ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งส่งราอูลแลกสเตอร์ริดจ์-จีบดอยล์ด้วย

หงส์เล็งส่งราอูลแลกสเตอร์ริดจ์-จีบดอยล์ด้วย

Posted 23/08/2011 by siamsport

 

 

ลิเวอร์พูล ยังไม่ละความตั้งใจในการเสริมทัพช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะหลังมี รายงานว่า เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม อาจเสนอส่งตัว ราอูล เมยเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ให้กับ เชลซี เพื่อขอแลกตัวกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ

  เมยเรเลส เป็นกำลังสำคัญในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สถานะของเจ้าตัวในปัจจุบัน กลับสั่นคลอน เนื่องจาก ดัลกลิช ทุ่มเงินซื้อผู้เล่นกองกลางมาเสริมทัพหลายราย ขณะที่กุนซือชาวสกอตต์ ยังต้องการได้ศูนย์หน้าตัวใหม่มาเสริมก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง
 
  ด้าน เชลซี ก็เคยตกเป็นข่าวโยงกับ เมยเรเลส เช่นกัน ภายหลังการเจรจากับ สเปอร์ส เพื่อขอซื้อ ลูก้า โมดริช มาเสริม ไม่มีความคืบหน้า อีกทั้ง สเตอร์ริดจ์ ก็ถูกจัดเป็นตัวเลือกลำดับรองในแดนหน้า ถัดจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, นิโกล่าส์ อเนลก้า หรือ ซาโลมง กาลู ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองฝ่ายจะตอบตกลงแลกตัวกัน

อาจยื่น500ล้านแลกดอยล์

 
 ขณะ เดียวกัน ยังมีรายงานจากหนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ฉบับวันที่ 22 ส.ค. 54 ว่า เควิน ดอยล์ ศูนย์หน้าทีมชาติไอร์แลนด์ ยังเป็นเป้าหมายอีกรายของ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมเสนอเงิน 10 ล้านปอนด์ (500 ล้านบาท) ให้ทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน ต้นสังกัดพิจารณา
 
   ดอยล์ นับเป็นกำลังสำคัญของทีมหมาป่ามาโดยตลอด นับแต่ย้ายมาจาก เร้ดดิ้ง โดยล่าสุด เจ้าตัวก็เพิ่งซัดประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำ ฟูแล่ม ก่อนชนะ 2-0 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกร่วมอยู่ในเวลานี้ โดยในเกมดังกล่าว ยังปรากฏแมวมองของ ลิเวอร์พูล ที่เดินทางมาสังเกตการณ์ด้วย ขณะที่ ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการหงส์แดงคนปัจจุบัน ก็ให้ความสนใจในตัวหัวหอกไอริชวัย 27 ปี มาตั้งแต่ครั้งทำงานให้ สเปอร์ส อีกด้วย
 
 แม้ มิค แม็คคาร์ธี่ ผู้จัดการทีมวูล์ฟส์ จะยืนกรานไม่ต้องการปล่อยสตาร์คนสำคัญไป แต่ก็อาจเป็นเรื่องยาก หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจจาก ลิเวอร์พูล เข้ามาให้พิจารณา และค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (500 ล้านบาท) ก็ไม่ถือเป็นเรื่องเหลือบ่ากว่าแรง สำหรับ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยอินเตอร์ยื่นขอซื้อเค้าท์ร่วมทีมแล้ว
    ร็อบ แยนเซ่น นายหน้า เดิร์ค เค้าท์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผย อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวแข้งดัตช์ไปร่วมทีมแล้ว พร้อมบอกเป็นข้อเสนอน่าสนใจมากเสียด้วย และเวลานี้นักเตะกำลังพิจารณาอยู่ แต่ยังหาบทสรุปจากทั้ง 2 สโมสรไม่ได้ในตอนนี้
  • หงส์ปล่อยคีร์เกียกอสซบโวล์ฟสบวร์ก2ปี
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ส่งตัว โซติริส คีร์เกียกอส เซ็นเตอร์แบ็กร่างยักษ์ ย้ายไปร่วมทัพ"หมาป่าเมืองเบียร์"โวล์ฟสบวร์ก สโมสเเห่งเยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เป็นระยะเวลา 2 ปี
  • กูปรีเปิดโอกาสสำคัญคัดเยาวชนร่วมแคมป์ผี หงส์
    โอกาสครั้งสำคัญของเยาวชนอายุ 15-18 ปี ที่จะมีโอกาสเข้าร่วมแคมป์เยาวชนของทีมชั้นนำระดับโลกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล โดยสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดแข่งฟุตบอล 5 คน เพื่อคัด 2 ทีมไปยังเกาะอังกฤษ
  • เคลลี่ดี๊ด๊า!คาเปลโล่ปิ๊งฟอร์มจ้องดึงติดธง
    มาร์ติน เคลลี่ ปราการหลังดาวโรจน์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววได้โอกาสทองติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ในไม่ช้า หลังฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเฮี้ยบแย้มสุดประทับใจฝีเท้านัดช่วยต้นสังกัดอัด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันเสาร์ พร้อมชมเปาะฝีเท้าเยี่ยมแถมยังหนุ่มแน่นอนาคตไกลชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »