามมิติที่สมบูรณ์”

 

 

 

ด้าน อิสรา ผู้กำกับซึ่งเคยฝากผลงานไว้ใน “ลองของ” ทั้ง 2 ภาค เล่าว่า เรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เล่าด้านมืดของมนุษย์โดยใช้เทคโนโลยี 3D

“ผมเป็นคนชอบเล่าเรื่องด้านมืดของ มนุษย์ แต่ผมก็ชอบเล่าเรื่องให้สนุก ตื่นเต้น หรือถ้าหนังจะเป็นไปทางไหนก็ไปให้สุด ไม่มีการกั๊ก อย่าง “ลองของ” ก็ชัดเจนว่าเราจะทำหนังโหด เราก็ทำโหดสุดเลย แต่เรื่องนี้โจทย์คือระทึกขวัญ ก็คิดว่าจะทำอย่างไรให้มันระทึกที่สุด ผมจะทำให้คนดูได้ลุ้นไปกับหนังทั้งเรื่อง ว่าตัวละครเหล่านี้จะรอดไหม?”  

ติดตามชมภาพยนตร์ระทึกขวัญสามมิติ ที่จะทำให้คุณกลัวความกลัวของตัวเอง ปลายปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “101 ตื้อรักนายกระจอก” ฉบับซามูไร บนละครเวที
    ทีวีซีรีส์สุดฮิตในอดีตอย่าง “101 ตื้อรักนายกระจอก” กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบละครเวที ด้วยนักแสดงนำคู่ขวัญคู่เดิม แต่คราวนี้จะเปลี่ยนฉากหลังของเรื่องราวให้เป็นยุคญี่ปุ่นโบราณแทนย้อนหลังกลับไปเมื่อปี 20 ปีก่อน 101 Kaime no Propose หรือ 101 ตื้อรักนายกระจอก ซีรีส์ของสถานี ฟูจิทีวี เคยเป็นหนึ่งในผลงานที่ได้รับการยกย่อง ในฐานะจุดเริ่มต้นสู่ยุคทองของวงการโทรทัศน์ญี่ปุ่น โดยเฉพาะในตอนจบที่สร้างสถิติเ...
  • หนังโกยเงินหมื่นล้าน แม่แฮร์รี่น้อย โวยลั่น! ลูกได้ค่าตัว2,000บาท
    หนังโกยรายได้ไปแล้วกว่า 750 ล้านปอนด์ (ราว 37,500 ล้านบาท) แต่หนังพ่อมดยอดนิยมอย่าง ''แฮร์รี่ พอตเตอร์'' ก็มีเรื่องให้ถูกพาดพิงด้านลบ เมื่อแม่ของหนูน้อยโทบี้ แป๊ปเวิร์ธ ที่รับบทเป็น แฮร์รี่ สมัยทารก ในภาคส่งท้าย ''Harry Potter and the Deathly Hallows'' และได้โผล่หน้าออกจอถึง 4 ครั้ง และเป็นฉากสำคัญของเรื่องด้วย ร้องเรียนขอความเป็นธรรม เพราะลูกชายของเธอได้รับเช็คค่าตัวแค่ 40 ปอนด์ หรือ 2,000 บาท เท...
  • เรื่องย่อ Bad Teacher
    อาจาร์ยสาวสวย สุดแสบ อลิซาเบธ ฮัลซีย์ (คาเมรอน ดิแอซ) เป็นครูที่ไม่ให้เกรด F แต่เธอทั้งปากร้าย ไร้ปรานี แถมทำตัวไม่เหมาะสมสุด ๆ อีกต่างหาก เธอดื่มเหล้า เมายา และแทบทนรอไม่ไหวที่จะได้แต่งงานแต่งการ พร้อมสะบัดก้นให้กับงานสอนที่โรงเรียนมัธยมเสียที แต่เมื่อเธอถูกคู่หมั้นทอดทิ้ง เธอก็เริ่มเดินแผนการที่จะเอาชนะใจครูหนุ่มสุดหล่อ พ่อรวย (จัสติน ทิมเบอร์เลค) แทนที่หนุ่มเก่าทันที ด้วยการแข่งขันกับเพื่อนร่วมงานสาวไฟแรง เอมี่ (ลูซี่ พันช์) แต่ ตัวเธอเองก็ต้องคอยหนีจากครูสอนพละจอมตื๊อด้วยเหมือนกัน แผนการสุดอลหม่านของอลิซาเบธและผลสุดป่วนที่ตามมาจะทำให้ทั้งลูกศิษย์ เพื่อนร่วมงานหรือแม้แต่ตัวเธอเองต้องช็อคไปตาม ๆ กัน
  • ผู้พันเบิร์ดสุดประทับใจ “ศึกนันทบุเรง” ให้ประวัติศาสตร์เป็นบทเรียนที่ดีของเรา
    พ.ท. วันชนะ สวัสดี “ผู้พันเบิร์ด” เผย ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4 “ศึกนันทบุเรง” มีแง่มุมน่าสนใจมากมาย เป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ที่อยุธยาสุ่มเสี่ยงต่อการเสียดิน แดนอย่างยิ่ง เพราะมีทั้งศึกนอก-ศึกในถาโถม ในขณะที่เรามีไพร่พลไม่ถึง 1 ใน 10 ของกองทัพนันทบุเรงที่ยกมากว่า 2 แสนคน มุ่งตีอยุธยากลับเป็นเมืองขึ้นให้ได้ดังเดิม โดยมีศึกย่อยหลายสมรภูมิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »