ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบรเมนตั้งราคาขายแมร์เตซัคเกอร์450ล้าน

เบรเมนตั้งราคาขายแมร์เตซัคเกอร์450ล้าน

Posted 20/08/2011 by rakball.net


แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ / Per Mertesacker

 

"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมชั้นนำในลีกเมืองเบียร์ จัดการตั้งราคาขาย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันวัย 26 ปี ที่ 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) หลัง อาร์เซน่อล ต้องการไปยืนเฝ้าหลังบ้าน 
 
  
"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมชั้นนำในลีกเมืองเบียร์ จัดการตั้งราคาขาย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันวัย 26 ปี ด้วยค่าตัวอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) หลัง อาร์เซน่อล รื้อแผนกลับมาล่าลายเซ็นกองหลังรายนี้ไปยืนอุดรูรั่วหลังบ้าน เนื่องจากกำลังประสบปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งดังกล่าวพากันบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็น โยฮัน ฌูรู เซนเตอร์แบ็กชาวสวิส กับ คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายดาวโรจน์

โดย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เชื่อว่า แมร์เตซัคเกอร์ จะเป็นการซื้อที่คุ้มค่าเนื่องจากเซนเตอร์แบ็กทีมชาติ"อินทรีเหล็ก"เยอรมันรายนี้ อ่านเกมได้ดีและมีทักษะการเล่นลูกกลางอากาศที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม แวร์เดอร์ เบรเมน ก็พร้อมที่จะลดราคาลงไปได้อีกแต่จะไม่ต่ำกว่า 8.7 ล้านปอนด์ (ราว 435 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้ยันไม่ขายฟาร์ฟานให้ยูเวนตุส
    "ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 ยืนยันจะไม่ยอมปล่อย เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ออกจากทีม หลังมียูเวนตุส กำลังให้ความสนใจ
  • ร็อบเบนชูฟานกัลคุมเสือใต้ได้สุดยอด
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดาวดัง บาเยิร์น ชมอดีตเจ้านาย หลุยส์ ฟาน กัล ทำผลงานได้สุดยอดแล้วกับการคุมทัพ "เสือใต้" ชี้ซีซั่นก่อนมีหลายอย่างที่ไม่เป็นใจเลยสุดท้ายต้องแยกทางกัน
  • ผีแห้ว!ซีอีโอเสือเหลืองย้ำไม่มีทางขายเกิทเซ่
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับ ไม่แปลกใจหากจะมีทีมแสดงความสนใจในตัวของ มาริโอ เกิทเซ่ เพราะฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง แต่ย้ำไม่เคยมีความคิดที่จะขายนักเตะออกจากทีมเลยแม้แต่น้อย
  • ร็อบเบนรับ!อนาคตอาจย้ายไปเล่นในลีกรัสเซีย
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งของทีม”เสือใต้”บาร์เยิร์น มิวนิค ออกมาเปรยว่าอาจย้ายไปค้าแข้งกับ อันชิ มาคัชคาล่า ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก รัสเซีย แต่ตอนนี้มีความสุขดีกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »