ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อีโธ่! "โอเด็ต" ซมซานกลับไทย

อีโธ่! "โอเด็ต" ซมซานกลับไทย

Posted 21/08/2011 by siamdara

''โอเด็ต'' ซมซานกลับไทยถาวร โดนแฟนฝรั่งตุ๋นกำมะลอเป็นไฮโซ ต้มจนเละเทะปัดรีเทิร์น ''บอล-ภราดร'' แจงความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ตีมึนบอกหน้าตาเฉยไม่รู้จัก ''โย-ยศวดี'' นางแบบคู่กรณีที่เคยมีกรณีพิพาทกันเรื่องเงินๆ ทองๆ


หายหน้าจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับสาวนางแบบลูกครึ่งฉายานางแบบจอมเบี้ยวงานอย่าง ''โอเด็ต'' เฮนเรียต แจ็คโคมิน ก็กลับมาให้เห็นหน้าค่าตาอีกครั้ง ซึ่งกลับมาคราวนี้ก็กลับมาพร้อมข่าวฉาวเหมือนเดิม โดยมีข่าวลือว่าที่เธอกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ เพราะโดนแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวตุ๋นจนเปื่อยไม่เหลือชิ้นดีโดยฝรั่งคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นไฮโซจนสาวโอเด็ตยอมย้ายตามไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยที่มาเลเซีย แต่ดันจับได้ว่าไม่รวยจริงสาวเจ้าเลยชิ่งซมซานกลับเมืองไทย
 

ซึ่งเมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมานั้น สาวโอเด็ตก็ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวหนังสือโอเค เยส ที่พัทยา โดยเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องข่าวลือดังกล่าวสาวโอเด็ตก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง
 

''เพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ 3 วันเอง หลายๆ คนอาจจะทราบว่าหนูไปอยู่มาเลเซียมา ตอนนี้จะย้ายกลับมาเมืองไทยถาวรแล้ว เพราะว่าตอนนี้ เลิกกับแฟนแล้วค่ะ ตอนอยู่ที่โน่นไม่มีความสุข คิดถึงเมืองไทย อาหารไทย ครอบครัว เพื่อนๆ ก็เลยไปกันไม่ได้ ไม่รู้จะดันทุรังอยู่ไปทำไม เลยกลับมาเมืองไทยดีกว่า เราไม่ใช่เด็กๆ แล้วด้วย เรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน คุยกันปกติ ยังแคร์กันอยู่ มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ว่าถ้าเป็นแฟนกันมันไปกันไม่รอด เลิกกันได้ 3 เดือนแล้วค่ะ ก็ทำใจปรับตัวอยู่ประมาณ 1 เดือนค่ะ มันพยายามหลายรอบแล้ว แต่ว่าที่นั่นไม่ใช่เมืองของเราไง เราพูดภาษาเขาไม่ได้ ทานอาหารเขาไม่ได้ แล้วไม่รู้จักใครเลย ทุกครั้งเวลากลับเมืองไทยมีความสุขมากเลย คิดว่าชีวิตนี้ไปไหนไม่รอดกลับมาไทยดีกว่าค่ะ''
 

ผู้สื่อข่าวถามว่าเข็ดไหมกับชาวต่างชาติ โอเด็ตตอบหน้าตาเฉยว่าไม่เข็ด
 

''ไม่หรอกค่ะ เราไม่จำเป็นต้องเจาะจงว่าเป็นฝรั่ง หรือใคร ขอแค่คุยกันรู้เรื่อง พูดภาษาเดียวกัน เข้าใจกันได้ แค่นี้ก็พอแล้ว''
 

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าการที่ต้องซมซานกลับมาเมืองไทยอีกหน เพราะจับได้ว่าฝรั่งเป็นไฮโซเก๊ใช่หรือไม่ โอเด็ตยืนยันเสียงหนักแน่นว่าไม่
 

''ไม่นะคะ ไม่เคยบอกว่าเขาเป็นไฮโซด้วย เขาจะเป็นหรือไม่เป็นก็ไม่เกี่ยว เพราะเราไม่ได้คบเขาที่ตรงนั้นค่ะ เราคบกับเขาที่นิสัย ความเข้าใจที่มีให้กันและกัน เขาจะเป็นไฮโซแท้หรือเทียมก็ไม่มีความหมายสำหรับเราค่ะ''
 
 
ต่อข่าวลือที่ว่ากลับมาคราวนี้เพราะหนุ่ม ''บอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตแฟนหนุ่มของสาวโอเด็ตนั้นโสดแล้ว จึงทำให้โอเด็ตเดินทางกลับมาที่เมืองไทย ซึ่งสาวโอเด็ตก็ถึงกับอึ้งไปสักพักก่อนจะยืนยันเสียงแข็งว่า ไม่เป็นความจริงเพราะเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้นหมดโอกาสรีเทิร์น
 

''โอ้ว...พูดไม่ออกเลย ทราบว่าเขาโสดมานานแล้วติดตามทางทีวี แต่ว่าไม่ได้มีผลอะไรแน่นอน ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้ติดต่อกันค่ะ แต่เวลาเจอกันก็ทักทายตามปกติ เป็นเพื่อน พี่น้องกันมานานมากๆ ค่ะ ก็มีแบบคิดถึงในฐานะรุ่นพี่คนนึง มันก็คงตัดกันไม่ขาดน่ะ โอเด็ตว่าถึงตัวจะไม่คุยกันแล้ว แต่ยังไงมันก็มีชื่ออยู่''
 

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่าจะรีเทิร์นกับ ''บอล-ภราดร'' หรือไม่ โอเด็ตบอกว่าขอเป็นพี่น้องกันดีแล้ว
 

''ไม่ค่ะ พี่เขาก็มีชีวิตของเขา เราก็มีชีวิตของเรา เป็นพี่น้องกันค่ะ''

 
จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องของกรณีที่เคยมีเรื่องราวกับนางแบบสาวร่วมวงการ ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร จนเป็นเรื่องราวบานปลายกันอยู่พักใหญ่นั้น สาวโอเด็ตได้เคลียร์กับทางสาวโยบ้างหรือยัง ซึ่งทางด้านสาวโอเด็ตก็ตอบลั่นฟังชัดว่า ไม่รู้จักกับโย แต่กลับบอกถึงเรื่องราวว่ามันจบไปนานแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งกล่าวไปว่าไม่รู้จักกัน พร้อมทั้งแสดงอาการชัดเจนเหมือนไม่อยากจะกล่าวถึงเรื่องดังกล่าว
 

''โยไหน ไม่รู้จักค่ะ (ไม่กลัวมีปัญหากันมากขึ้นเหรอ?) จะมีปัญหาเรื่องไรค่ะ ไม่มีแล้วมันจบไปแล้ว ถึงบอกไม่รู้จัก ไม่อยากจำแล้วเรื่องพวกนี้มันไม่มีประโยชน์ (เรียกว่าตัดความสัมพันธ์กันไปเลยไหม? ก็รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่ก็แค่นั้น งานคือ
งานค่ะ ไม่เกี่ยวอะไรกัน โอเด็ตไม่พูดเรื่องนี้แล้ว (ดูเหมือนว่าจะเปิดศึกกับโย?) ไม่รู้ค่ะ ไม่พูดดีกว่า จบไปนานแล้ว ไม่คุยค่ะ งานคืองาน โอเด็ตไม่เคยมีเกาเหลากับใคร เราก็อยู่ของเราอย่างนี้ค่ะ'' โอเด็ตกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปล่อย ฮิม สวีท บี เต็มที่ แพท ซบอกตี๋ไฮโซดามใจ...
    ปล่อยให้เกิดเรื่องคาราคาซังอยู่นานครั้งที่ แพท ณปภา เลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซ ฮิม อิสริยะ แถมยังมีสาวๆ เข้ามาพัวพันหลายนาง จนทำให้ทั้งคู่ต้องหยุดความสัมพันธ์แบบปัจจุบันทันด่วนแถมล่าสุดปาปารัซซี่มือดีก็ยังได้ภาพสวีท บี-ฮิม ออกมาควงกันจะจะ แม้จะทำให้สาวแพทต้องน้ำตาตกในไปบ้างก็ตาม แต่งานนี้สงสัยสาวแพทเธอคงจะทำใจได้แล้ว ถึงได้ปล่อยให้ บี-ฮิม สวีทกันอย่างเต็มที่ชนิดไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวใดๆ ด้วย ส่วนตัว She...
  • “เอมมี่“ฟิตหุ่นสลัดผ้าถ่ายหวิวที่สุดในชีวิต
    เอมมี่เผยต้นเดือนกันยายนได้ยลโฉมผลงานถ่ายแบบที่ยอมสลัดผ้าโชว์เซ็กซี่และหวือหวาที่สุดในชีวิต ด้านความสัมพันธ์กับเต้ วิทย์สรัช บอกหมดลุ้นเพราะต่างคนต่างทำงาน แย้มอยากมีคนรู้ใจเป็นคนนอกวงการมากกว่าเจอะเจอนักแสดงพิธีกรสาว เอมมี่ มรกต กิตติสาระ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในซาบีน่า ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งนักข่าวได้สังเกตถึงหุ่นเจ้าตัวที่ดูผอมเพรียวขึ้นเยอะ งานนี้นักแสดงสาวรีบชี้แจงว่าเป็นเพราะทำงานทุกวัน...
  • กลุ่มหญิงมะกันเรียกร้องสิทธิเปลือยอกเทียบเท่าชาย
    เรื่องของสิทธิความเท่าเทียมกันระหว่าง ผู้ชายและผู้หญิง เป็นประเด็นที่มีการเรียกร้องกันมาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา มาในวันนี้ประเด็นความเท่าเทียมก็ได้รับการเรียกร้องอีกครั้ง เมื่อล่าสุดมีองค์กรสตรีของสหรัฐฯ ได้เตรียมที่จะออกมารวมตัวกัน เพื่อร้องสิทธิการเปลือยอกตามสถานที่สาธารณะต่าง ๆ ให้เทียบเท่ากับผู้ชายองค์กรสตรีที่ว่านี้มีชื่อว่า "GoTopless" เป็นองค์กรที่ก่อตั้งขึ้น เมื่อปี 2007 ซึ่...
  • 'ก้อย' ฟิตก่อนลุยมัลดีฟส์
    ดี๊ด๊าที่จะได้ลุยทะเลในฝัน ก้อย รัชวิน เพราะมี แพลนร่วมทริป “ทรอปิคานา ทวิสเตอร์ พีซแพสชั่น ฟรุ๊ต” ปลายเดือน ต.ค.นี้ จึงเตรียมตัวล่วงหน้าโดดไปเข้า ฟิตเนสฟิตแอนด์เฟิร์มทันที ก้อย เผยว่า “ดีใจมากค่ะ ที่จะได้ไปมัลดีฟส์ ทริปนี้พิเศษตรงที่มีพี่พลอย จริยะเวช ออกแบบทริปนี้ ให้ทุกอย่างออกมาดูเก๋ไก๋แบบมีสไตล์ ยิ่งรู้ว่าจะได้ไปลุยทะเลที่สวยที่สุดในโลก ก้อยเตรียมตัวรีบเข้าฟิตเนสให้ร่างกายแข็งแรง และอยากเชิญช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »