ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัสมิส วอลท์ซ หลบมาถ่ายแบบที่ชายหาด

จัสมิส วอลท์ซ หลบมาถ่ายแบบที่ชายหาด

Posted 21/08/2011 by siamdara

ตกเป็นจำเลยทำให้ชาวบ้านครอบครัวแตกร้าว จัสมิส วอลท์ซ ดารา-นางแบบ (โนเนม) หลบมาถ่ายแบบที่ชายหาด หน้าสวยๆ แบบนี้นี่แหละ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าทำให้ชีวิตรักของ คอร์ทนี่ย์ ค็อกซ์ กับ เดวิด อาร์เควทท์ ต้องพังทลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Oh My Godประจักษ์สายตา อั้ม พัชราภา ฝูงชนรุมรัก...
    ไหนๆๆ ใครว่านางเอกซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศอย่าง อั้ม พัชราภา จะไร้คนรัก นี่ไงล่ะ!!! หลักฐานช็อตเด็ดชัดเจนว่ามีคนรักนางเอกคนนี้มากมายแค่ไหน เพราะไม่ว่านางเอกสาวจะทำอะไร ไปโชว์ตัวที่ไหน ประชาชนต่างก็ให้ความสนใจในตัวเธอด้วยบุคลิกของนางเอกที่เป็นคนขี้เล่น เฮฮา มีมุกตลกหยอกล้อในการทำงาน ทำให้คนที่ไปดูเธอต่างมีความสุข และได้รอยยิ้มบวกเสียงหัวเราะเกือบทุกครั้ง และนี่คือเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของนางเอก...
  • อีโธ่! "โอเด็ต" ซมซานกลับไทย
    ''โอเด็ต'' ซมซานกลับไทยถาวร โดนแฟนฝรั่งตุ๋นกำมะลอเป็นไฮโซ ต้มจนเละเทะปัดรีเทิร์น ''บอล-ภราดร'' แจงความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ตีมึนบอกหน้าตาเฉยไม่รู้จัก ''โย-ยศวดี'' นางแบบคู่กรณีที่เคยมีกรณีพิพาทกันเรื่องเงินๆ ทองๆหายหน้าจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับสาวนางแบบลูกครึ่งฉายานางแบบจอมเบี้ยวงานอย่าง ''โอเด็ต'' เฮนเรียต แจ็คโคมิน ก็กลับมาให้เห็นหน้าค่าตาอีกครั้ง ซึ่งกลับมาคราวนี้ก็กลับมาพร้อมข่าวฉาวเหมือนเดิม ...
  • ปล่อย ฮิม สวีท บี เต็มที่ แพท ซบอกตี๋ไฮโซดามใจ...
    ปล่อยให้เกิดเรื่องคาราคาซังอยู่นานครั้งที่ แพท ณปภา เลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซ ฮิม อิสริยะ แถมยังมีสาวๆ เข้ามาพัวพันหลายนาง จนทำให้ทั้งคู่ต้องหยุดความสัมพันธ์แบบปัจจุบันทันด่วนแถมล่าสุดปาปารัซซี่มือดีก็ยังได้ภาพสวีท บี-ฮิม ออกมาควงกันจะจะ แม้จะทำให้สาวแพทต้องน้ำตาตกในไปบ้างก็ตาม แต่งานนี้สงสัยสาวแพทเธอคงจะทำใจได้แล้ว ถึงได้ปล่อยให้ บี-ฮิม สวีทกันอย่างเต็มที่ชนิดไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวใดๆ ด้วย ส่วนตัว She...
  • “เอมมี่“ฟิตหุ่นสลัดผ้าถ่ายหวิวที่สุดในชีวิต
    เอมมี่เผยต้นเดือนกันยายนได้ยลโฉมผลงานถ่ายแบบที่ยอมสลัดผ้าโชว์เซ็กซี่และหวือหวาที่สุดในชีวิต ด้านความสัมพันธ์กับเต้ วิทย์สรัช บอกหมดลุ้นเพราะต่างคนต่างทำงาน แย้มอยากมีคนรู้ใจเป็นคนนอกวงการมากกว่าเจอะเจอนักแสดงพิธีกรสาว เอมมี่ มรกต กิตติสาระ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในซาบีน่า ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งนักข่าวได้สังเกตถึงหุ่นเจ้าตัวที่ดูผอมเพรียวขึ้นเยอะ งานนี้นักแสดงสาวรีบชี้แจงว่าเป็นเพราะทำงานทุกวัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »